Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2021

Spam Playlist youtube kiếm view nhanh chóng

Xin chào - kiemtienspeed chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả. Gần đây tình cờ mình cũng đọc cách này trên mạng và cũng test thử chiêu spam playlist youtube này cũng thấy hiệu quả hơn cách mà mình đang kiếm view hiện tại (cách của mình mình sẽ nói sau ở cuối bài nhé) . 

Nói chung là cách này tuy kiếm view nhanh nhưng cũng dễ die. Cụ thể như sau:

1. Spam Playlist youtube kiếm view?


Đây là một cách kiếm view rất tốt - tuy đã lâu đời cổ điển nhưng vẫn áp dụng được cụ thể cần chuẩn bị:

  1. Kênh chính lâu năm
  2. Mail phụ (mail cổ), tạo pll 18+, bỏ 1 video ngắn tầm 1 - 2s lên đầu playlist, video ở kênh chính ở vị trí 2 - 3, đằng sau là những video 18+ khác tìm từ youtube
  3. Tận hưởng thành quả
View nhiều thì ăn thua là ở key, key ngon mới lên nhanh. Kênh bắn pll sẽ die nếu pll có chứa key nóng như Porn, sex,...... nhưng đôi khi P0RN, S3X lại ko sao, kiểu như viết thường thì tỉ lệ die là 90%, còn viết hoa thì có thể sống đc 1 2 tuần mới die, cứ tạo 2 mail, sẽ có 1 mail sống.

* Lưu ý: Với những dạng này thường không bền và chủ yếu kéo view về web đã cài adsense. (Xem thêm: Cách viết blog kiếm tiền online? Tạo Blog miễn phí trên Blogspot) sẽ an toàn hơn chứ để không mà kéo view thì cũng rất hên xui do bị report rất nhiều, thường thì mấy cái chủ đề này mình hay làm cuối tháng để nó có thể tổng được. Tuy nhiên làm 20 con thì có khoảng 2 con sống và tiền về được - tùy hên xui người dùng.

2. Chơi key nhà đài?

"Nhà đài" thì view cũng rất khá do nó thuộc mảng tin tức của các kênh lớn nước ngoài mình thì không nên chơi của đài quá lớn vì nó sẽ dễ quét ra - các bạn chủ yếu cần xem chênh lệch múi giờ để ý time nó quét thường là giờ hành chính, do đó các bạn né giờ hành chính của nó ra khoảng 7h sáng đến 5h chiều thì các bạn "ẩn kênh" đêm lại bật lên - vì chủ yếu chúng nó vẫn quét dựa vào "tool chạy bằng cơm" nên khoảng thời gian từ 6h tối đến 6h sáng là thời gian hiện kênh và kiếm tiền. 

Bác nào "ăn chắc mặc bền" hơn có thể tìm hiểu thêm: Claim ID là gì? Json là gì? Cách sử dụng Claim ID và JSon reup youtube?

>>> Cuối cùng chúc các bác kiếm tiền từ youtube thật nhiều nhé!
Previous Post
Next Post

post written by: