Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Hướng dẫn đăng Ký YouTube Premium 6 Tháng Miễn Phí

Hướng dẫn đăng Ký YouTube Premium 6 Tháng Miễn Phí

Như các bạn đã biết thì youtube dạo gần đây cụ thể là ngày 12/4 - Youtube Premium chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam. Và trước kia chúng ta hoàn toàn không mua được dịch vụ này có chăng thì mua lậu thông qua các cò khả năng bị scam rất cao cũng như không tự chủ được. Khi Youtube Premium về đến Việt Nam thì chúng ta hiện tại có thể đăng ký được rồi tuy nhiên hầu như mình thấy là họ chỉ cho đăng ký 1 tháng nên trải nghiệm không được tốt. 

kiemtienspeed sẽ giúp các bạn mẹo đăng ký để sử dụng được 6 tháng Youtube Premium miễn phí nhé. Mình không chắc 100% ai cũng được 6 tháng thì nó tuỳ thuộc hên xui nữa nhưng xui nhất thì vẫn được 3 tháng. Ok bắt đầu nào?

>>> Hướng dẫn cài YOUTUBE PREMIUM trên hệ điều hành IOS không jailbreak

1. Youtube Premium là gì?

YouTube Premium là một dịch vụ trả phí của YouTube, được cung cấp bởi Google. Nó cung cấp cho người dùng một loạt các lợi ích và tính năng bổ sung so với tài khoản YouTube miễn phí.

  • Xem video không có quảng cáo: Người dùng YouTube Premium không phải xem quảng cáo trước, sau hoặc trong quá trình xem video. Điều này giúp trải nghiệm xem video trở nên không bị gián đoạn và thoải mái hơn.
  • Truy cập nội dung độc quyền: YouTube Premium cung cấp truy cập vào một số nội dung độc quyền chỉ dành cho người dùng trả phí. Điều này có thể bao gồm các bộ phim, chương trình TV, video âm nhạc và nhiều nội dung gốc khác mà không có trong phiên bản miễn phí.
  • Tải video và xem ngoại tuyến: Người dùng YouTube Premium có thể tải video từ YouTube và xem chúng khi không có kết nối Internet. Điều này cho phép bạn xem video khi đi du lịch hoặc không có truy cập Internet ổn định.
  • Nghe nhạc nền khi tắt màn hình: YouTube Premium cho phép bạn chơi video trong nền và tắt màn hình điện thoại. Bạn có thể nghe nhạc hoặc nghe các bộ phim, chương trình TV, podcast và nội dung âm thanh khác trên YouTube ngay cả khi màn hình thiết bị đã tắt.
  • Truy cập vào YouTube Music Premium: Khi đăng ký YouTube Premium, bạn cũng có quyền truy cập vào YouTube Music Premium. Điều này cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến trên YouTube mà không có quảng cáo và tải xuống các bài hát, playlist và album.

2. Cách đăng ký 6 tháng miễn phí Youtube Premium

Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập website https://www.bluestacks.com/vi/index.html để tải bluestacks.
Bước 2: Sau khi cài đặt xong thì các bạn mở Settings của Bluestacks và chọn “Phone”. Sau đó các bạn điền thông tin trong hình giống như mình. Sau khi điền xong thì nhấn “Save changes” và khởi động lại Bluestacks.
Manufactuner: HAMMERHEAD
Brand: Xiaomi
Model: 2210132G

Bước 3: Các bạn tải VPN và Fake IP sang Đức. Chúng ta có thể dùng HMA hay các phần mềm tương tự như Hotspot shield.


Bước 4: Trong Bluestacks 5, các bạn vào CHplay, đăng nhập tài khoản Google của mình và tải Youtube.

Bước 5: Bạn nào đã thêm thẻ VISA vào tài khoản Google rồi thì bỏ qua bước này. Nếu bạn chưa thêm thì làm theo các bước sau. Trong CHplay, nhấn vào avatar Google của bạn và chọn “Payments & subscriptions”.


Bước 6: Chọn “Payment methods”.


Bước 7: Chọn “Add credit or debit card”.



Bước 8:  Sau khi thêm VISA, các bạn mở ứng dụng Youtube lên, nhấn vào avatar Gooogle và chọn “Get Youtube Premium”.

Bước 9: Nhấn “Try it free”. 

Bước 10: Nhấn “Subscribe”.

Bước 11: Nhập mật khẩu tài khoản Google rồi nhấn “Verify”.

Bước 12: Nhập mã CVC, mã này gồm 3 số nằm ở phía mặt sau của thẻ VISA nhé. Cuối cùng nhấn “Verify”.

* Nguyên lý hoạt động:

Anh em chỉ cần tải giả lập BlueStacks (hoặc bất cứ giả lập nào chỉnh được thông số) về chỉnh giả lập máy samsung s23 hoặc xiaomi pro 13 fake ip sang Đức/Pháp là đăng dc thử nghiệm 4 tới 6 tháng.

Vậy là xong rồi nhé. Chúc các bạn thành công.
Previous Post
Next Post

post written by: