Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Chia sẻ mẹo xác minh danh tính cho Adsense (GA) thành công 100%

Tips xác minh danh tính cho adsense -kiemtienspeed

Xin chào! bài viết này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình về xác minh danh tính cho adsense cho các bạn đăng ký GA nhé -cái này rất phù hợp với bạn nào xác minh danh tính quá nhiều adsense nhưng không thành công hầu hết là do google báo lỗi ảnh mờ hoặc chất lượng kém giống như của mình chả hạn:

Lỗi ảnh mờ hoặc chất lượng kém rất hay gặp khi xác minh danh tính GA 2020

 - Tiện đây mình có hỗ trợ xác minh danh tính cho những bạn nào cần nhé - Mình sẽ lấy một ít phí "uống Cafe" thôi.

Sơ qua một chút về đặc điểm xác minh danh tính của adsense đó chính là: 
  • Không cần đạt đến Min 10$ google vẫn sẽ yêu cầu bạn xác minh danh tính thay vì cần phải đạt 10$ như trước chúng ta mới cần xác minh
  • Nếu quá 3 lần xác minh thông tin không thành công thì coi như không xác minh được nữa và coi như mất trắng tiền trong GA.
Mặc dù hiện tại Adsense cũng đã rất khắt khe hơn chưa đặc biệt là về xác minh danh tính - ngay cả bản thân mình cũng mất rất nhiều công sức mới xác minh danh tính được. Và thừa nhận rằng việc xác minh danh tính này khó gấp 10 lần so với những năm 2018 về trước. 

Hôm  nay mình đã phải xác minh đến 6 lần con GA của mình và may là nó không xịt chứ nếu không mất trắng tiền reup và cũng rút ra được một số TIPS nhỏ cho những con GA sau - và mình áp dụng rất thành công - mình sẽ chia sẻ ngay dưới đây.

1. Đầu tiên về thông tin trong Adsense


Bạn cần đảm bảo rằng thông tin trong Thanh toán => Quản lý cài đặt của Adsense cần phải đồng nhất với chứng minh nhân dân của bạn (Địa chỉ thì không cần lắm nhé).Và cả trong phần xác minh danh tính nó cũng có một mục về danh tính các bạn cũng chỉnh trong đó nữa sao cho khớp với giấy tờ chuẩn bị up lên.

2. Mẹo chụp ảnh và up ảnh lên (Bước này quan trọng nhất)

Mình đã thử SCAN ở ngoài hiệu photocoppy thấy cũng ok nhưng các bạn chú ý bảo người ta gửi qua gmail hoặc Zalo ấy cho đảm bảo về chất lượng ảnh được cao nhất. Tuy nhiên nói thật là các bạn chỉ cần một chiếc điện thoại là OK rồi. Nhưng cần đảm bảo các yếu tố dưới đây:

Chế độ HDR trên điện thoại

- Khi chụp ảnh nhớ bật chế độ HDR:
- Chụp thẳng 90 độ
- Ảnh không được phép lóa.
- Ảnh đặc biệt phải nét được ảnh và số chứng minh nhân dân 
- Nên tháo plastic trên ảnh ra để chụp cho rõ.
- Chỉnh chế độ chụp ảnh nét nhất có thể ở điện thoại của bạn, dung lương cao nhất có thể càng tốt.
- Chụp ảnh cả 2 mặt của cmnd hoặc thẻ căn cước không được chụp 1 vì google sẽ giả lại và bạn sẽ mất đi một lần xác minh.

Một tips nhỏ là bạn nên check thông tin cho API của google trước khi gửi đơn đi. Bạn có thể vào trang 
https://cloud.google.com/vision/? kéo xuống và tìm phần upload ảnh lên trong phần bên dưới.

Lưu ý là điểm persion >70 điểm là tốt nhất, còn các điểm trong Labels thì từ 68 điểm đổ lên là ok. 
Sau khi kiểm tra các thông số của các bức ảnh vừa chụp thông qua API nếu chúng đạt đủ điều kiện thì ta sẽ đến bước tiếp theo. (Dĩ nhiên đây chỉ là thông số tham khảo tuy nhiên nếu đạt chuẩn thì tỉ lệ thành công cũng cao hơn - bạn nào chắc chắn về ảnh của mình đã đủ điều kiện thì không cần check qua API làm gì).

Bước 1: Tiếp theo sau khi chụp ảnh xong các bạn coppy ảnh vào pc và cho ảnh vào photoshop 
Bước 2: Lấy đủ các 4 góc dư ra tầm khoảng 1 cm để nhìn thấy nền là được tiếp theo lưu lại dưới dạng .png (> 3MB là ok)
Bước 3: Ghép 2 ảnh mặt trước và mặt sau vào cùng một ảnh trên photoshop - nhớ chỉnh cho cân bằng là được(> 6 MB và file. png là được) . 
Sau đó tải lên ID ảnh trong Adsense
Lưu ý: Nếu lần này nó vẫn xịt - các bạn không nên gửi nữa mà chờ khoảng 1 tuần rồi up tiếp thì sẽ hạn chế được việc khóa luôn tài khoản.

3. Up phần thanh toán banking cho adsense

Còn về add bank thì các bạn có thể đọc bài viết này - mình có ví dụ về add bank ngân hàng Sacombank và một số ngân hàng phổ biến khác. Các bạn xem qua là ok liền nhé. Còn lại thì chúc các bạn thành công.
Previous Post
Next Post

post written by: