Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Các App nhận dạng nhạc qua giai điệu bất kỳ tốt nhất (đã test)


App nhận dạng nhạc tốt nhất

Nếu thấy bất kỳ một đoạn nhạc nào hay, mà bạn không thể biết tên bài hát đó thông qua giai điệu thì có thể thử những App dưới đây của mình, tây ta gì kể cả Tiktok, Douyin cũng oke hết nhé. 
Những app mình đã tổng hợp bên dưới có thể nhận ra nhạc mà những app khác không nhận ra được. Nếu thành công hãy bình luận và share giúp mình nhé. 

Sơ qua một chút cho mọi người dễ hình dung: Mặc dù những app này không trực tiếp kiếm ra tiền nhưng nó có thể gián tiếp giúp bạn kiếm được. Đơn giản như một giai điệu nhạc hay, bạn có thể tách chúng ra gắn ghép sau đó đăng ký bản quyền claim để kiếm tiền từ chúng (chi tiết: Claim ID là gì? Json là gì? Cách sử dụng Claim ID và JSon reup youtube?) hoặc đơn giản là dùng những đoạn nhạc đó cho video của bạn sống động thu hút view nhiều hơn trên tiktok,.... nên là những cái này đáng để thử nha.

1.  Ứng dụng Float Radar?


Mình là người thường xuyên xem Douyin, nhạc rất hay và bắt tai, và nhu cầu thì muốn biết xem bài gì để save lại nghe! Nhưng có cái là shazam hay soundhound thì nó chỉ mạnh nhạc us uk chứ mấy bài trung quốc thì nó lại bó tay!!! thế là tìm thấy thằng này, siêu nhẹ, hoạt động dạng float rất gọn gàng, nhận diện nhạc trên douyin siêu nhanh và siêu chính xác(nhạc us uk hay kpop vẫn nhận ra), 

Ứng dụng Float Radar là một ứng dụng nhận dạng âm nhạc hữu ích. Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, chức năng nhận diện mạnh mẽ và thiết thực. Bất kể bạn đang xem phim, xem trực tiếp, xem aaa hay xem xxx.,.v.v., miễn là bạn nghe được nhạc yêu thích, bạn có thể sử dụng Float Radar để nhận dạng nhạc.
Bản này đã được chỉnh sửa đôi chút để phù hợp với nhu cầu sử dụng:
  • Thêm xíu tiếng việt cho dễ dùng
  • Xóa một số quyền không cần thiết như định vị điện thoại dựa trên wifi/3g/gps, quyền giám sát điện thoại
  • Hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh mình để kèm trong folder drive + douyin apk
  • App sử dụng kèm với dịch vụ kugou, để không cài đặt kèm dịch vụ này, không cấp quyền cài ứng dụng cho app; khi scan ra bài hát có thể bấm vào lyric nhưng đừng bấm nút play vì nó sẽ bắt tải về kugou.
  • Scan ra bài hát sẽ copy tên bài hát vào bộ nhớ tạm luôn nhé mọi người!!!
Update link tải cho IOS
https://apps.apple.com/cn/app/%E6%B5%AE%E6%B5%AE%E9%9B%B7%E8%BE%BE-%E4%B8%80%E9%94%AE%E5%90%AC%E6%AD%8C%E8%AF%86%E6%9B%B2/id1377083962 . Lưu ý để sử dụng thì các bạn phải dùng ID Trung Quốc nha: Link: https://drive.google.com/drive/folders/13nRpMNkUp-YamOPKBgxpD0y86aiyhxtc - nếu bác nào không chuyển thì sẽ bị tình trạng như sau:(Cài thì các bạn cài file float radar.apk còn cái kia là douyin)
Không chuyển vùng nó sẽ báo như vậy

2. App Shazam

App nhận diện nhạc Shazam

Nếu bạn nào thấy khó với app bên trên quá thì có thể sử dụng App Shazam. App này thì có sẵn trên CHplay. App này được đánh giá là tiện, nhận diện được nhiều bài hát và quan trọng hơn hết là đỡ phải chuyển ID trung quốc như app bên trên. 


Cách dùng thì cũng rất đơn giản thôi: Các bạn cứ tải App Shazam về xong cài đặt như bình thường cho phép các cài đặt truy cập micro,... Tiếp theo các bạn để điện thoại gần nguồn phát ra âm thanh - đoạn nhạc cần tìm tên- đợi một lúc giao diện sẽ được chuyển sang phần bài hát được tìm.

* Cuối cùng: OK mặc dù còn nhiều app nữa nhưng mình chỉ giới thiệu 2 App tốt nhất cho các bạn - với 2 app này thì các bạn có thể tìm bất kỳ bản nhạc nào rồi - không cần phải thêm những app khác gây loãng, đầy bộ nhớ nữa. Chúc các bạn thành công 


Previous Post
Next Post

post written by: