Thứ Năm, 1 tháng 6, 2023

Review đánh giá kiếm tiền trên trang Gifthunterclub

 

Review đánh giá kiếm tiền trên trang Gifthunterclub

1. Gifthunterclub là gì?


Web Gifthunterclub là một trang web GPT (Get-Paid-To) thuộc sở hữu của công ty Innovative Hall media. Hiện tại trang website này đang có 2 tên chính đó là: https://gifthunterclub.com/ và https://www.gifthunterclub.info/.

Đây là một trang có nhiều nhiệm vụ nhỏ để kiếm tiền. Ví dụ như tham gia các cuộc thi khác nhau, xem video, khảo sát thăm dò ý kiến ​​và một số nhiệm vụ đơn giản khác. Trang này Pay đều và khá ổn vì nó cũng thuộc dạng lâu đời - ra mắt từ năm 2017 nên hiện tại đã được 6 năm nên cũng coi là một trang khá lâu đời trong thị trường GPT.

Ai có thể tham gia Gifthunterclub

Bất kỳ ai đủ 14 tuổi đều có thể tham gia Gifthunterclub. Vì vậy, bất kể bạn sống ở quốc gia nào, bạn đều có thể tham gia. Tuy nhiên, một số quốc gia sẽ có nhiều cơ hội hơn những quốc gia khác như Mỹ, Anh, Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.

2. Cách kiếm tiền trên Gifthunterclub

Cách 1: Tùy chọn Khảo sát có trả tiền:

Bạn có thể thực hiện các cuộc khảo sát có trả tiền và đây là một trong những dễ dàng nhất để kiếm tiền tại Gifthunterclub. Thông thường các cuộc khảo sát sẽ có giá từ 0,3$ đến 1,3$. 

Nhìn chung là một ngày cũng có kha khá các khảo sát gửi đến tài khoàn của bạn, tuy nhiên không phải khảo sát nào bạn cũng có thể làm được vì chúng có thể bị lọc theo độ tuổi, giới tính, sở thích,....

Cách 2: Offerwalls:

Đây là nơi bạn có thể kiếm tiền từ nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau. Bạn có thể thực hiện một số nhiệm vụ để kiếm tiền như đăng ký nhận bản tin của các trang web khác nhau, dùng thử miễn phí tại các trang web, xem video, tải xuống ứng dụng hoặc trò chơi, v.v. 

Cách 3: Thưởng hàng tuần và hàng ngày

Nếu bạn cần có ít nhất 4 hoạt động trong ngày trên Gifthunterclub (có nghĩa là bạn cần hoàn thành 4 khảo sát hoặc ưu đãi) thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng 10% trên thu nhập của mình vào ngày hôm đó.
Cách 4: Mời bạn bè: 

Bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia Gifthunterclub và nhận thêm phần thưởng cho việc này. Nếu người bạn mời tham gia, bạn sẽ nhận được 10% số tiền họ kiếm được.

Cách 5: Cuộc thi:

Gifthunterclub cung cấp các cuộc thi miễn phí mà bạn có thể tham gia với tư cách là thành viên. Nếu là thành viên, bạn sẽ tự động tham gia vào các cuộc thi này. Cuộc thi giới thiệu trao thêm phần thưởng hàng tháng cho 10 người đã mời các thành viên mới nhất tham gia nền tảng.

Phần thưởng cho việc giới thiệu nhiều nhất là khoảng 35 đô la và ở vị trí thứ mười, bạn nhận được khoảng 1 đô la. 

3. Thanh toán trên trang Gifthunterclub

Mỗi khi bạn thực hiện một hoạt động, bạn sẽ kiếm được tiền và bạn có thể yêu cầu xuất chi khi bạn đã kiếm được 5 đô la. Ví dụ: nếu bạn muốn rút tiền qua PayPal , bạn sẽ phải chi 5,3 đô la để nhận 5 đô la vào tài khoản PayPal của mình.

Ngoài ra còn một số hình thức trả thanh toán như thẻ quà tặng, thẻ Amazon, xổ số.... nữa nhưng mình thích chọn Paypal hơn.

4. Kết luận:

Ưu điểm:

  • Số lượng khảo sát và ưu đãi tốt
  • Mở cửa cho tất cả các nước
  • Tùy chọn thanh toán tốt
  • Có hỗ trợ App để có thể kiếm tiền bất cứ khi nào

Nhược điểm:

  • Có một số cuộc khảo sát mà bạn không đủ điều kiện tham gia
  • Bạn phải trả một khoản phí để rút tiền khi đạt mức rút tiền 5$
Previous Post
Next Post

post written by: