Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Cách tạo game đua vịt random (Duck Race)

Gần đây có một tựa game đang rất trend và hay toạ được tiếng cười vui nhộn và đó chính là tựa game đua vịt. Có lẽ gặp nhiều nhất game này là ở trong giảng đường, các bạn sinh viên,....thường xuyên chơi tựa game này để bốc thăm. Cụ thể như nào thì mình sẽ viết chi tiết ở bên dưới nhé. 

1. Game đua vịt Duck Race là gì?

Game đua vịt Duck Race đơn giản là một game Duck Race là một trò chơi vui nhộn và thú vị, cho phép bạn chọn số lượng vịt từ 2 đến 100 (hoặc 1000 nếu bạn đăng ký premium) rồi xem chúng bơi đua nhau đến đích.


Bạn có thể sử dụng game này để tạo ra các kết quả ngẫu nhiên, giải trí và thường được các thầy cô cho vào để chỉ 1 sinh viên nào đó lên trả bài.

Ngoài ra nếu các bạn không biết thì game này còn có thể "kiếm tiền" được nữa đấy. Và cách thức hoạt động chủ yếu là nhiều người dùng game này để live và đặt tiền cá độ xem con vịt nào sẽ về trước or đặt tiền vịt nào chứa tên người nào đó về trước thì người đó sẽ ăn tiền. 

2. Cách tạo game đua vịt random?

Bước 1: Các bạn truy cập đường link trò chơi: https://www.online-stopwatch.com/duck-race/full-screen/?countdown=00:00:10

Bước 2: Thiết lập thời gian đua: 

Bạn có thể chọn khoản thời gian là 5, 10 hay 20 giây tùy ý. Ví dụ bạn chọn 10 giây thì chỉ cần bấm 1 0 là xong. Nếu muốn xóa thì bạn bấm “Clear” sau đó chọn lại thơi gian mình muốn.


Bước 3: Chọn màu cho vịt Bạn có thể chọn màu vàng đồng bộ hoặc đủ màu sắc custom sặc sỡ cho các chú vịt đua của mình.


Bước 4: Chọn số lượng vịt Thiết lập số vịt tương ứng với số học sinh trong lớp. Mình có thể chọn trong khoảng từ 2-100. Bạn bấm vào “Numbers”, kéo rê chuột tới con số tương ứng là xong.


Bước 5: Đặt tên cho từng con vịt Nếu bạn chơi trò này trong nhóm nhỏ tầm 5-10 người thì có thể đặt tên cho từng con vịt. Còn với lớp học đông thì tốt nhất là theo số thứ tự, và đặt tên con vịt là stt sẽ nhanh chóng và đỡ tốn time hơn.

Bước 6: Sau khi thiết lập hoàn tất, bạn nhấn Enter để xem bắt đầu xem đua vịt thôi.

Cuối cùng:

Sau khi hoàn thành đường đua, bạn có thể bấm vào biểu tượng chiếc cup để xem toàn bộ thứ hạng về nhất, về nhì,.. của từng thành viên.


Previous Post
Next Post

post written by: