Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Chia sẻ phần mềm PacketStream - kiếm tiền bằng việc treo máy

Chia sẻ phần mềm PacketStream - kiếm tiền bằng việc treo máy 

Chào các bạn hôm nay kiemtienspeed sẽ lại đưa đến cho các bạn một phần mềm giúp các bạn treo máy kiếm tiền nữa,  trước đó site của mình cũng có một số vài bài liên quan rồi  - nhưng mà các bạn có thể dùng song song nhé, kiểu tối ưu ấy - cùng 1 time mà chơi nhiều site từ đó tiền cũng về nhiều hơn.

Ưu điểm:
- Cung cấp một cách thụ động để kiếm tiền
- Cung cấp thanh toán qua PayPal
- Có sẵn trên toàn cầu
Nhược điểm:
- Phần thưởng khá thấp
- Có thể làm chậm kết nối internet của bạn

1. Về  PacketStream

Về  PacketStream này nó cũng gần giống như là Honeygain mà mình đã để link ở bên trên, trên web này nó cũng hoạt động tương tự như vậy, nó là một mạng proxy chia sẻ băng thông mạng của  bạn để chia sẻ cho những người khác có quyền sử dụng và truy cập internet.

2. Cách đăng ký PacketStream 

Lưu ý web này không giới hạn quốc gia nào cả nên chúng ta ở Việt Nam cũng có thể đăng ký hoàn toàn bình thường được. Các bạn có thể truy cập trang: https://packetstream.io/

Đăng ký tài khoản trên PacketStream rất dễ dàng

Sau đó các bạn check mail xem nó đăng ký thành công chưa nhé là được. Lưu ý các bạn nên đặt tên tài khoản trùng với tài khoản Paypal để tránh sau này xảy ra sơ suất không nhận được tiền nhé.

3. Cách kiếm tiền trên PacketStream

Cách 1: Bán băng thông của bạn 

Khi bạn đăng ký làm thành viên của PacketStream, trước tiên bạn sẽ được hỏi mục đích tham gia trang web này của bạn là gì (tham khảo ảnh bên dưới). Nếu bạn muốn kiếm tiền, bạn phải nhấp vào nút "Kiếm tiền" - Earn money.

Nhấp vào nút Earn Money trong khi đăng ký để có thể kiếm tiền từ việc chia sẻ băng thông của mình.

Sau khi nhấp vào nút earn money bạn sẽ trở thành đối tác được gọi là "Packeter". Sau đó bạn cần cài đặt phần mềm về máy tính là xong.
Các bạn tải xuống phần mềm về  máy tính
Phần mềm sẽ có dung lượng khoảng 70 MB, sau khi phần mềm khách hàng được cài đặt, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình thông qua client phần mềm và bạn sẽ bắt đầu kiếm được $..

Cách 2: Chương trình giới thiệu

Bạn cũng có thể giới thiệu người khác vào hệ thống của bạn và bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng là 20% hoa hồng cho bất cứ  người giới thiệu của bạn kiếm được từ trang web - tuy nhiên nếu người kia không chịu "cày" thì bạn cũng không có tiền đâu nhé.

4. PacketStream trả tiền như thế nào?

Ví dụ về kiếm tiền trên PacketStream
Ví dụ như hình trên là các bạn đã được trả 0.10$ cho 1GB dữ liệu tức là khoảng 10GB dữ liệu chia sẻ của bạn thì bạn mới kiếm được 1$ và mức min rút ở đây là 5$ tức là cần khoảng 50GB dữ liệu. 

Khi đủ 5$ bạn sẽ được rút tiền về Paypal nhé và mức phí tiền chuyển về Paypal là 3% - các bạn nhớ phải verify paypal nhé. 

4. Chúng ta có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm, nhưng thực ra mình thấy rằng nó cũng xêm xêm nếu như so sánh nó với các app web như Honeygain, Earnhoney hay fluidstack vì thực tế kiếm nhiều hay ít phụ thuộc vào mạng internet của bạn nhanh hay chậm nữa.  

Được các là chúng ta có thể kiếm tiền thụ động ngay trên web này rất ez. Nếu như treo cùng vài App treo kiếm tiền nữa thì mạng của bạn sẽ khá là chậm, mà nếu có dùng thì đương nhiên nó sẽ tốn băng thông do đó tốt nhất cứ kệ để đó cho nó treo và chúng ta không nên động chạm gì cả.

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền. 

Previous Post
Next Post

post written by: