Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Hướng dẫn thêm thanh toán kiếm tiền với facebook ad breaks


Về kiếm tiền trên facebook này mình đã có một bài viết rất chi tiết về kiếm tiền với facebook ad breaks rồi. Mình cũng nói là hiện tại ad breaks chưa có hỗ trợ cho việt nam, chỉ hỗ trợ cho các nước châu âu, châu á, một số nước đông nam á mà không cho việt nam.

Do đó chúng ta cần dùng thuế mỹ để làm lách luật, cụ thể như sau:

Bước 1: Lấy file thuế mỹ

Chúng ta sẽ truy cập vào đây để lấy 1 file thuế nhé, nên lựa chọn mấy trang cuối cùng mà fake để tránh trùng thông tin với những người cũng dùng thông tin fake như bạn và tải về máy tính.

Bước 2: Khai thuế fake:

Vào fanpage của các bạn truy cập vào studio tại đây sau khi vào thì các bạn bấm chữ start bắt đầu tiền hành add bank , bấm rồi cuộn xuống rồi nhấn next next , tới bước khai thuế

Ở đây các bạn nhớ điền đầy đủ các thông tin:

- tên doanh nghiệp
- số điện thoại
- địa điểm
- mã số thuế ( EIN)
- mail điền mail của các bạn
- mã zip

Xong thì nhấn tiếp tục để qua bước 3.

Bước 3: Liên kết với tài khoản PO

Tuyệt đối không add bank việt nam, add bank việt coi như vứt page , nếu bạn nào chưa có PO có thể add việt nam nhưng vẫn sài thuế mỹ nhé.

Bước 4: Điền form

Các bạn đăng nhập vào PO vào mục Global payment service chọn đơn vị tiền tệ USĐ định tuyến là routing điền lên lại form của fb số tài khoản điền vào form của facebook tương tự cho tên tài khoản luôn.

Bước 5: Up file thuế


Tải file thuế lên file khi nảy các bạn đã tải về úp file thuế lên và nhấn tiếp tục sẽ hoàn thành quá trình add bank thế anh em có thể kiếm tiền từ video của mình rồi.

* Cuối cùng:

Cuối cùng là chúc các anh em thành công khi add bank để kiếm tiền từ ad breaks. Vì thực tế nếu khi bạn mua page bạn có thể bảo người ta add hộ sẽ không có vấn đề gì, hoặc nếu không bạn cũng có thể tự add cho đảm bảo sau này - Dù gì thì quan trọng vẫn là phải kiếm được đã rồi mới tính tiếp.

Xem thêm: Những chủ đề kiếm view tốt nhất trên adbreaks 


Previous Post
Next Post

post written by: