Thứ Hai, 16 tháng 8, 2021

Hướng dẫn Auto câu cá kiếm tiền game Play Together trên PC? Tiềm năng kiếm tiền trên App này

 

Hướng dẫn Auto câu cá kiếm tiền game Play Together trên PC? Tiềm năng kiếm tiền trên App này

Hiện tại đã có phiên bản cập nhật ngày 11/9 nên đã cấm ứng dụng Macrorify (auto câu cá) hoạt động song song. Nên sau khi cập nhật k thể vào game được hoặc bị văng game. Các bạn bắt buộc phải gỡ phần mềm auto câu cá ra mới vào được game bình thường. Nếu bạn nào vẫn muốn auto thì Cách FIX và VIDEO mình để ở cuối bài.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại mỗi cái sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau. Sau vài tuần test game này thì mình cũng bị nó "cuốn" bảo sao nhiều người thích game này đến vậy, và quả thật là nó có thể kiếm tiền nha mọi người. Mặc dù game này không hề có chế độ chuyển đổi tiền trong game ra tiền thật mà chỉ có chiều ngược lại tức là chỉ có nạp nhưng không có rút, tuy nhiên bạn có thể mua tặng xe, nhà ,.... cho người khác. 

Nên chúng ta có thể giao dịch những sản phẩm đó lấy tiền mặt ngoài đời thông qua thỏa thuận với nhau. Một vài hình ảnh khá vui nhộn trong game:Cho đến giờ mình vẫn chưa hiểu tại sao game này lại đang HOT thế nữa? Nhưng mà thấy nó cũng giống game Avatar của Teamobi ngày xưa - mà game đó khi xưa rất ăn khách nên game này làm có vẻ đồ họa oke hơn, chơi đã hơn thì thu hút người chơi cũng là điều dễ hiểu. Để nói về kiếm tiền trên game này thì rõ ràng có rất nhiều cách kiếm tiền ngon ăn hơn và được nhiều tiền hơn cơ mà nhỉ? Ví dụ như kiếm tiền trên web nước ngoài được ăn hơn rất nhiều mà. 


Đối với những dân cày đây là một món hời lớn  - thường họ sẽ tạo hàng nghìn acc một ngày để câu cá  rồi bán cá lấy tiền lãi trong game vì đây là cách nhẹ nhàng, treo được và đỡ mất công nhất. Theo mình được biết thì với số lượng Acc như vậy họ có thể kiếm 1 vài triệu một ngày.

Bảng giá được công khai bán trong group!

OK không nói nhiều nữa mình sẽ hướng dẫn mọi người luôn nhé!

1. Những thứ cần chuẩn bị?

  • Một laptop, PC cấu hình tốt (Core i5 ram 4gb).
  • Phần mềm giả lập Androi NOX.
  • Tải phần mềm DCT này về.

- Tài khoản game Play Together đã có sẵn cần câu và tiền để sửa cần: Nếu không có thì các bạn nên vào game trước và nhập một số mã COUPON bên dưới để có tiền mua cần câu nhé:

  • THANKS20KVIEW
  • ENJOYDANCEPEACE
  • ForForestFairy
  • TEWTIY
  • LANKYBOX
Với Android: Các bạn vào trong game sẽ có mục nhập Coupon nha. (hình ảnh bên dưới)

Với iOS: thì hơi thiệt thòi một chúthiện tại không có mục nhập coupon trong game đâu chúng ta bắt buộc phải nhập coupon qua bên thứ 3: Link nhập coupon.(nhớ nhập bằng điện thoại hoặc bên trong NOX). Sau đó mọi người nhập coupon vào và Opening game nhé. (Hình ảnh bên dưới)

2. Cài đặt Auto câu cá 

Bước 1: Các bạn khởi động NOX sau đó đăng nhập CH Play và tải xuống game Play Together:


Bước 2: Cũng trên CH Play các bạn tải cho mình phần mềm tên là: Macrorify để auto click giả lập NOX cho mình:



Bước 3: Các bạn sẽ vào phần icon Tools trên màn hình giả lập >> Setting >> Kéo xuống cuối cùng >> Tìm đến mục trạng thái của máy tính bảng >> Nhấp liên tiếp 7 lần vào Số phiên bản để trở thành Nhà phát triển. ( như hình dưới)


Sau khi được thông báo "Bạn đã là nhà phát triển" thì các bạn sẽ tiếp tục nhấn vào mục Developer Options ( Tùy chọn nhà phát triển) >> Kéo xuống dưới tìm đến USB Debug và bật nó lên. ( như hình dưới)



Bước 4: Các bạn khởi động Macrorify trên giả lập NOX lên và chấp nhận các điều khoản Chọn Emulator >> Chọn NoxPlayer >> Next ( như hình dưới)

Sau khi Next nó sẽ hiển thị là OFF các bạn ấn vào đó và bật ON nó lên (như hình dưới)



Sau đó ấn nút quay lại:


Bước 5: Các bạn sẽ khởi động Tool MacrorifyServiceInstaller.exe mà mình đã yêu cầu các bạn chuẩn bị ở phần đầu bài viết. Lưu ý là cần phải chạy dưới quyền (Run as Administrator)


Tiếp đó, hãy nhập số 2 vào bảng lệnh và nhấn Enter ( như hình dưới) >> đợi vài giây để bảng lệnh chạy khi hiện chữ Success thì có nghĩa bạn đã kích hoạt thành công.



Bước 6: Các bạn ấn quay về rồi ấn tiếp trên Macrorify để nó refresh rồi click vào Native Service cho nó màu xanh là được (hình ảnh bên dưới)



Rồi cứ ấn tiếp tiếp cho nó hoàn thành chương trình:


Click vào để hoàn thành

Bước 7: Lựa chọn Cửa hàng >> Sau đó tìm đến Game Play Together ( Auto Fish/Repair/Sell) sau đó tải về.


Tiến hành cài đặt và đăng nhập tài khoản Google vào. Tiếp theo ấn nút chạy 

Nhớ ấn Kết nối với Native Service
Giao diện tool sẽ như thế này:



Bước 8: Mở game Play together lên đăng nhập vào game và ra chỗ câu cá thôi: Nhớ setup cho vòng lặp là vô tận:

 Sau đó bật Tool lên ấn mũi tên cho nó chạy là được. Lưu ý cần canh chỉnh dấu ô vuông sao cho nằm trên hình dấu chấm than (!) lúc cá cắn câu thì auto mới hoạt động tự động được nhé. 


* Cuối cùng:

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách "Auto câu cá kiếm tiền game Play Together trên PC" rồi. Với điện thoại android thì các bạn cũng có thể làm như vậy tuy nhiên với IOS thì hiện tại cần phải mua và jailbreak iphone mới dùng được nhé. Phí thì là 100k/tháng - bạn có thể tham khảo group: https://www.facebook.com/groups/561236911977214 (Cái này mình giới thiệu thôi nhé - chứ không phải group của mình).

P/s: Kiemtienspeed sẽ không chịu trách nhiệm nếu tài khoản các bạn bị khóa nhé. Và mỗi lần quy trình khởi động của chúng ta sẽ là Bật NOX >> Khởi động DCT với quyền Admin >> Khởi động Macrorify >>> Chúc các bạn thành công.

* Update LẦN 1 - ngày 17/8/2021:

Hiện tại Play Together mới update phiên bản ngày 17/8/2021 để triệt tiêu hack. Và rất nhiều người đã kêu ối dời ơi - đây là hình ảnh bị Fix:

Tool bị chặn và không thể truy cập vào game

Và cách fix đó là cần phải xóa bản Macrorify trong máy của các bạn đi mới vào game bình thường được. Tuy nhiên có một số bản hack vẫn hoạt động được,nhưng chỉ trên điện thoại mà thôi - Giả Lập chưa thể được và bài viết của kiemtienspeed cũng đã bị FIX nhưng các bạn yên tâm mình có cách lách nhé >>> Bạn nào làm được donate cho mình xin 1 cốc caffee là được vì mình cũng phải bỏ tiền ra để mua tips cho các bạn sử dụng: MoMO 0969972234. 
Cách lách của mình đó là: Các bạn vẫn khởi động bật macro như bình thường nhưng đến bước bật game lên để chơi thì các bạn nhớ là tắt mạng đi sau khi vào đến giao diện màu trắng tìm thành phố thì bật mạng lên là được. Vì cơ chế của tool đó là chỉ quét lúc đầu vào game để chặn mà thôi- qua được là dùng auto như bình thường. (Hiện tại bị FIX vui lòng xem Update lần 2 bên dưới)
Mình đã công khai free nhưng rất nhiều tool đang có giá rất cao cho nên mọi người hãy trân trọng và làm nhanh kẻo bị Fix nhé! Dưới đây là bảng giá một số Tool hack đã tăng vọt. 
Giá các bản tool còn hoạt động đã tăng vọt

Update LẦN 2 - ngày 11/9/2021:

VIDEO HƯỚNG DẪN chạy Auto câu cá - cho những bạn không có time đọc
 

Ở lần update này bên phía nhà Game đã Fix cách làm bên trên của mình tuy nhiên mình cũng đã tìm ra cách để Fix. Đầu tiên thì các bạn có thể giữ nguyên các bước cài đặt Macrorify và game như bên trên cũng được. Sau đó các bạn nhớ tải thêm cho mình 1 App Tool sau bằng máy thật nhé: 

Bước 1: Tải App Tool
Sau khi tải xong các bạn kéo thả vào NOX là được:


Bước 2: Sau đó các bạn bật App Lucky Patcher đó lên - NÓ SẼ YÊU CẦU RẤT NHIỀU QUYỀN - Các bạn chỉ cần lựa chọn có, đồng ý cho nó là được nhé. (bước này nhiều quyền quá mình xin phép ko úp ảnh) - miễn là các bạn cứ đồng ý quyền cho đến khi vào được trong phần quản lý App của Tool thì các bạn chọn Cài đặt >> Tích chọn khởi động Root >> Lưu cài đặt giống như hình ảnh bên dưới là được
Nhớ tích chọn khởi động root

Sau khi NOX khởi động lại xong - các bạn lại mở App lucky đó lên - và tiếp tục chấp nhận quyền nếu nó yêu cầu. Vào được bên trong thì lựa chọn Macrorify >> Công cụ >>> Chuyển tiếp đến system/app - giống như hình bên dưới: (nhớ cấp quyền nếu App yêu cầu)


Bước 3: Sau khi set xong nó sẽ yêu cầu bạn restart thì các bạn cứ chọn có nhé >>> Sau khi App khởi động lại các bạn hãy gỡ cài đặt cái App Lucky đó đi nhé!


Bước 4: Sau khi gỡ cài đặt App Lucky đó các bạn tiến hành khởi động lại NOX 

Khởi động lại NOX
Bước 5: Sau khi khởi động lại chúng ta tiến hành Setup như bình thường thôi - giống như phần bên trên cùng của bài viết  - nên mình xin phép không nhắc lại nữa nhé. - Ok như vậy là đã xong rồi đó.

Nếu có thắc mắc về bài viết  "Cách Hack Auto Câu Cá Game Play Together mới nhất" của mình đừng quên share bài viết và comment xuống dưới cho mình biết. Cám ơn.
Previous Post
Next Post

post written by:

8 nhận xét:

  1. Sao e tải về nó k chơi đc vậy ad

    Trả lờiXóa
  2. sao mình vào link không tải cái DCT về đc để mở MacrorifyServiceInstaller.exe

    Trả lờiXóa
  3. Mình dùng LdPlayer và macrorify hay bị kiểu đang câu auto thì tầm 1-2 tiếng nhân vật cứ lặp đi lặp lại quăng cần xuống nước rồi kéo lên ngay. Mình tắt auto và chọn lại cần câu thì chạy tiếp được.
    B treo được 24/24 k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yên tâm ko sao bạn ah. Thường thì phía server làm như thế để bảo đảm cho nhân vật của b an toàn không bị khóa thôi

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Các bạn làm theo video hd ngày 11-9 của mình nếu như ko dc thì cmt giúp mình với nhé.

      Xóa