Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Treo máy kiếm tiền trên App HoneyGain?

Treo máy kiếm tiền trên App HoneyGain?

1. Honeygain là gì? 

Honeygain là nền tảng tốt tối ưu dành cho những người đang tìm kiếm những công việc phụ mang lại thu nhập thụ động. Ứng dụng sử dụng kết nối internet của bạn để sử dụng băng thông sau đó họ sẽ trả tiền cho bạn mỗi khi đủ Min Pay cho phép. 

APP này bạn có thể sử dụng được cả điện thoại cũng như máy tính nhưng tối đa theo như mình thấy là chỉ được 3 thiết bị cùng treo một lúc trong cùng một mạng internet mới được tính tiền. Nếu quá thì mình thấy không được cộng nên các bạn lưu ý.

* Ưu điểm của Honeygain:

  • Nó miễn phí
  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Hoàn toàn thụ động - bạn không cần động tay vào
  • Thích hợp cho Android, Iphone, Mac, Windows
  • Khả dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.
Nói chung là mình thấy App này cách thức treo rất giống với App fluidstack (một app tiền về đều hàng tháng) trong bài viết:Treo máy kiếm tiền với tool+website (thu nhập đảm bảo trên 4$/ngày) của mình.  Bạn nào đã từng dùng App đó thì App này cũng tương tự vậy nha. Ngoài ra trong blog của mình cũng còn rất rất nhiều bài viết về "treo máy kiếm tiền" các bạn vào mục tìm kiếm trong blog của mình để tìm nhé rồi áp dụng làm theo đảm bảo tiền thụ động của nhiều App không làm anh em thất vọng đâu.

2. Cách đăng ký tài khoản trên Honeygain

Honeygain không có giới hạn hạn chế ở bất kỳ nước nào cho nên anh em ở Việt Nam cũng yên tâm mà chiến được chỉ cần có internet ổn định, tốc độ cao thì hoàn toàn có thể làm được. Cách thức đăng ký cũng rất đơn giản các bạn chỉ cần chọn Claim 5$ Now sau đó điền thông tin như bình thường bao gồm email và mật khẩu là đã có thể đăng ký xong. - Sau đó các bạn tải xuống ứng dụng về máy của bạn và treo thôi.



Bên cạnh đó thì các bạn cũng cần phải đảm bảo rằng các bạn có tài khoản paypal và 18 tuổi trở lên nhé - Bạn nào chưa verify paypal thì cũng nên verify để nhận tiền.

3. Tiềm năng thu nhập của Honeygain

Số tiền mình kiếm được trong 19day

Thực tế riêng với App này mình đã thử và  test với một mạng bình thường các bạn có thể kiếm được khoảng 20$ trong vòng 19 ngày với 1 thiết bị. Nếu dùng nhiều thiết bị hơn có khả năng mình cũng nhận được nhiều tiền hơn - tuy nhiên các bạn nên nhớ là chỉ được tối đa 3 thiết bị trong 1 mạng internet thôi nhé. 

Và câu hỏi được khá nhiều người quan tâm đó là ứng dụng sử dụng nhiều băng thông không? Liệu máy bạn có bị lag khi phải chia sẻ băng thông?  Câu trả lời của mình như sau: Băng thông sẽ như sauTùy thuộc vào chất lượng và tốc độ kết nối băng thông của bạn, ứng dụng sẽ sử dụng khoảng 2-10 MB mỗi ngày. Đối với những người dùng có mức băng thông cao hơn, ứng dụng cũng có thể sử dụng lên đến 15 MB mỗi ngày. Tức là nó sẽ lấy khoảng 10% dung lượng gói mạng của bạn nhưng nói chung bạn hoàn toàn không cảm nhận được gì đâu máy tính cũng như điện thoại của bạn sẽ hoạt động như bình thường mà thôi.

Mức Minpay tối thiểu để bạn rút tiền từ trang này là 20$ và trả qua Paypal.  

4. Những ai nên sử dụng App Honeygain này:

Nếu bạn nào có máy ở công ty hoặc pc ở nhà thừa thì có thể áp dụng nhé. À mình quên nói cho các bạn là app này không treo được bằng VPS nhé  - khá buồn vì điều này nếu không thì mình đã giàu to rồi. Nhưng mà nói chung app này kết hợp với một số app treo tiền khác cũng đem lại số tiền thụ động hàng tháng không hề nhỏ mà các bạn cũng chả cần động tay chân gì. Nếu có thắc mắc gì các bạn có thể cmt bên dưới cho mình biết nhé. 

5. Cách rút tiền trên App HoneyGain:

Để rút tiền thì mức min bạn phải đạt được là 20$ - khi đủ 20$ bạn có thể ra bảng điều khiển chính và rút tiền về paypal thôi. 

* BONUS một số tips cho các bạn:

  • Các bạn nên treo cùng app HoneyGain này với một số app như fluidstack sẽ tối ưu được nhiều tiền hơn.
  • Nên xem phim, lướt web thì tiền bên App HoneyGain cũng sẽ nhảy nhanh hơn rất nhiều. 
* Hướng dẫn cheat con Honeygain hoặc các app treo máy tương tự

Nguyên liệu: 1 VPS Windows đã cài Proxifier + Sandboxie, 10 Proxy (trừ các loại proxy IP Datacenter, check kỹ trước khi mua), 10 acc Honeygain đã bật chế độ JumpTask.
  • Cài Sandboxie
  • Download Proxifier Portable (Nên dùng bản Portable nhé)
  • Vào Sandboxie tạo 10 sandbox.
  • Mở Proxifier PE bằng 10 sandbox đấy sau đó thêm các proxy vào toàn bộ 10 Proxifier. Giờ bạn đang đang có 10 sandbox khác IP nhau rồi đấy.
  • Tiếp theo mở Honeygain bằng cả 10 sandbox này và đăng nhập 10 acc khác nhau là xong. Lên dashboard Honeygain xem nhận đúng IP proxy chưa nhé.
Lặp đi lặp lại các bước này trên VPS khác. Với 10 VPS và 100 proxy, bạn đã có 10 acc Honeygain full 10 device rồi. Nếu các acc này ref lẫn nhau nữa thì số tiền kiếm được sẽ thêm 10% đấy.

Lưu ý:

- Bản chất thằng Sandboxie chỉ tạo ra các luồng chạy song song nên nó ko hề fake Device Info đâu. Vậy nên Honeygain nó hoàn toàn có thể check ra 10 acc kia chạy trên cùng 1 thiết bị. Hiện tại nó chưa ban acc, vì nó quan tâm IP là chính chứ trùng thiết bị thì ảnh hưởng gì đâu mà ban. Tương lai thì mình mình chưa rõ. Nếu bạn có cách để fake info trong từng Sandbox nữa thì tuyệt vời ông mặt trời. ( Được thì chỉ mình với nhé :v)

- Luôn sẵn sàng tư tưởng là thằng Honeygain nó ban acc nhé, mình kiếm đc mỗi acc tầm 20$ là nó khóa rồi. Tiền thì cũng về Jumptask hết rồi nên ko ngại lắm. Chỉ mất công tạo và đổi acc thôi.

- Bạn có thể thử xem 1 số app cùng loại xem có chạy được không rồi treo thêm mấy thằng nữa cho bõ. Gợi ý nè: Packetsteam, IPRoyal, Traffmonetizer,…

- Bạn cứ làm bằng tay 1 lượt, lúc này sẽ nhận ra việc nào cứ lặp đi lặp lại thì kiếm tool hỗ trợ thôi. Ví dụ ai biết code hoặc Imacros có thể làm cái tool reg acc honeygain nè. Hoặc làm 1 cái tool auto từ đầu đến cuối đi cho chất. Proxy nào chết thay cái mới, acc nào bị ban thì log acc khác vào.Ý tưởng là thế. :v

- Ai chuyên IT có thể nghiên cứu thêm cái docker nhé. Docker chạy nhẹ hơn cả sandboxie luôn. Khi chạy app Honeygain trên docker thì Honeygain nó ko lấy được device info đâu. Thế nên nó bắt mình tự khai báo cả Device Name .

- Để chạy proxy với docker thì gán proxy vào biến môi trường là nó nhận. Lên google search “Run docker with proxy” để biết thêm chi tiết. Mình thử rồi chạy được nhưng tiền lên chậm hơn bên Windows nên không ham lắm.

- Các acc cheat này bạn có thể ref lẫn nhau hoặc không. Mình cũng không chắc ref nhau lúc chết có chết cả chùm không. Cứ thử xem, chết thì làm lại. :v

Previous Post
Next Post

post written by: