Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng xã hội chỉ cần like, share (đã có proof)


Đầu tiên giới thiệu qua mạng xã hội kiếm tiền Livearn này: Đây là hình thức kiếm tiền online tại nhà rất tốt, bạn chỉ cần like,share,... là đã có tiền rồi. Nghe cũng khá đơn giản nhưng việc like share này tức là bạn đi like hay share bài người khác thì bạn vẫn được cộng tiền nhé. Bắt đầu nào?


1. Đăng ký và kiếm tiền trên Livearn như thế nào?

Đầu tiên là cần phải tạo tài khoản trên trang này. Các bạn có thể xem mẫu ở dưới để đăng ký.

Đăng ký tài khoản
Tiếp theo bạn cần tải ảnh đại diện lên rồi lưu và tiếp tục để đi đến bước tiếp theo:


Rồi điền các thông tin cá nhân khác như firtname, lastname. (last name là gì first name là gì)?


Tiếp theo ấn lưu và tiếp tục bạn sẽ được Livearn hiện một thông báo đó chính là một bảng nói rất rõ về cách kiếm tiền trên web của họ.Mình sẽ chụp lại một ít cho các bạn xem:



OK vậy là đã hiểu cơ chế hết rồi đúng không? Ở đây họ có nói là có thể được thanh toán qua Paypal, skrill, bitcoin và perfectmoney nên rất tiện.

2. Cách kiếm tiền trên Livearn 

Đơn giản là các bạn chỉ cần like và share để kiếm điểm, hiện nay đã có một số tool chạy auto like để kiếm point và đã rút được tiền về túi. Vì mới còn là beta nên còn nhiều lỗ hở anh em nên tận dụng ngay lúc này nhé vì chắc chắn chúng sẽ nhanh bị fix thôi.

3. Một số proof rút tiền

Để rút tiền trên web này các bạn cần có tối thiểu là 1$(10000 điểm) nhưng sẽ mất phí còn nếu 5$(50.000 điểm) trở nên thì không bị mất phí nhé.
Đây là một số hình ảnh:


Update: hiện nay bên họ đã chặn bot like tức là đã có nhiều trường hợp chạy auto like để kiếm point nhằm kiếm tiền cheat nhưng hiện đã bị chặn. Chúng ta chỉ có thể đăng bài kiếm like hoặc cmt mới được point chứ không được point khi like bài người khác nữa. Các bạn chịu khó ra các nhóm trao đổi sub cheo, like chéo để kiếm tiền thì vẫn được nhé. Tks ALL và đừng quên các cách kiếm tiền online tại nhà tại kiemtienspeed nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: