Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Cách kiếm tiền trên Hago? Cách chơi Hago tối ưu nhất?


Cách kiếm tiền trên Hago? Cách chơi Hago tối ưu nhất?

Xin chào! hôm nay kiemtienspeed sẽ đem tới cho các bạn một App có thể kiếm tiền online trên điện thoại nữa đó là một App mang tên "Hago" - bạn có thể tìm hiểu qua App thông qua trang web chính thức của họ https://ihago.net/ -Facebook: https://www.facebook.com/HagoGlobal


1. Giới thiệu về Hago

Hago vừa là một mạng xã hội vừa có chức năng chơi game trực tuyến giúp tìm bạn bè để nói chuyện trên khắp thế giới.

  • Hago cung cấp nhiều thể loại game hấp dẫn: Cụ thể bạn có thể trải nghiệm hơn 80 trò chơi thú vị khác nhau: Cừu chiến, Liên kết vui vẻ, phi dao, xóa đậu hủ, Nhảy nhảy…
  • Chức năng chơi game kiếm tiền thật từ việc trồng cây trên app hago mới được bổ sung thêm.
  • Chế độ chơi solo hấp dẫn: Cuộc chiến giữa bạn với đối thú cực kỳ hấp dẫn. Trong Hago bạn sẽ phải đấu cùng một người khác, người đó có thể là bạn bè của mình.
  • Biểu cảm sống động: Trong cuộc chơi bạn có thể biểu cảm khuôn mắt thay cho lời nói của bạn như: Buồn, cười, phẫn nỗ, tuyệt vời.

2. Cách đăng ký tài khoản trên Hago?

Nói chung là đăng ký rất dễ dàng các bạn cứ đăng nhập theo tài khoản google, sdt, zalo,... đều được cả. 

Mình thì đăng nhập với facebook cho nhanh còn các bạn có thể tùy chọn cái khác cũng được nhé. Vì rất dễ đăng ký nên mình xin phép sẽ chuyển qua cách kiếm tiền luôn nhé. Ngay sau khi vào trong app thì nó sẽ bắt bạn chơi 1 game test thử sau đó mới vào trang chủ app được.
>>Xem thêm: Hana kiếm tiền

3. App Hago kiếm tiền như thế nào? 

App Hago này muốn thu hút thêm nhiều người dùng mới nên họ có một tính năng đó là tặng quà. Và khi người dùng tham gia vào hago sẽ có một mục gọi là "tặng quà"

Và các quà này có rất nhiều loại được mua bằng kim cương và kim cương phải nạp tiền ngoài đời thực vào mới có. Và Hago sẽ có được tiền do người dùng nạp vào để mua vật phẩm ảo, và cũng trích một phần ra để chia sẻ cho những người dùng được tặng.Ví dụ như các bạn gái dễ thương đăng một video ngắn giống như tiktok chả hạn và nếu người xem thích thì họ có thể mua các vật phẩm trong App Hago để tặng chả hạn.
Bảng giá nạp tiền vào hago để mua kim cương

Để kiếm tiền với App Hago Free sẽ chủ yếu có 2 cách chính như sau (ngoài ra còn rất nhiều game khác kiếm tiền nữa nhé):

Cách 1: Trồng cây kiếm tiền

Vào trang chủ sau đó click banner cây tiền Hago

Trong giao diện của trồng cây kiếm tiền các bạn có thể tưới nước xong làm các nhiệm vụ để tích thêm nước để tưới cho cây của các bạn. Mỗi lần tưới chúng sẽ sinh ra số tiền nhất định trên cây và bạn tích lại khi nào đủ min rút thì rút thôi.


Cách 2: Xây nhà kiếm tiền

Trang chủ -> xây nhà kiếm tiền
Với Game này bạn cũng vào tương tự giống như trồng cây kiếm tiền, nếu không thấy banner thì bạn cứ vuốt sang phải hoặc trái để tìm nha. Người ta để chế độ slider banner tự động nên nó bị che khuất đi đó.


Thực ra nó cũng giống với App trồng cây kiếm tiền chỉ qua là thay đổi phương thức đi một tí thôi nên mình sẽ không nhắc lại nữa nhé.

4. Cách rút tiền trên App Hago?

Rút tiền trên App Hago

Ở App Hago này các bạn có thể rút tiền thông qua ngay những game mình kể trên. Min rút tiền là 10k VNĐ và tiền rút là thẻ điện thoại, các bạn có thể yêu cầu thẻ Viettel, Vina hay Mobi tùy ý.
Tuy nhiên các bạn cũng cần phải có "hạn mức thanh toán"  tức là bạn phải mời người khác tham gia App Hago này thì bạn mới có hạn mức: 1 người mời được tham giá App Hago thì bạn được thêm 1 hạn mức là 5k. Ví dụ bạn có 15k tiền rút thì bạn phải mời đủ 3 người thì mới rút được tiền nhé.

* Kết luận:

App này cũng không thực sự kiếm được nhiều tiền đâu chắc là khoảng được 100- 200k. Nó sẽ phù hợp hơn với các bạn học sinh kiếm tiền hơn vì nếu không làm gì thì có thể là vào chơi game rất là vui, có rất nhiều game để chơi và mời thêm bạn bè chơi cùng và có thể kiếm được tiền nữa.  

Và điều mình không thích ở App này nhất đó chính là việc phải mời người khác vào chơi game thì bạn mới có đủ hạn mức để kiếm tiền- điều nay khá bắt ép người chơi. Hi vọng qua bài viết này mình đã giới thiệu cho các bạn hiểu về cách kiếm tiền trên Hago này nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: