Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Chia sẻ mã Fcode FREE mỗi ngày - kiemtienspeed

Đã có Update mới nhất vào năm 2024, các bạn kéo xuống cuối bài viết nhé.
Chia sẻ mã Fcode FREE mỗi ngày - Kiemtienspeed

Nhằm hỗ trợ người dùng thuận tiện tải file, thay vì tặng Acc Vip Fshare hoặc Tool Get link Fshare được một số trang chia sẻ rất nhiều trên mạng nhưng qua thử nghiệm thì hầu như đã die hết hoặc kể cả Get được thì tốc độ tải cũng rất là chậm. Cho nên Kiemtienspeed sẽ chia sẻ qua Fcode Fshare hoàn toàn miễn phí đến bạn đọc, bạn chỉ cần coppy mã Fcode và gắn vào file để tải file, phim, video với max tốc độ mà không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào cả.

1. Cách sử dụng code fshare (Fcode):

Bạn có thể điền mã Fcode vào mục khoanh đỏ như hình bên dưới:
Kiemtienspeed share mã fshare fcode ngày 14/10/2021
Sau khi điền mã code bên dưới bạn có thể tải file với tốc độ cao.

2. Lấy mã Fshare Fcode 1/11/2021 để sử dụng: 

Hiện tại vì một số vấn đề về cá nhân và chi phí- nên mình sẽ off tạm việc share mã Fshare Fcode này. Hi vọng sẽ gặp lại các bạn trong một thời gian gần nhất (Đã update bên dưới - các bạn có thể sử dụng)
Kiemtienspeed share mã fshare fcode ngày 1/11/2021

Ngoài ra Fshare đang có chương trình mới tặng VIP miễn phí 3 ngày nên bạn nào cần tải nhiều hơn có thể tham gia nhé. Link Group nhận free 3day vip fshare:https://www.facebook.com/groups/congdongfshare

P/s: Nếu bạn nào cần dowload nhiều thì mình khuyên nên sử dụng fshare point nhé - cách này đương nhiên sẽ mất phí nhưng cách này mà mình chỉ đương nhiên sẽ rẻ hơn rất rất nhiều, thường mất khoảng 1k -2k vnđ 1 ngày(1500 Point) và tài khoản của bạn sẽ lên VIP (dowload thoải mái).

- Point Fshare là gì? Point Fshare là đơn vị tiền tệ khác của Fshare.vn. Host Việt Nam đang được các Uploader rất ưa chuộng vì tính năng, tốc độ cũng như ưu đãi của nó.

- Tác dụng của Point Fshare? Point Fshare dùng để trao đổi, kích hoạt VIP trên trang chủ Fshare.vn với mỗi 1000 Point Fshare tương ứng với 1 ngày VIP

3. Quy định sử dụng Fshare code (Fcode):

Vì để tránh bị khóa acc cũng như tiện cho tất cả các bạn nên kiemtienspeed sẽ share "fshare code"hai ngày 1 mã fcode với 15 lượt tải/ngày cho mọi người sử dụng với những điều khoản sử dụng sau:
  • Sử dụng tài khoản Fcode một cách văn minh lịch sự mỗi người chỉ nên tải 1 lần để dành cho những bạn đi sau còn sử dụng.
  • Không public Fcode của mình lên các nơi khác (share link bài viết này thì được). 
  • Nếu không sử dụng được code thì có thể người khác đã dùng hết rồi - các bạn có thể quay lại vào ngày hôm sau để sử dụng. 
* Hiện tại để tiết kiệm các chi phí mà vẫn tải được file tốc độ cao, nhiều bạn đọc đã tìm kiếm những tài khoản vip Fshare chia sẻ trên mạng hay sử dụng các Website Get Link, tool, get link, tuy nhiên các website get link đó thường có kèm theo quảng cáo rút gọn link, popup rất nhiều mà thường chỉ được thời gian ngắn, thậm chí còn không Get được gây tốn rất nhiều thời gian của người tải. Do vậy hi vọng các bạn sử dụng "Fcode free" của mình share cho đúng mục đích và phù hợp với quy định sử dụng mà mình đề ra.

4. Chia sẻ mã Fcode FREE 2024 để sử dụng

Hiện tại mình đã mở lại Fcode Free cho các bạn có nhu cầu tải Fshare thì các bạn có thể cmt xuống phía dưới nhé để mình Gét LINK rồi gửi link Driver cho các bạn. Tối đa trong 1-2 tiếng mình sẽ gửi link lại cho các bạn.

Hoặc nếu cần gấp bạn có thể sử dụng trang Getlink tự động này: https://fsharedrive.com/

Còn hiện tại mình thấy đa số các trang Getlink tự động hoặc share code đều hết rất nhanh lượt sử dụng - sau một thời gian mình share cho mọi người theo phương pháp đấy mình thấy rất không hiệu quả và có người dùng được, người lại không. Cho nên năm nay mình đã thay đổi theo cách bên trên, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục được dùng dịch vụ Fcode Free mình đã Off từ năm trước này. Tks All
Để ủng hộ web của mình các bạn có thể nhấn nút chuông đăng ký thông báo, Share hoặc bạn nào còn dư mã Fcode fshare không dùng hết có thể PM mình để mình update lên cho các bạn khác sử dụng nhé. TKS ALL!
Previous Post
Next Post

post written by: