Thứ Năm, 23 tháng 3, 2023

Real Madrid muốn cứu Richarlison khỏi Tottenham

Richarlison thi đấu khá tệ tại Ngoại Hạng Anh mùa này nhưng vẫn nhận sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu  u trong đó có CLB hoàng gia Real Madrid.

Theo nhà cái W88, Real đang để mắt đến tình hình của Richarlison. "Kền kền trắng" muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil để làm phương án thay thế dần cho Benzema

Trước đó, Richarlison đã từng có cơ hội làm việc cùng HLV trưởng Carlo Ancelotti tại CLB Everton. Nhà cầm quân người Ý từng đánh giá cậu học trò cũ hoàn toàn có đủ khả năng chơi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở mùa giải này, Barcelona cũng đã vừa chiêu mộ thành công một tân binh từ Premier League, đó là tiền đạo chạy cánh Raphinha và đang gặt hái những thành quả nhất định với cựu cầu thủ Leeds.

Richarlison rời Everton và gia nhập Tottenham vào mùa hè 2022 với mức phí cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi đã không có được suất đá chính tại đội bóng phía Bắc London. Anh chưa thể ghi được bàn thắng nào tại Premier League cho Tottenham ở giải đấu cao nhất nước Anh và thường xuyên gặp những chấn thương.

Ở lần gần nhất ra sân, Richarlison chỉ chơi được khoảng 4 phút và rời sân trong nước mắt với một vết đau ở chân. Thất vọng về mùa giải của mình, cầu thủ này từng công khai chỉ trích HLV Conte về việc nhà cầm quân người Ý đã không trao cho anh cơ hội thi đấu chính trong trận gặp Ac Milan ở vòng 1/8 Champions League.

Đáp lại sự chỉ trích của cậu học trò, HLV Antonio Conte tỏ thái độ khá bình thản. Ông đồng tình với việc số 9 của đội tuyển Brazil đang gặp khó khăn. Dù vậy, nhà cầm quân này vẫn sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1997.

Ngoài Real, Juventus cũng được cho là đang để mắt đến Richarlison. "Lão bà thành Turin" nhắm đến chủ nhân của tấm huy chương vàng Olympics 2020 để thay cho tiền đạo Dusan Vlahovic, người rất có thể sẽ rời khỏi sân Allianz trong mùa hè 2023 để gia nhập một trong 2 đội bóng thành London là Arsenal hoặc Chelsea.

Previous Post
Next Post

post written by: