Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Chơi game kiếm tiền trên App Flame


App Flame là một ứng dụng trả tiền cho bạn để cài đặt và chơi các trò chơi khác nhau trên thiết bị Android của bạn. Nó được tạo bởi AppLikeicineh, trên Google play

Có nhiều ứng dụng như App Flame trên Google Play ví dụ có thể kể đến như App Trailers và  Appnana cũng có chức năng tương tự.

Với App Flame bạn có thể kiếm tiền bằng cách cài đặt và chơi trò chơi, bạn sẽ kiếm được điểm gọi là  mCoins. Và từ mCoins bạn có thể đổi lấy thẻ quả tặng hoặc Paypal khi đạt thanh toán tối thiểu (Min pay).
Một số review của người dùng trên google play App Flame
* Ưu điểm:

  • Là một cách dễ dàng để kiếm tiền.
  • Khoản thanh toán tối thiểu chỉ 0,5 đô la (ở Anh).
  • Chương trình giới thiệu hoa hồng cao.
  • Có sẵn trên toàn thế giới.

* Nhược điểm:

  • Tiềm năng thu nhập không nhiều
  • Không có nhiều trò chơi có sẵn.
  • Chỉ dành cho Android.

1. Ứng dụng Flame hoạt động và kiếm tiền như thế nào?

Sau khi cài đặt ứng dụng (Tải App Flame), bạn có tùy chọn đăng ký bằng tài khoản email hoặc Facebook. Ngoài ra, bạn phải cấp quyền truy cập App Flame cho dữ liệu sử dụng của bạn để họ có thể theo dõi thời gian chơi của bạn. (lưu ý fake ip sang nước Anh và đăng ký)


Khi đăng ký bạn sẽ kiếm được 5555 mCoin để khích lệ bạn sớm đạt min pay, tiếp theo: bạn sẽ thấy một danh sách các trò chơi mà bạn có thể cài đặt và bắt đầu chơi, App Flame sẽ hiển thị số lượng xu bạn sẽ nhận được mỗi phút chơi trò chơi khá chi tiết.


Ví dụ khi chơi một trò chơi có tên Coin Master trong khoảng 5 phút, bạn sẽ kiếm được 2677 mCoin , nếu ở  Anh cần 12669 Coins để đổi lấy £ 1. Vì vậy, trong trường hợp này, tôi đã kiếm được 0,20 bảng => 1h bạn sẽ kiếm được £ 2! (1 bảng sẽ khoảng 30k vnđ). Tuy nhiên bạn đừng vội mừng doanh thu này sẽ giảm liên tục buộc bạn phải tải xuống và bắt đầu chơi một trò chơi khác vì App Flame trả một số tiền giới hạn cho mỗi trò chơi mà người dùng thử. Tuy nhiên đó cũng là một APP chơi game kiếm tiền đáng để thử.

2. Chương trình giới thiệu chơi game kiếm tiền của App Flame

App Flame có một chương trình giới thiệu - bạn sẽ nhận được 250 điểm cho mỗi người bạn mà bạn mời cộng với 25% tổng thu nhập của họ. Không chỉ vậy, mà bạn của bạn cũng sẽ kiếm được 25% tất cả số tiền bạn thu thập được.

Bạn có thể dùng nút “Invite” để chia sẻ link giới thiệu tới bạn bè của bạn tham gia

3. App Flame thanh toán như thế nào?

Khi bạn đã đạt được min pay bạn có thể đổi điểm của mình qua Paypal và nhiều thẻ quà tặng khác nhau từ các thương hiệu như Amazon, Steam, iTunes, Starbucks, TK Maxx, v.v.

Số tiền tối thiểu bạn cần là 6399 Coins với giá £ 0,5 (PayPal).

 4. Phần kết luận

App Flame là một ứng dụng chơi game kiếm tiền hợp pháp trên google play mà bạn có thể sử dụng để chơi trò chơi và nhận phần thưởng. Nếu bạn đã đọc bài kiếm tiền online trên điện thoại mình nghĩ App Flame rất tuyệt và bạn nên thử để trải nghiệm.
Previous Post
Next Post

post written by: