Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Review MintVine và cách kiếm tiền trên MintVine? (Branded Surveys)



Hiện tại site này đã đổi tên thành Branded Surveys

MintVine là một trang web kiếm tiền khảo sát được trả tiền hợp pháp và được thành lập vào năm 2012 và đã phát triển để trở thành một trong những trang khảo sát phổ biến nhất trong ngành survey.

1. Review và đánh giá về trang MintVine?

MintVine có phương thức hoạt động là sau khi tạo tài khoản bạn sẽ nhận được lời mời khảo sát và được yêu cầu cung cấp quan điểm để trả lời khảo sát. Sau khi kết thúc khảo sát, bạn sẽ được thưởng những điểm mà bạn có thể đổi thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.

Một điểm mình đánh giá khá cao ở trang khảo sát này là nó được thiết kế tốt với giao diện trực quan cho phép bạn xem tất cả các khảo sát có sẵn cũng như hoàn thành một cách dễ dàng.  

Cách tốt nhất để kiếm điểm là tham gia vào các cuộc khảo sát. Tuy nhiên, so với các trang khảo sát khác, MintVine hơi hạn chế một chút về tiêu chí sàng lọc - Chẳng hạn như bạn có thể bị loại trong khi tham gia các câu hỏi sơ tuyển kiểu như tên tuổi hay địa chỉ,.... và mỗi khảo sát sẽ mất từ khoảng 15 đến 20 phút tham gia trả lời, sau khi trả lời xong bạn sẽ được hiển thị số điểm bạn đã kiếm được khi tham gia cuộc khảo sát vừa rồi. 

Ngoài ra để kiếm thêm tiền MintVine còn có chương trình giới thiệu cho phép bạn kiếm thêm tiền chỉ bằng cách mời bạn bè tham gia vào các cuộc khảo sát. Bạn sẽ được hưởng % khi người bạn giới thiệu hoàn thành được khảo sát - điều này rất tốt cho những ai kiếm được nhiều ref bạn bè và họ thường xuyên hoàn thành các khảo sát giống như clixsense (yesense) vậy.

Hiện tại ngưỡng quy đổi tối thiểu là 1000 điểm trị giá $10. Thường thì chỉ mất vài ngày là đã đủ min pay 10$ rồi, kiểu khảo sát nước ngoài thường được trả cao mà nên họ chỉ giới hạn một số quốc gia được tham gia khảo sát của họ ví dụ như: Mỹ, Canada và Vương quốc Anh. - Vì thế bạn cần phải Fake IP cũng như tên tuổi địa chỉ của mình để tránh bị loại.

1. Đăng ký tài khoản MintVine


Để bắt đầu tham gia khảo sát trên trang MintVine, trước tiên bạn sẽ phải đăng ký làm người dùng. Các bạn nên đăng ký thủ công chứ đừng đăng ký qua facebook nhé - vì như thế nó sẽ lộ local và thông tin của bạn qua facebook là xịt ngay.

Sau khi đăng ký xong bạn sẽ đến bước là hoàn thành hồ sơ cá nhân:
Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 50 điểm cho tài khoản.

2. Cách đăng ký và trả lời khảo sát 

Để trả lời khảo sát bắt buộc bạn phải hoàn thành hồ sơ thì mới được nhận khảo sát, sau khi hoàn thành hồ sơ các khảo sát sẽ gửi cho bạn thông qua gmail là chủ yếu - khi nào có khảo sát thì nhấp liên kết trong gmail là được.

3. Các loại khảo sát trên MintVine


Paid surveys:

Đây là cách chính để kiếm điểm trên trang MintVine. Bạn sẽ nhận được thông báo qua email ngay khi có khảo sát. Tuy nhiên không phải lúc nào khảo sát vào mail là cũng trả lời được bởi vì có thể bạn bị loại hoặc khảo sát đã đủ người.

Mỗi khảo sát có giá trị khoảng 100 điểm trở lên tùy thuộc vào độ phức tạp - nếu trả lời xịt bạn sẽ nhận được 5 điểm để an ủi.

Partner surveys:

Có một số khảo sát đối tác - nên bạn sẽ thấy giao diện nó hơi khác - tuy vậy nhưng thường nó đem về nhiều điểm hơn, nếu gặp khảo sát đó thường xuyên thì coi như bạn đã rất gặp may đó. 

Daily polls:

Đây gần như là kiểu khảo sát hàng ngày - thường sẽ có khoảng 10 khảo sát như thế - những khảo sát này thường dễ dàng hơn các khảo sát qua gmail và cũng nhanh hơn một chút. Nếu trả lời đúng hết thì sẽ được 25 điểm khi hoàn thành 10 khảo sát- còn nếu sai thì được khoảng 5 điểm cho mỗi khảo sát.

* Nhưng cái mình đánh giá cao hơn đó chính là chức năng ref của nó: MintVine là một trong những trang khảo sát được trả lương cao nhất cho chương trình giới thiệu. Thường sẽ kiếm được 50 điểm khi mời một người bạn vào trang web. Truy cập trang "Invite Friends" để nhận liên kết giới thiệu. 

4. Phương thức thanh toán cụ thể:

Có nhiều cách khác nhau bạn có thể sử dụng để đổi điểm của mình trên trang MintVine. Thường thì mình đổi lấy paypal - Ngoài ra, bạn có thể nhận thanh toán thông qua Dwolla, Visa. .... Quy đổi:1000 điểm = 10$

Lưu ý: Quá trình thanh toán mất từ ​​1 đến 2 ngày sau khi thực hiện yêu cầu thanh toán.

Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện với người dùng
  • Quy trình đăng ký đơn giản
Nhược điểm:

  • Chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ, Canada và Vương quốc Anh
  • Hiện tại site này đã đổi tên thành Branded Surveys
Previous Post
Next Post

post written by:

7 nhận xét:

  1. mình làm khảo sát nó báo lỗi proxy error( chắc do fake ip) không biết xử lý sao giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là do fake ip ko qua đó bạn à. b fake lại đi

      Xóa
  2. ko hiện mục Paid surveys admin nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Bạn admin ơi ,cho hỏi sao mình fake ip bằng HMA rồi mà lúc vào làm khảo sát nó hiện cái này không cho mình làm : The IP address you are using is a proxy IP address. Our survey partners do not allow access from proxy IP addresses. Please access your surveys when you are on your home internet network. Bạn chỉ mình cách sửa lỗi với (Mình fake nhiều lần vẫn bị)


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ko được thì bạn đăng ký VPS gg cloud lựa chọn server bên mỹ, canada để làm khảo sát ạ. Yêu cầu chỉ cần có visa là được còn lại là free sử dụng 1 năm

      Xóa
  4. google cloud fake thêm sock hoặc vpn cũng bị bắt IP, ko hiện offer. cách nào không admin

    Trả lờiXóa