Thứ Hai, 26 tháng 4, 2021

Cách kiếm 50$/- 300$/ năm thu nhập thụ động với điện thoại nhàn rỗi với Nielsen và một số App khác?

Hiện tại trang này chỉ có mặt tại một số nước bao gồm USA, châu Úc, Đức, Hongkong, nước Ý, New Zealand, nước Anh và chưa có tại Việt Nam nha. (có thể Fake Ip để chơi)

1. Về công ty Nielsen

Nielsen cung cấp những cơ hội để kiếm tiền thu nhập thụ động trên internet rất dễ dàng. Nielsen đã có hơn 90 năm thực hiện nghiên cứu cho nhiều công ty khác nhau trên toàn cầu, họ thu thập dữ liệu từ người tiêu dùng cho các công ty để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Hiện tại Nielsen có quy mô toàn cầu và có nghiên cứu người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia (chưa có tại Việt Nam). 

Đây là giao diện chính của web:
Mình đã Fake ip mới vào được nhé.

Nếu như không Fake ip thì giao diện web sẽ không vào được:

Website không Fake Ip sẽ không vào được

Bác nào muốn kiểm tra thêm thông tin về trang này có thể truy cập link wikipedia: https://en.m.wikipedia.org/wiki/Nielsen_ratings

2. Cách hoạt động?

Bạn có thể tham gia trên cả máy tính và di động.

Mình sẽ nói qua một chút cho các bạn dễ hình dung. Đây là một trang web mà các bạn sẽ tải ứng dụng xuống điện thoại hoặc pc (1 app) và để đó cho nó thu thập thông tin cá nhân - ở trên trang nielsen có thông báo là họ chỉ thu thập nhưng url bạn truy cập và thời gian truy cập url đó.
Trên thực tế thì dữ liêu được ứng dụng thu thập không khác gì dữ liệu được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm và các trang web khác. Ok và tiếp theo là một số ý chính cần làm khi muốn kiếm tiền trên trang này. 
* Đầu tiên: Là các bạn sẽ đăng ký tài khoản và trả lời một số câu hỏi khảo sát (chỉ làm một lần) như thông tin nhân khẩu học, độ tuổi của bạn, v.v. Lưu ý rằng bạn phải từ 18 tuổi trở lên để có thể sử dụng chương trình.
* Thứ hai: Là tải xuống và cài đặt ứng dụng Nielsen trên thiết bị của bạn. 
* Thứ ba: Sử dụng thiết bị đã tải ứng dụng của bạn như bình thường. Chỉ cần kết nối internet và sử dụng hàng ngày. 

3. Cách đăng ký tài khoản?

Đầu tiên các bạn truy cập địa chỉ: https://computermobilepanel.nielsen.com/  nhớ Fake ip nhé sau đó chọn Get started là được. Điền các thông tin cá nhân vào.


Lưu ý là phần nhập điện thoại các bạn có thể lên mạng seach từ khoá "số điện thoại ảo" để tìm và đăng ký nhé. 

4. Phần thưởng:

Phần thưởng chính xác phụ thuộc vào quốc gia bạn sinh sống và thiết bị bạn sử dụng, theo trên một số diễn đàn thì ở một số quốc gia nếu cài đặt ứng dụng trong một năm, bạn sẽ kiếm được khoảng 50 đô la. Nhưng thu nhập cao nhất mà tôi từng nghe là từ NZ, nơi Nielsen đảm bảo bạn sẽ kiếm được tối thiểu $ 130 khi trở thành thành viên trong 6 tháng.

Ngoài số tiền là 50$/1 năm mà mình đã nói ra thì mỗi tháng bạn cũng được khen thưởng cho những nỗ lực của mình bằng cách tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Nielsen diễn ra hàng tháng. Tổng số tiền thưởng cho lần gắp là 10.000 đô la.Càng sử dụng chương trình thường xuyên, bạn càng nhận được nhiều mục để rút thăm trúng thưởng. Nielsen tuyên bố rằng mỗi tháng có 400 người dùng giành được phần thưởng. Nếu hên thì bạn có thể kiếm được từ 25$ đến 1000$ ở mục này.

* Tiếp theo là một số ứng dụng khác tương tự với Nielsen bạn có thể CÀI THÊM một số app như sau (mình sẽ review nhanh chứ không cụ thể nhé.)

- Placed Panel App ($50/Year?): Ứng dụng này hoạt động rất giống Nielsen, về thu nhập khoảng 50 đô la/năm. Link đăng ký: https://getpanelapp.com/

Media Insiders Panel ($ 15/tháng + $ 5 Tiền thưởng sau 12 tuần = $ 185/năm):  Nếu bạn cài đặt ứng dụng của họ, họ sẽ trả cho bạn 5 đô la/ tháng cho mỗi thiết bị. Và bạn có thể cài đặt ứng dụng trên tối đa 3 thiết bị. Họ sẽ gửi cho bạn $ 5 tiền thưởng sau tuần thứ 12- lưu ý là bạn cần là công dân Hoa Kỳ và trên 13 tuổi. Đăng ký tại Media Insiders Panel

Kết luận:

Nói chung đây là một cách để kiếm tiền online trên điện thoại khá tốt với những bạn nào có nhiều thiết bị để không và nó cũng không gây chậm nhiều cho thiết bị của bạn. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền. 

>>> Tham khảo thêm Top 8 trang khảo sát kiếm tiền

Previous Post
Next Post

post written by: