Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Goldfinger online là gì? Kiếm tiền Goldfinger như thế nào?

Lưu ý web Goldfinger đang không vào được và có dấu hiệu scam - thông tin chi tiết về chủ website Goldfinger mình để phía dưới cmt.

1. Goldfinger online là gì?

App Goldenhand (Goldfinger) này mới ra mắt và đang có lượt tìm kiếm tăng trong những tháng gần đây cũng kiếm được tiền một cách khá dễ dàng. Handgold là ứng dụng kiếm tiền của công ty Goldfinger . Nền tảng Goldfinger có mối quan hệ hợp tác chiến lược với Tik tok , thuộc Goldfinger Film Media Co., Ltd. Golden Finger Film Media Co., Ltd. được thành lập vào năm 2016. Nền tảng này đang hợp tác với những người nổi tiếng tiếng và thương gia trên Tik tok. Để tăng lượng người hâm mộ và mức độ phổ biến của họ, họ chi tiền cho nền tảng của họ. Giúp họ thu hút người hâm mộ like + follow để tăng mức độ phổ biến của họ. Tuy nhiên mình check qua domain thì thấy nó chỉ mới được đăng ký từ tháng 8-2020 và thật sự rất là mới nên với mình nó cũng khó thuyết phục được mình tham gia. 
Hiện tại Goldfnger này vẫn chưa có App mà chủ yếu vẫn hoạt động trên giao diện web vì hiện tại app của nó đang bị lỗi rồi.

2. Về tiềm năng thu nhập của Goldfinger online

Với Goldfinger online mỗi nhiệm vụ thấp nhất là 3000vnđ (theo gói miễn phí mỗi nhiệm vụ 5 ngày. Sau khi tài khoản lên đến 100.000vnđ là có thể rút tiền => 15.000 /1 ngày) ngoài ra còn có nhiều gói khác. Do vậy 1 tháng chúng ta có thể kiếm thêm được khoảng ít nhất là 450k tiền kiếm thêm thông qua Goldfinger. Ngoài mức làm nhiệm vụ hàng ngày ra bạn cũng có thể được hưởng người giới thiệu vào App nữa nên nó sẽ không giới hạn ở mức 450k 1 tháng. (các bạn có thể làm song song tự động với 1 số App tương tự mình để cuối bài viết)

3. Cách đăng ký Goldfinger online

Đầu tiên các bạn truy cập địa chỉ trang web: http://www.goldfingeronline.com/ hoặc quét mã QR code cho nhanh:
 lựa chọn "tạo tài khoản mới".

Ở đây các bạn sẽ điền các thông tin cá nhân vào chú ý là điền số điện thoại thật nhé để nó còn gửi mã xác nhận về. Và mã giới thiệu bạn có thể điền là: 763082
Sau khi đăng ký xong các bạn có thể đăng nhập vào để xem nhiệm vụ là xong. Việc đăng ký tài khoản rất đơn giản

4. Cách làm nhiệm vụ


Đầu tiên mỗi ngày được 5 cái nhiệm vụ thôi nếu hơn sẽ bị báo lỗi. 
Các bạn khi nhấn vào nhận sẽ ra như bên dưới: thì tùy theo cấp độ tài khoản mới nhận được, cấp độ bàn tay cao thì tiền cũng nhận được cao hơn.
Nói chung là nhiệm vụ rất đơn giản như nhấn like video tiktok chả hạn. Các bạn tải lên ảnh chụp màn hình nhiệm vụ như hình bên dưới:
Các bạn ấn vào ô “Hoàn thành nhiệm vụ”

5. Các mức VIP trong Goldfinger online?

Có 2 loại hoa hồng mà bạn được nhận là: hoa hồng combo  và hoa hồng nhiệm vụ .
1. Hoa hồng combo: 
Là hoa hồng khi thành viên mà bạn mời nâng cấp lên các gói tương ứng, bạn sẽ nhận được 1 mức hoa hồng rất tuyệt vời như sau:
BÀN TAY VÀNG là: 11% với F1 và 1% với F2.
BÀN TAY BẠCH KIM : 12% với F1 và 2% / F2.
BÀN TAY KIM CƯƠNG : 13% với F1 và 3% / F2.
BÀN TAY VƯƠNG MIỆNG : 14% với F1 và 4% / F2.
BÀN TAY TỐI THƯỢNG : 15% với F1 và 5% / F2.

Hoa hồng nhiệm vụ:
BÀN TAY BẠC sẽ là 3% với F1 và 1% với F2.
CÁC BÀN TAY KHÁC đều giữ nguyên là 5% với F1 và 2% với F2.
Đây là một số quyền lợi chi tiết của người VIP

6. Cuối cùng:

Nói thật là app này tuy nổi trend nhiều người quan tâm nhưng đối với mình thì web này của họ thật sự là tệ và quá mới hơn nữa đa phần số lượng tham gia chỉ ở Việt Nam. Ứng dụng này đang trong quá trình phát triển nên phát sinh khá nhiều lỗi về nạp và rút tiền, app thậm chí cũng chưa có sđt hỗ trợ kịp thời, chủ Web lại là người Trung Quốc (chi tiết thông tin mình để dưới comment)….

Ngoài ra Min rút thấp nhất 100k , và các bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ hoặc xây dựng hệ thống tham khảo để có thu nhập tốt nhất hoặc đơn giản là sử dụng song song auto với các web kiếm tiền khác như Golike hay Hana sẽ tự động kiếm tiền kiểu này luôn mà lại đảm bảo. Chúc các bạn thành công
Previous Post
Next Post

post written by:

20 nhận xét:

  1. B ơi mk muốn đổi m.khau thì sao ạ.mà k nhận đc SMS

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một số tk cũng ko cần xác thực sms b à (giống bạn) nhưng mà ko sao cả nên b cứ yên tâm dùng. CÒn về đổi mật khẩu ban vào mục Tôi > hình bánh răg cưa(bên góc trên cùng bên phải) > sửa mật khẩu. Như vậy là xong ạ.

      Xóa
  2. B ơi mã giới thiệu làm sao để có v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vào mục tôi > mã giới thiệu đó ạ. Ở đó có đó

      Xóa
  3. Hình như trang này từ hôm 20/11 ko vô đc nữa phải ko

    Trả lờiXóa
  4. Sao trang này từ hôm 20/11 đến giờ ko vô đc nữa thì phải

    Trả lờiXóa
  5. Sao trang này từ hôm 20/11 đến giờ ko vô đc nữa thì phải

    Trả lờiXóa
  6. Hiện tại mình vào trang không được ạ, có ai gặp lỗi như mình không? Làm thế nào để khác phục lỗi ạ

    Trả lờiXóa
  7. Ok để mình liên hệ lại bên goldfinger xem sao nhé

    Trả lờiXóa
  8. Hiện tại theo mình check trang này đang bị lỗi về hosting nên website mới không vào được mọi người chịu khó chờ vài hôm vậy/ Hiện tại mình chưa liên hệ được với chủ website này. Thông tin chủ website goldfinger này là người Trung Quốc:
    - Tên: changtian
    - SĐT: +86.5972202302
    - Địa chỉ: Shanghan, Longyan, Phúc Kiến
    - Mã bưu chính: 364000
    - Email: changtiannet888@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Vào không được nữa là sao vậy ad hoang mang quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã liên hệ với bên họ rồi nhưng chưa thấy phản hồi b à

      Xóa
    2. Chắc lừa đảo cmnr

      Xóa
    3. UHM bọn Trung Quốc này khá là nham hiểm

      Xóa
  10. Là lừa đảo đó mấy bạn ơi! Ở VN là goldfinger, ở Malaysia là zanzanlee app, ở Indonesia cũng có app tương tự, nhiệm vụ là yêu cầu like video tiktok và nhận tiền nhưng thực chất bạn like hay ko chẳng quan trọng. Cái chính là họ muốn mình nạp tiền, hứa hẹn trong khoảng bao nhiêu ngày thì thu hồi vốn và có lợi nhuận. Nhưng vấn đề là app không tồn tại đến ngày mình đủ thu hồi vốn chứ đừng nói là có lợi nhuận. Đừng mong kiếm tiền dễ dàng, còn không thì phải thật tỉnh táo! Mình viết ra đây hy vọng sẽ có nhiều bạn tránh được bẫy lừa của những người Trung Quốc này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Trung Quốc này lúc nào cũng thâm hiểm với Việt Nam ít cái ngon tốt đẹp mà nó mang sang VN lắm.

      Xóa
  11. Chia buồn cùng mọi người. thông tin cụ thể thêm mọi người có thể đọc ở đây: https://mmo4me.com/threads/banh-ve-bam-like-dao-thu-loi-khung-tren-tiktok-khi-long-tham-che-mo-ly-tri.417976/ và gần như chắc là nó sẽ không thể mở lại được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho nên chơi survey - vẫn là chân ái và bền hơn rất nhiều so với mấy cái like mxh kia.

      Xóa