Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Cách chơi game Crypto Idle Miner kiếm Hora Token


Lời nói đầu: Bài viết này mình sẽ nói về một tựa moderm "chơi game kiếm tiền" free, và trên blog của mình cũng có một số bài viết nói về cái này rồi, mình sẽ không nhắc lại nhiều nữa. Thực chất đây chỉ là trò chơi (game) mô phỏng đào coin! Đầu tiên vô chơi nó sẽ hướng dẫn, đại khái như: xây dàn máy đào coin (nhiệm vụ) có $ thì nâng cấp hay xây dàn mới (vòng tuần hoàn cứ như vậy).


Mỗi tuần đứng top, sẽ được thưởng coin hora (đây là coin thực).(1 eth = 1tr hay 10tr hora, nhớ hông rõ)

Về Game Crypto: dự án chơi game free kiếm Token mới. Game này xuất hiện cũng 1 thời gian rồi, nhưng chỉ vài tuần gần đây nó mới chuyển sang phát hành Hora token thông qua trò chơi.
Hora token chạy trên nền tảng TRON (TRC20, tương tự ERC20). Tổng khối lượng phát hành là 12 tỷ, mỗi tháng nó sẽ phát 100 triệu Hora đến tất cả người chơi (chỉ phân phối qua game).
Mọi người có thể kiếm Hora token khi vào nhóm Leaderboard. Tuỳ theo vị trí và hạng thành viên mà kiếm được số lượng khác nhau. EXP kiếm được trong game sẽ duy trì mãi, nên càng chơi sớm sẽ càng kiếm được nhiều EXP hơn, có lợi hơn so với những người chơi sau.

1. Hướng dẫn tham gia dự án

Đầu tiên anh em tải game tại đây: https://cryptoidleminer.com/


* Hướng dẫn mẹo tăng EXP trong game:



Khi vừa mới vào game mình đã thấy EXP tăng (+2XP giây thứ 23 trong video) , thì mình sử dụng ngay các kill tăng tốc gần ngay mấy thằng tóc vàng. Sau đó thì mình sẽ đặt trên bàn của máy đời cuối (máy cuối cùng có thể nâng cấp được) 1 cái cây hoặc con mèo x4 tiền, kết hợp với những thằng Rig Manager. Có thể xem video x2 tiền càng tốt (Double Boost), như thế sẽ tăng EXP lên rất nhiều.

Còn bình thường anh em để nguyên, không đặt cây hoặc mèo x4 tiền, ko set mấy thằng quản lý máy buff tốc độ (máy thằng xài laptop- Rig Manager ấy) thì EXP sẽ lên ít hoặc là không lên luôn ấy:D.
Để mua cây hay mèo thì click vào biểu tượng hình sấm sét. Những cái cây hay con mèo có chỉ số từ 1000 trở lên sẽ nhân 4.

Chơi game này không cần nâng các máy khác nhau nhé. Chỉ nên tăng level máy cuối cùng thôi, Ví dụ mình đang có máy 16 thì nâng hết vào máy 16, sau đó lên máy 17 thì dồn hết vào máy 17, cứ thế tiếp tục.

Vì máy cuối cùng khi lên level 10 sẽ hơn gấp nhiều lần mấy cũ ấy, chưa kể là các level cao hơn. Khi buff tất cả cho máy cuối EXP sẽ tăng rất nhiều, có lần mình lên khoảng 50 EXP 1 lần luôn ấy.
2 chỉ số Effienciency càng cao càng tốt, thường mình sẽ up cho nó lên 200 khi tăng tốc. Nó cũng có chút tác động đến việc tăng EXP.

Về cách chơi thì anh em dùng tiền xanh để mua cây hoặc mèo. Có thể mua New rig khi giá khoảng 10 đồng thôi. Khi chưa Prestige hoặc Prestige dưới 3 lần thì nên treo máy để nâng cấp level máy đào cuối. Khi đạt yêu cầu Prestige thì tái chế máy ngay khi có thể (khi Prestige dưới 3 lần)

Từ lần thứ 3 Prestige trở đi thì có thể mở hộp cuối cùng, cũng như là không cần on thường xuyên:. Mở hộp sẽ có nhiều phần thưởng tiền xanh, mèo, cây, và các nhân vật. Hộp cuối cùng là nhiều phần thưởng nhất. Khi chơi đến khoảng level 5 trở đi thì cây, mèo hay nhân vật rất là nhiều luôn ấy (nhờ Prestige).

Mn có thể để ý phút 1:21s mình có 1362 EXP, và phút 18:52s mình có 1500 EXP. Như vậy tăng 138 EXP trong video này, Leaderboad nó cập nhật điểm hơi chậm so với thời gian thực.

Hướng dẫn Prestige lần 1 (các lần sau làm tương tự)

Kéo xuống dưới cùng bạn sẽ thấy 1 thằng tóc nâu đeo kiếng (nhấp vào nó nhé)
Thằng này có nhiệm vụ tăng kỹ năng (như tăng tiền, tăng phần thưởng boost, airdrop, giảm giá nâng cấp máy đào v.v..v), ngoài ra nó còn có mục Prestige.

Khi bạn thấy thanh Prestige đầy (hiện tại của mình là 300/316, còn thiếu 16 điểm nữa) thì nâng cấp.
Khi nâng cấp sẽ reset lại toàn bộ máy đào, đồng thời tăng tiền đào lên. Lần đầu nâng cấp Prestige cần 1ac để Unlock.

Ví dụ như Prestige lần 1, thì tiền thu về sẽ gấp 3 lần khi chưa nâng cấp. Prestige lần 2 tiền thu về sẽ gấp 16 lần khi chưa nâng cấp chẳng hạn. Prestige lần 3,4,5 thì tiền thu về gấp 160 lần, 1k lần, 3k lần so với lúc đầu chưa nâng cấp.

Như thế thì đồng nghĩa bạn sẽ nhanh chóng Unlock các máy và hộp quà. Lúc này cũng ko cần thường xuyên vào game nữa. Chỉ me khi nó cộng EXP thì vào buff để kiếm nhiều EXP thôi.
Nói chung Prestige giúp cho bạn chơi game nhàn hơn. Game chỉ khó ở những cấp Prestige ban đầu thôi. Càng ngày Prestige càng nhiều, thì càng dễ chơi.


2. Video xem tham khảo?

3. Rút tiền và Proof

Em nó chưa chính thức lên sàn nên đây chỉ là proof with về ví Tron thôi nhé.
Không sử dụng ví Tron trên các sàn giao dịch nhé. Có thể dùng ví Tron software, Tronlink trên android, hoặc adon Tronlink trên Google Chrome.

Hiện tại chỉ có 2 sàn tạm:
* Rút tiền Hora coin về ví Tronlink trên Google Chrome:

Sử dụng adon Tronlink trên Google Chrome:

OK vậy là đã xong. Chúc các bạn thành công!
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: