Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Hướng dẫn kiếm tiền từ App Vova min rút 2,5$


* Lời nói đầu: Đây là một app kiếm tiền online trên điện thoại khá tốt, chủ yếu kiếm tiền từ ref và cheat. Mình cheat thấy vẫn được pay tiền đều nên anh em cứ thử chiến xem nhé. Tuy là app điện thoại nhưng mình khuyên các bạn dùng máy tính sẽ tốt hơn nhiều.

Link tải App Vova Android/IOS: https://rr.lovevova.com/NDA1MDUxODM=

1. Cách đăng ký App Vova

Anh em tải link ở bên trên- sau đó ấn Get Cash Now bên dưới:
Sau khi vào App xong ấn lựa chọn đăng nhập bằng google hoặc facebook đều được và ấn tiếp tục cho nó chạy. 
Đây là giao diện chính của App Vova này. 

2. Bằng chứng thanh toán:

3. Cách kiếm tiền từ app Vova:

Có 2 cách chủ yếu để bạn kiếm tiền từ app vova đó là:

Cách 1: Bạn có 16 kim cương tương ứng 1,6$, cố gắng lấy link giới thiệu dc thêm 9 kim cương, khoảng 2 người là đủ 25 kim cương tương đương 2,5$ để rút.
Cách 2: Đặt cược kim cương, có thể đặt toàn bộ kim cương, sau đó chọn xúc sắc lớn hay nhỏ rồi quay, nếu may thì sẽ đủ rút luôn.50/50

4. Cách cheat app Vova

Nếu anh em chỉ có 1 chiếc điện thoại thì nên chơi trò hên xui 50/50 và mình thấy được nhất là trò Lucky Dice. Có nhiều cao thủ đang cheat ổn định 2 phút/lần, tầm 5-6 lần rút 5$.
Để cheat app mọi người cần nhiều gmail để thay phiên nhau log vào ref của acc chính nên nhớ dùng máy tính để cheat là tốt nhất và anh em nên dùng phần mềm giả lập Droid4X và mỗi lần khi log acc ref xong thì anh em tại xóa cài đặt đi log acc mail khác lần lượt như vậy. 

- Để lấy mã ref mọi người có thể ấn vào Get Crystais và lấy mã liên kết là được. 

5. Cách rút tiền:

Chỉ cần min rút đủ 2.5$ là anh em rút được tiền thôi. Nhớ ghi tài khoản paypal và số tiền rút vào bên dưới như hình bên trên là được. Khoảng 2 đến 3 ngày là tiền sẽ về ví và anh em có thể đem bán là cách tốt nhất không thì tích nhiều nhiều để rút về ngân hàng (mất phí) nhưng nhớ verify tài khoản PayPal mới rút được tiền về paypal nhé. 

* Kết luận:

Nói chung thằng này dễ ăn, mà nó trả thật. khoảng 3 ngày sau khi lập lệnh rút là tiền về tài khoản paypal, hiện tại chưa thấy gì scam và vẫn ăn tốt hơn nữa có thể cheat kiếm tiền được. Update: Hiện tại link giới thiệu đủ 5$ là rút dc nhé, 1 người giới thiệu thành công dc 0,8$

Previous Post
Next Post

post written by:

2 nhận xét:

  1. cho m hỏi sao m rut toàn bi refun tien ve vay b ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc do bạn chưa verify paypal hoặc bạn điền tk paypal sai ạ https://www.kiemtienspeed.com/2018/12/cach-verify-tai-khoan-paypal-moi-nhat.html

      Xóa