Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2022

Earnapp là gì? Có kiếm tiền được trên Earnapp không?


Xin chào mọi người hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người một em Web, App khá ít người biết đến. Và mình nói trước là cái này treo kiếm thêm thôi - giống như kiểu một trong những App treo máy kiếm tiền vậy - cụ thể hơn là rất giống Earnhoney

Ok và mình sẽ giới thiệu con App này cho mọi người.

1. Earnapp là gì?


Qua thông tin whois mình thấy rằng trang web này có từ rất lâu đời rồi, chứng tỏ sẽ rất uy tín. Check cụ thể thêm thông tin về website thì họ có nói rằng họ thuộc Bright Data Inc, nền tảng dữ liệu web hàng đầu thế giới, sở hữu EarnApp. Cùng với các nền tảng khác như PiggyBox, nó cung cấp một mạng lưới toàn cầu hàng triệu cá nhân giúp truy xuất dữ liệu trực tuyến công khai có giá trị.

2. Cơ chế hoạt động?

Về cơ chế theo mình hiểu thì họ sẽ cho các bạn tải một phần mềm về PC hoặc điện thoại sau đó họ sẽ dùng IP và băng thông của bạn đem bán lại trên các trang chợ trời ví dụ như Fiverr chả hạn. 

3. Cách kiếm tiền trên Earnapp?

Đầu tiên các bạn có thể Login vào web xong tải App xuống. Việc đăng ký rất dễ dàng nhưng các bạn nên để tên giống với tài khoản Paypal là được.

Cách kiếm tiền cũng rất đơn giản đó là các bạn sau khi tải App xuống (Window hoặc App) thì các bạn tiến hành cài đặt như bình thường thôi. Sau đó các bạn bật lên cho nó chạy ăn băng thông của mình là được. 

4. Rút tiền trên EarnApp?

Min rút: 5$, có chức năng rút tự động nếu muốn dùng.
Rate: IP của VN cứ 1 GB trả 0.3$, khác nhau tùy nước - và các bạn có thể rút tiền về paypal hoặc thẻ amazon để mua hàng cũng được. Bản thân mình thì chọn Paypal cho lành.

Các bạn có thể xem cụ thể giá tại đây: https://twitter.com/EarnApp_team/status/1458112572792713220

Một số lưu ý thêm: 

- Băng thông chia sẻ cũng hên xui, có ngày không được đồng nào cả, có ngày được vừa, có ngày được rất nhiều. Tùy vào demand (nhu cầu) của từng nơi (70%), và tốc độ mạng (30%)

- Dùng VPN đổi location đến nơi khác có rate cao hơn được không?
Được, nhưng IP phải là residential, nếu không thì không được tiền, có thể dùng ip2location để kiểm tra.

- Nếu dùng VPN, cho rằng bạn cài VM rồi cài VPN riêng ở đấy, thì bật VPN rồi hẳn tải và cài đặt app về, để nó tính rate khác, nếu không là ôm luôn rate VN ít nhất 1 ngày

- Nếu dùng VPN residential IP thì kiếm cái nào ổn định, vì nếu bị disconnect giữa chừng thì IP dùng VPN đấy ôm rate VN cả ngày luôn, cho dù kết nối VPN lại.

- Và cũng không gắt về vấn đề VPN/VPS/VM các thứ, như thằng Honeygain nó ban 1 phát một, earnapp thì nó chỉ hiện cảnh báo thôi. Tất nhiên là trừ khi bạn vi phạm ToS của nó, cái này thì chưa thấy ai bị bao giờ cả.

- Khi mới thêm thiết bị thì sẽ dính rate mặc định là 0.1$, đợi khoản 1 tiếng là sẽ update lên lại

Một IP có được dùng nhiều hơn 1 máy, cùng một tài khoản hay không? Được, có thể tăng tiền nhận được. (không phải kiểu x2 x3, có tăng nhưng ít)

Dùng VM được không? Được, tuy nhiên không khuyến khích vì có thể giảm tiền nhận được
Previous Post
Next Post

post written by: