Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2021

Review sự kiện "CÔ HỒN RICH KID" trên Zalopay - bất ngờ 2h kiếm được 50k về ví

Review sự kiện "CÔ HỒN RICH KID" trên Zalopay - bất ngờ 2h kiếm được 50k về ví

Xin chào - hôm nay sau gần một ngày test thử sự kiện Zalopay thì mình mới chia sẻ lại cho mọi người về sự kiện này. Chủ yếu là để test các tips kiếm tiền kĩ càng trên sự kiện này, và đã rất bất ngờ khi sự kiện này có thể kiếm dễ dàng như vậy - người nào chăm chỉ có thể 1 ngày kiếm 200k là chuyện bình thường.

Sau đây mình sẽ review một chút sự kiện cho mọi người tham khảo -và cách kiếm tiền nhanh mình sẽ để ở cuối bài nhé.

1. Review Sự kiện Cô Hồn Rich Kid?

Vì sự kiện này anh em chủ yếu đã biết cách chơi rồi nên mình chỉ view qua một số mục chính thôi nhé, tránh làm mất thời gian của mọi người.

👉Sự kiện diễn ra từ 10h00 ngày 26/08/2021 – 23h59 ngày 15/09/2021.

-------------------------Link tham gia sự kiện -------------------------------------------

👉Cách chơi thì chủ yếu là mọi người sẽ kiếm lượt quay để gạt cần số lấy phần thưởng. Nếu ra 3 biểu tượng giống nhau trên 1 hàng ngang, người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng với biểu tượng đó bao gồm Voucher hoặc Mảnh ghép hoặc Bao lì xì nhóm hoặc Tiền mặt giá trị ngẫu nhiên. ▪️Khi gạt số ra ít nhất 1 biểu tượng đồng xu trên 1 hàng ngang, người chơi sẽ nhận được tương ứng 100 xu/200 xu/300 xu.

👉 Cách chơi cơ bản:

Mọi người sẽ gạt cần để lấy quà
Và sẽ có một số phần quà như:





Ngoài ra sẽ còn có iphone 12 promax, thẻ 500k,..... và nhiều quà giá trị khác.

Nếu hết lượt gạt cần thì mọi người có thể làm một số nhiệm vụ khác để kiếm thêm lượt như hình ảnh ví dụ bên dưới:

Làm nhiệm vụ để có thêm lượt quay

Tuy nhiên cũng không hề dễ ăn khi bạn phải kiếm đủ 2 mảnh trên và dưới mới đủ điều kiện mà hầu như nó chỉ cho mảnh trên thôi.Khi kiếm đủ 2 mảnh thì bạn có thể đổi được nhé. (Ví dụ như hình bên dưới).

Ngoài ra còn có sự kiện đua top nữa nhưng mình sẽ không nhắc đến.

2. Góc nhìn của kiemtienspeed?

- Sự kiện này nhìn chung là đối với các mảnh ghép các bạn sẽ khó kiếm được mảnh (dưới) lắm mà chủ yếu nó sẽ cho mảnh (trên) mà thôi. Tuy nhiên nếu các bạn có mảnh (dưới) thì nên ghép đôi bởi vì nếu ghép đôi thì cả 2 sẽ nhận được thay vì chỉ có một mình bạn. 

- Cái dễ ăn nhất đó chính là lì xì - hình ảnh bên dưới là hình ảnh mình đã nhận lì xì từ trong các nhóm


Chỉ trong 2 tiếng mình đã có thể kiếm được 50k về ví zalopay rồi - tuy nhiên các bạn cần lưu ý là tham gia thật nhiều nhóm và mỗi khi có ai post nhóm lên thì các bạn có thể vào để lấy lì xì (mỗi nhóm được 3 bao lì xì). Mỗi một lì xì các bạn bình thường sẽ được 700 800đ đen thì ít hơn. Nhưng nhìn chung là trung bình được khoảng 2k một nhóm/chục nhóm là được 20k rồi.

Mà thường mọi người post nhóm lên nhiều nên rất nhanh sẽ kiếm được vài chục nhóm để thả lì xì vào đó- các bạn cũng không cần cố thả lì xì vào nhóm làm gì đâu, nếu có thì sẽ tốt hơn vì các bạn được thêm 5 lượt quay nữa còn không cứ nhận lì xì là được rồi. Cái chúng ta cần là cần nhanh tay để ý các nhóm trên zalopay xem ai post nhóm thì vào để lấy tiền. (Thường thì khoảng 3 phút kể từ khi post link vào nhóm thì mọi người sẽ nhận hết rồi - nên các bạn hãy lưu ý). 
Số tiền kiếm được trong vòng 3 tiếng của mình 
Sau đây mình sẽ chia sẻ một số nhóm mình hay sử dụng nên share cho mọi người, mọi người có thể vào thêm các nhóm khác trong group mà thành viên post lên nữa nhé - càng nhiều sẽ càng có lợi thôi:

- Ngoài ra còn sự kiện đua top nữa nhưng mình cũng không nhắc đến nữa vì nó thật sự là khó với đại đa số mọi người và tốn thời gian nữa. Hầu hết những người đứng top đều gần như mua các group, nhóm,... để xả lì xì lấy điểm.

3. Cuối cùng?

Đây là một cách kiếm tiền trong mùa dịch rất tốt cho những ai rảnh chưa có định hướng công việc gì - và có nhiều time thì có thể ngâm cứu. Mọi người có thể dùng song song với kiếm tiền khảo sát online để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Chúc mọi người kiếm được nhiều tiền -nếu có gì thắc mắc thì mọi người hãy bình luận bên dưới cho mình biết nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: