Thứ Tư, 13 tháng 4, 2022

Share cách Get Free Apple Music 2 tháng

Share cách Get Free Apple Music 2 tháng

Xin chào mọi người, hôm này kiemtienspeed sẽ đem tới cho các bạn một tips để Get Apple Music sử dụng free trong 2 tháng -  nếu hết 2 tháng mọi người có thể lặp lại và tiếp tục sử dụng 2 tháng nữa. (như vậy lăoj đi lặp lại là chúng ta có thể sử dụng free rồi).

Có câu hỏi rằng Apple Music bình thường sẽ gia hạn hết bao nhiêu mà chúng ta cần Get như vậy? Mình xin thưa rằng là Apple có các gói cước cho cá nhân: 59.000 VNĐ/tháng, gia đình 89.000/tháng/6 người và gói dành cho sinh viên chỉ 29.000 VNĐ/tháng.

1. Apple Music là gì?

Apple Mucsic

Apple Music là dịch vụ truyền phát nhạc và video được phát triển bởi Apple Inc, ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2015 tại hơn 100 quốc gia. Apple Music nhanh chóng trở nên phổ biến sau khi ra mắt nhờ vào thư viện bài hát khổng lồ và danh sách phát được đề xuất theo thói quen nghe nhạc của người dùng.

Cho tới nay, Apple Music là nền tảng phát nhạc trực tuyến có trả phí lớn thứ hai thế giới chỉ sau Spotify. Ngoài các album nhạc, Apple Music còn là ngôi nhà của hàng ngàn video âm nhạc, các trạm radio 24/7 và nhiều dịch vụ khác.

Dịch vụ này của Apple phục vụ trên rất nhiều nền tảng bao gồm iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV, HomePod, Mac, CarPlay, Windows, Android, Chrome OS, Amazon Echo và trên trang web.

Apple Music sử dụng chuẩn âm nhạc AAC 256kbps (Advanced Audio Coding), được đánh giá có chất lượng cao hơn chuẩn âm thanh truyền thống MPEG-1 Audo Layer 3 (MP3) ở cùng một bit rate.

2. Cách Get Free Apple Music 2 tháng?
Get free Apple mucsic 2 tháng

Mặc dù trong ảnh ghi là 3 tháng nhưng thực tế là chỉ được 2 tháng thôi nhé - nói chung là cũng tuỳ thiết bị - thấy một số review nói rằng Android chỉ được 1 tháng còn IOS thì có thể được 2 - 3 tháng lận.
  • Bước 1: Đầu tiên các bạn vào link https://www.shazam.com/applemusic
  • Bước 2: Bật máy ảnh và quét QR code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn là xong
  • Bước 4: Nhớ huỷ gia hạn trước khi đến ngày thanh toán là done!

3. Kết luận:

OK như vậy là đã xong - và đây là thành quả của mình:

Previous Post
Next Post

post written by: