Thứ Năm, 9 tháng 6, 2022

Kiếm tiền online pi network như thế nào? Có đáng để chơi không?

Chắc hẳn ai cũng nghe tới Pi network trên báo đài nhiều rồi đúng không? và trong giới tiền ảo, tiền điện tử thì nó cũng hay được các hội nhóm nhắc đến rất nhiều đấy. Hôm nay kiemtienspeed sẽ review cho các bạn về Pi Network này để các bạn hiểu rõ hơn nhé.

1. Pi Network là gì?

Pi network là ứng dụng đào tiền ảo có thể đào được đào trực tiếp trên điện thoại smartphone. Nó không giống như những đồng tiền ảo khác phải dùng những siêu máy tính để đào.

Ứng dụng Pi network khi chạy không tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy như những app đào tiền ảo miễn phí khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẽ sử dụng CPU để giải mã thuật toán ( ETN sử dụng thuật toán cryptonight), Còn đây khi đào coin máy của bạn không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được.

Nghe có vẻ là hào nhoáng nhưng thực tế hiện nay vào ngày 25/11, Pi Network cho biết họ đã vượt qua 29 triệu người dùng. Con số đó có nghĩa là có 61.120 người tiên phong tham gia mạng lưới mỗi ngày. Vào cuối tháng 12, mainnet (mạng chính) đã được khởi chạy (ngày 31/01/2022) nhưng không có sàn giao dịch nào niêm yết đồng coin này.

2. Cách kiếm tiền Pi Network như thế nào?



Bước 1: Vào CH Play với hệ điều hành Android hoặc App Store với hệ điều hành IOS để tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Pi Network về trong điện thoại hoặc download tại https://pinetwork/download

Bước 2: Mở ứng dụng vừa cài đặt, sau đó chọn vào Continue with phone number, chọn mã vùng điện thoại Vietnam +84 rồi nhấp số điện thoại của bạn vào. Nhớ hãy bỏ số 0 đầu tiên và nhấn GO.

Bước 3: Tiến hành nhập mật khẩu cho tài khoản của bạn với tối thiểu 8 ký tự nhưng phải có ít nhất 1 chữ cái viết hoa, ít nhất 1 chữ số và nếu có ký tự đặc biệt thì càng tốt. Ví dụ như Uy@Hong1996,… Còn mục Verify your password thì bạn nhập lại mật khẩu lần nữa và nhấn SUBMIT là xong.

Bước 4: Nhập tên và đệm không dấu vào mục first name và học vào mục last name. Hãy nhớ điền tên thật như tên CMND/CCCD nhé để sau này còn có thể rút được tiền. Đáng nói Pi Network cũng cho phép người dùng sửa tên trong vòng 15 ngày đầu tiên nên sau khi qua số này này thì bạn không thể sửa được nữa. Vì thế hãy nhập cho chính xác.

Bước 5: Tại mục Choose your username thì hãy tạo tên đăng nhập cho mình, hãy viết liền không dấu cho dễ nhớ. Tên này cũng chính là mã giới thiệu để bạn giới thiệu cho người khác. Giới thiệu càng nhiều thì tốc độ khai thác Pi sẽ càng nhanh.

Bước 6: Mục Invitation code tức là mã giới thiệu, bạn có thể nhập mã của mình và sau đó nhấn nút SUBMIT để đào Pi tốc độ nhanh nhất có thể nhé.

Bước 7: Cuối cùng mọi người cứ click theo hướng dẫn từ ứng dụng Pi Network và nhấn đúp vào TIA SÉT chuyển thành màu xanh thì bắt đầu tiến hành đào Pi. Hàng ngày vào sau 24h đào thì mọi người lại mở app lên, nhấn đúp vào tia sét để tiếp tục đào tự động.

3. Giá trị của Pi?

Như mình đã nói ở phần 1 tức là hiện nay đồng PI không có sàn nào niêm yết đồng coin này cả. Vậy câu hỏi đặt ra là nếu không có sàn nào công nhận nó thì tức là giá trị của đồng Pi này bằng 0 - thì chúng ta sẽ đào nó để làm gì?

Tuy nhiên theo như mình thấy thì Ví dụ như những năm 2015, trên các cộng đồng MMO có đua nhau nhận coin miễn phí đó là Raiblocks (XRB) bằng cách gõ captcha, mỗi lần gõ như vậy được rất nhiều XRB, có thể nói ngày đó XRB không có giá trị, gần như 0 đồng. Sau này vào đầu năm 2018 khi Raiblocks chuyển đổi tên thành dự án NANO, đỉnh điểm 1 đồng NANO lên đến 34$, cuốn tan giấc mơ làm triệu phú $ của những người làm MMO, vì lúc đào XRB thì họ bán với giá rất rẻ bèo cho nhau.

Do đó đồng PI thì chúng ta cũng xác định như vậy - dù sao thì cũng không mất tài nguyên gì mà đúng không? Hơn nữa !Người tích trữ Pi có 2 tùy chọn để chuyển Pi thành tiền mặt:

  • Trực tiếp mua hàng hóa và dịch vụ bằng Pi của bạn. Pi Network đang xây dựng một thị trường ngang hàng, nơi các thành viên có thể trực tiếp chi tiêu Pi để mua hàng hóa và dịch vụ. Pi Network đặt mục tiêu bắt đầu thử nghiệm chuyển khoản trong ứng dụng của Pi ngay sau quý 4/2019.
  • Trao đổi Pi để lấy tiền mặt trên các sàn giao dịch tiền mã hóa. Pi sẽ có thể giao dịch trong giai đoạn 3 của dự án, chẳng hạn như tung ra Mainnet…Tại thời điểm đó, các sàn giao dịch có thể chọn niêm yết Pi. Còn tại thời điểm này, nhóm phát triển Pi tập trung vào việc thực hiện đúng lộ trình kỹ thuật để đạt đến giai đoạn 3.

4. Kết luận?

OK như vậy là kiemtienspeed đã review qua cho các bạn về cách kiếm tiền online pi network như thế nào rồi đúng không? Mình nghĩ chúng ta nên tận dụng tranhh thủ cài thêm vào máy - để nhỡ sau này chúng ta biết đâu lại giàu đúng không?

>>> Kiếm tiền online trên điện thoại

Một số câu hỏi liên quan khác:

Pi Network bắt đầu vào năm 2019, nhưng mainnet (mạng chính) của nó ra mắt vào tháng 12 năm 2021. Đồng coin vẫn chưa có sẵn trên bất kỳ sàn giao dịch nào.

- Ai đã tạo ra Pi Network?  

Pi Network được tạo ra bởi các tiến sĩ Nicolas Kokkalis và Chengdiao Fan của Đại học Stanford.

- Ai sở hữu Pi Network? 

Có thể là những người sở hữu token thông qua khai thác nó trên ứng dụng hoặc những người sáng lập hệ thống, Nicolas Kokkalis và Chengdiao Fan.

- Pi Network có an toàn không? 

Theo trang web của network “vòng kết nối bảo mật duy trì bảo mật tiền tệ bằng cách xây dựng sơ đồ niềm tin toàn cầu để ngăn chặn những kẻ xấu thực hiện các giao dịch gian lận”. Tuy nhiên, nếu bạn đang giữ PI, bạn cần phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa thông thường, chẳng hạn như đảm bảo không ai có được thông tin chi tiết về khóa bảo mật của bạn. Một lần nữa, cần lưu ý rằng bạn cần cung cấp một số thông tin nhất định, chẳng hạn như tên, số điện thoại và thông tin Facebook, điều này có thể đáng lo ngại.

- PI coin có tương lai không? 

Có lẽ là có. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta không thể nói trước được điều gì cho đến khi đồng coin bắt đầu được giao dịch trên thị trường mở. Vẫn có khả năng đây là một trò lừa đảo, hoặc nếu không thì cũng có khả năng dự án sẽ thất bại. Mặt khác, PI có thể là một loại tiền điện tử hợp pháp và có thể trở nên rất phổ biến. Chúng ta phải chờ xem, nhưng trong thời gian chờ đợi, cần phải thận trọng.

Previous Post
Next Post

post written by: