Thứ Ba, 16 tháng 3, 2021

Cách kiếm tiền khảo sát trên trang Triaba Panel

 Cách kiếm tiền khảo sát trên trang Triaba Panel 

Xin chào -cũng test khá lâu rồi nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một nền tảng "khảo sát kiếm tiền"nữa của nước ngoài nữa có tên là Triaba Panel. Bạn nào không ngại làm survey nước ngoài thì có thể nghiên cứu trước khi tham gia nhé.

👍Ưu điểm: 

  • Tham gia miễn phí Thanh toán qua PayPal
  • Dễ sử dụng
  • Có sẵn ở nhiều quốc gia bằng ngôn ngữ địa phương
  • Trả tiền khá tốt cho thời gian bỏ ra của bạn 

👎Nhược điểm: 

  • Không phải lúc nào bạn cũng đủ điều kiện cho các cuộc khảo sát 

1. Tìm hiểu về trang khảo sát Triaba?

Triaba là một công ty Na Uy của Cint Insights Exchange, cung cấp các cuộc khảo sát trực tuyến có trả tiền. Mặc dù là một công ty Na Uy, Triaba là một phần của Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ (AMA) và có mặt tại 47 quốc gia khác nhau.


Thực tế mình check cho thấy trang này cũng có từ rất lâu đời, traffic hàng ngày rất ok khoảng hơn 300k view một tháng.
Thông số web Triaba
Cùng số rank alexa là 96.2k lượng index cũng rất tốt.

2. Đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với Triaba?

- Đầu tiên các bạn truy cập link để đăng ký tài khoản: https://www.triaba.com/Join - à và quên không nói với các bạn là các bạn cần Fake IP nhé - Fake sang nước Mỹ là được và cả thông tin điền thì các bạn cũng nên để thông tin local là địa chỉ IP các bạn vừa Fake. Ví dụ các bạn Fake USA thì lúc điền Zip code cũng là phải là Zip code của IP chả hạn. Ví dụ:

Địa chỉ Zip code: 75001 là địa chỉ IP bang Texas của Mỹ 

Một số quốc gia có sẵn Ban Khảo sát Triaba.
Một số quốc gia có sẵn Khảo sát Triaba.(90 nước)

Ok tiếp theo là xác thực email và tạo hồ sơ Profile nữa: Phần này thì khá dài vì nó hỏi rất nhiều các lĩnh vực để đưa cho các bạn những khảo sát phù hợp- nhưng mình khuyên là các bạn nên làm profile kĩ một chút để gia tăng cơ hội nhận được nhiều khảo sát: Nội dung người ta sẽ hỏi bao gồm: Gia đình, nghề nghiệp, ô tô, thiết bị điện tử, sức khỏe/lối sống, dân tộc, giáo dục, thực phẩm / đồ uống, máy tính / trò chơi điện tử, phương tiện truyền thông, du lịch, hút thuốc / thuốc lá, chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu và  em bé.

3. Cách tham gia khảo sát?

Cách chính để thực hiện khảo sát là đợi Triaba Panel gửi cho bạn các khảo sát trực tiếp đến email của bạn. Thường là họ sẽ gửi mail tự động cho bạn với tần suất là 1 -7 cuộc khảo sát mỗi tháng còn mình thì ngay sau 1h đăng ký đã có mail báo khảo sát về rồi.

Nếu không chờ được thì bạn nên chọn cách chủ động vào thẳng trang Triaba để tìm kiếm khảo sát nhé! Trên trang chủ của bạn, bạn sẽ thấy một tab cho các cuộc khảo sát và danh sách các cuộc khảo sát có sẵn. Tại đây, bạn sẽ thấy số tiền bạn có thể kiếm được cho mỗi cuộc khảo sát khác nhau và khoảng thời gian chúng sẽ diễn ra, thông thường sẽ được hơn 1 đô la cho một cuộc khảo sát kéo dài 11 phút. Cuộc khảo sát ngắn nhất chỉ có 5 phút và mang về 0,5 đô la. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online - bách phát bách trúng?

4. Rút tiền - thanh toán trên Triaba?

Khi bạn đã sẵn sàng rút tiền, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào “my earned points”. Bạn có thể chọn tùy chọn thanh toán của mình ở đó.

PayPal:

Để rút tiền bằng Paypal, bạn cần kiếm được phần thưởng khảo sát tối thiểu là 12,50 đô la. Lưu ý PayPal sẽ chỉ sử dụng email của bạn làm số tài khoản của bạn để chuyển tiền theo lúc tài khoản đã đăng ký . Tiền thường có sẵn trong tài khoản PayPal của bạn trong vòng 1 - 4 ngày làm việc và bạn sẽ bị PayPal tính phí xử lý 2% khi chuyển tiền vào tài khoản PayPal.

>> Nhớ verify paypal đấy nhé

Amazon:

Khi bạn đã đạt đến 80 điểm, bạn có thể rút tiền bằng thẻ quà tặng Amazon. 80 điểm tương đương với 10 đô la tiền mặt. 

GCodes:

Cũng giống như thẻ quà tặng Amazon, GCodes cũng yêu cầu 80 điểm (10 đô la) trước khi bạn có thể rút tiền. Mã quà tặng ảo này có thể được đổi thành hàng nghìn phần thưởng, như hàng hóa, thẻ quà tặng, vé du lịch ....  GCode sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ email của bạn trong vòng 1-4 ngày làm việc.

5. Kết luận:

Điểm trừ khi tham gia trang Triaba này là mình thấy việc hoàn thành Profile quá dài - còn lại thì thấy trang này khá ok không có phàn nàn gì thêm khi sử dụng cả. Nếu thấy hữu ích đừng ngại share và bấm chuông thông báo ủng hộ mình nhé - Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.

>>> Xem thêm: Kiếm tiền online trên điện thoại

Previous Post
Next Post

post written by:

2 nhận xét:

  1. Chào ad. Cho em hỏi anh trang này anh chỉ dùng nguyên tên miền thôi sao anh. Không có hosting ạ.

    Trả lờiXóa