Thứ Hai, 9 tháng 8, 2021

Cách săn voucher kiếm tiền trên App Lazada, Shopee

Cách săn voucher kiếm tiền trên App Lazada, Shopee

Xin chào- hôm nay mình sẽ lại đem tới cho các bạn một kèo kiếm tiền trên Lazada, Shopee cũng rất "HOT" - cụ thể đó là cách bán voucher lazada kiếm tiền - Đụng đến miếng cơm của bác nào thì bác đó mong bỏ qua nhé, vì mình biết là mỗi bác đều có một tips riêng, và mình cũng vậy thôi. OK mình sẽ review một chút nhé.

1. Săn voucher kiếm tiền là gì?

Đại loại các bạn có thể hiểu đây là cách mà chúng ta sẽ săn mã giảm giá trên shopee hay lazada sau đó đem đi bán hoặc đặt hộ người khác để đổi lấy tiền. Ví dụ như các bạn kiếm được một mã giảm 50k đi thì các bạn có thể đem pass mã đó cho người khác với giá khoảng 30k hoặc hơn tùy các bạn- miễn là thuận mua vừa bán.

Bạn có thể pass trên các group về mã giảm giá của sàn thương mại điện tử đó - nhưng tránh các page chính của sàn ra nhé không cẩn thận họ tìm ra account tài khoản của bạn và khóa tài khoản của bạn vì tội "lạm dụng  mã giảm giá - trục lợi cá nhân" đó.

Mình thì thường đặt hộ người khác và lấy tiền thông qua zalopay hoặc Momo

>> Hướng dẫn cách bán hàng kiếm nhiều tiền trên shopee? Những điều cần biết để kinh doanh thành công

2. Săn mã voucher có khó không?

Câu trả lời là có. Nhưng dĩ nhiên là có đối với những người biết mẹo, còn những người mới thì chắc là khó hơn. Tuy nhiên đây là một trong những cách kiếm tiền online trên điện thoại mình thích nhất vì biết tips nên dễ kiếm. Nói chung sẽ có một số cách kiếm mã voucher chủ yếu đó là:

  • Chơi mini game
  • Xem Live
  • Mã đền bù khi các sản phẩm mua bị lỗi.
  • Mời người mới tham gia

3. Cách săn mã Voucher trên sàn Lazada và Shopee?

Đây là voucher mà mình đã kiếm và có thể đem bán - mình sẽ list cả mấy mã đã hết hạn gần đây nhất nha.


Đó như các bạn đã thấy một số mã rất chất lượng ví dụ như mã 100k đơn 0đ kia thì mình cũng đã lấy được - mã này có 100 lượt lấy thôi mà có mấy chục nghìn người đang canh lấy.  Mấy mã còn lại kia thì nhiều lượt lấy hơn. Mã nào càng có số lượng nhiều thì tỉ lệ lấy mã của bạn thành công cũng cao hơn nhé.

* Chia sẻ tips cá nhân:

Đầu tiên các bạn phải có một mạng wifi mạnh, một chiếc điện thoại không lag - nên sử dụng điện thoại Android xịn xịn để săn - nếu dùng iPhone thì nên dùng từ iPhone 11 trở lên để hạn chế bị lag. 

Tiếp theo khi chuẩn bị xong rồi thì tiếp theo là vào Live (vì đây là nơi ít tốn sức mà có được nhiều voucher nhất): Với shopee thì các bạn nên dùng Autoclick để săn với sàn shopee.

Còn với sàn lazada thì khó hơn đó là các bạn cần phải "Lướt lên - lướt xuống" khi Live đã gần đủ view cần thiết. Ai muốn biết view bao nhiêu ad sẽ tung voucher thì rất đơn giản các bạn cứ nhìn cái ghim màu hồng ở trên cùng là biết được thôi.

Nhiều bạn hỏi lướt lên lướt xuống để làm gì? Mình xin trả lời luôn là nếu không lướt lên lướt xuống thì tỉ lệ lấy được mã của bạn gần như bằng 0 vì khi mã đã hiện lên là gần như click lấy mã sẽ hết hoặc đen hơn là máy bạn sẽ không hề hiện voucher nhé

Ngoài ra sẽ có một số người sử dụng Tool + nhiều acc để lấy mã đem bán, nhưng những trường hợp đó mình không nhắc tới và mình cũng không sử dụng vì đó là gian lận. Và mình cũng xin phép không chia sẻ trong bài viết này của mình.

4. Kết luận

Ok đây là kinh nghiệm cá nhân của mình - dĩ nhiên sẽ còn một số tips bên trong đó mà không thể share cụ thể ra được vì share là có thể bị Fix nhé. Nếu ai cần giải đáp gì thêm có thể comment xuống dưới đây để mình giải đáp thêm.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền online tại nhà

Previous Post
Next Post

post written by: