Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

TAMODO và sự thật về cách kiếm tiền trên trang này?

Sự thật về tamodo - kiemtienspeed review
Hi mọi người!. Mấy ngày hôm nay rất, rất nhiều website, blog, kênh facebook đều có nhắc tới kênh kiếm tiền TAMODO này, không biết là có kiểm nghiệm hay là coppy của nhau nữa. Hôm nay kiemtienspeed sẽ review chi tiết cụ thể về cách kiếm tiền trên trang Tamado này nhé để trả lời cho những câu hỏi như:

  • Tamodo có lừa đảo không? 
  • Tamodo là gì? 
  • Kiếm tiền với Tamodo?

1. Tamodo là gì?

Tamodo là là một mạng lưới liên kết như ClickBank, tức là kiểu như một mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) về các sản phẩm số,phần mềm, khóa học,.... Ví dụ như ở Việt nam thì có Unicar cũng là một dạng Clickbank chả hạn.

Điều khiến cho Tamodo nổi bật và độc đáo đó chính là việc nó cung cấp cung cấp tỷ lệ hoa hồng cực cao. Trên thực tế, tỷ lệ hoa hồng của Tamodo dao động từ 10-90% cho mỗi lần bán hàng bạn tạo như một chi nhánh.Nhưng thực tế theo mình thấy là hầu như hoa hồng đều ở mức 90% cả nên rất nhiều người làm MMO đều muốn tham gia đặc biệt là dân AFF, rất ít nơi có thể trả mức hoa hồng như vậy:
Ví dụ bạn mời được một người mua sản phẩm số với giá trị là 1000$ thì bạn ngay lập tức đã có hoa hồng 900$ rồi  - con số quá khủng khiếp.

* Lượng truy cập hàng ngày Tamodo: Sấp sỉ khoảng 75 nghìn lượt view traffic một ngày. (28day gần nhất). Tức là khoảng 2tr250 ngàn view một tháng
* Lịch sử Domain Tamodo: Domain này đăng ký từ ngày 01-09-2017 - Ngày hết hạn: 01-09-2024, quản lý tại nhà đăng ký tên miền NAMECHEAP. Do vậy website domain này không phải là một web quá uy tín lâu đời có lẽ chỉ sớm hơn site kiemtienspeed của mình vài tháng thôi.

2. Điều khác biệt của Tamodo đem lại so với các clickbank khác:

Để "sống sót" qua các đối thủ thì Tamodo cũng có sự khác biệt đáng kể mang tính cách mạng để trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp của mình. Một số ví dụ điển hình như:

Tỷ lệ hoa hồng của họ lên tới 90%

Điều đó nghĩa là gì? Điều đó có nghĩa là nếu bạn quảng cáo một sản phẩm có giá 200 đô la, bạn sẽ nhận được 180 đô la hoa hồng cho mỗi lần mua hàng bạn thực hiện.

Thời lượng cookie của họ lên tới 360 ngày

Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể nhận được hoa hồng từ khách hàng tiềm năng đã nhấp vào liên kết liên kết của bạn (và chấp nhận điều khoản cookie) cách đây 359 ngày. Nói cách khác, nếu khách truy cập trang web của bạn nhấp vào liên kết liên kết của bạn ngay hôm nay và không đủ khả năng trả tiền cho sản phẩm, sau đó từ bỏ và quay lại 360 ngày sau để mua hàng thì bạn vẫn sẽ được trả tiền.

Mời thành viên mới vào nền tảng này -  7 cấp độ 

Mỗi một người bạn mời vào bạn sẽ được 0,25 đô - Chính vì chính sách mời người tham gia vào web này mà rất nhiều website hay những người làm aff đang lợi dụng điều này để lôi kéo mọi người tham gia mục đích là để lấy Ref. Tuy nhiên tuyển ref kiếm tiền này sẽ chỉ từ ngày 25 tháng 1 năm 2020 và kết thúc vào ngày 30 tháng 7 năm 2020 mà thôi bạn nên lưu ý.

Ngoài 0,25 đô la mỗi khách hàng tuyển ref được, Tamodo cung cấp phần thưởng 5% dựa trên thu nhập của nhóm bạn. Có nghĩa là cứ 100 đô la giới thiệu của bạn, bạn nhận được 10 đô la tiền thưởng.

Ví dụ: nếu bạn giới thiệu 10 người và 10 người đó giới thiệu 10. Nếu mỗi người trong số họ kiếm được 100 đô la hoa hồng, bạn sẽ kiếm được 550 đô la dưới dạng thu nhập thụ động. 

3. Cách đăng ký Tamodo?

B1: Vào Tamodo để đăng ký tài khoản 
B2: Và nhớ xác thực trong email là được.
B3: Cài đặt thông tin thanh toán sau khi đã đăng nhập (có giao diện tiếng việt)
B4: Tuyển thành viên tham gia theo mã giới thiệu của bạn là được

4. Thanh toán Tamodo như thế nào?

Hiện tại Tamodo hỗ trợ mọi người có thể rút tiền về ngay liền và lập tức qua các cổng thanh toán : Bitcoin, USDT…. trước kia thì có một số kênh khác như Paypal nhưng hình như chúng đã bị loại bỏ. Min rút tối thiểu chỉ cần đủ 10$ là có thể rút tiền về rồi.

Đây là một số bằng chứng thanh toán của một số thành viên nước ngoài bạn có thể tham khảo:

5. Đánh giá về site Tamodo này:

Sẽ có một số câu hỏi về site Tamodo này nhưng câu hỏi này có lẽ là thiết thực nhất: "Tamodo lấy tiền đâu ra để trả cho thành viên và người làm AFF" - thì mình cũng trả lời luôn là site này không phải trả tiền vĩnh viễn mà nó chỉ có time nhất định ban đầu để kích cầu thị trường thôi, còn về sau này thì mình không biết, khả năng cao là hoa hồng sẽ thấp đi nhiều không như hiện tại nữa- Vì ai cũng phải làm ăn có lãi mà đúng không.
Và trước mắt thì site Tamodo này vẫn chưa hề Scam - các thành viên vẫn rút tiền về bình thường - có chăng thì là rút tiền về hơi lâu một chút thôi.
Bản thân mình thấy đây vẫn chủ yếu là một site về AFF tuyển ref chứ chưa có hàng hóa gì để bán cả, mà những trang như thế này đa số là scam và nếu không scam thì cũng không trụ được lâu, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia.

Ưu điểm Tamodo:

  • Miễn phí tham gia - chi phí là thời gian của bạn
  • Mạng liên kết đầy hứa hẹn

Nhược điểm của Tamodo:
  • Không có nhiều thông tin về chủ sở hữu 
  • Không có các sản phẩm rõ ràng được liệt kê trên web.
  • Gần như chỉ là tuyển Ref
Previous Post
Next Post

post written by: