Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Làm thế nào để kiếm tiền với Brave?

Kiếm tiền với Brave?
Ngày nay việc rò rỉ thông tin dữ liệu của người dùng đang thực sự là mối đe dọa, và cả việc bảo vệ môi trường cây xanh nữa cũng đang rất nhức nhối khiến toàn bộ dân cư tại việt nam và thế giới đang hết sức quan tâm vấn đề này. Nhưng yên tâm hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách vừa có thể kiếm tiền lại vừa có thể trồng cây xanh bảo vệ môi trường và đảm bảo không bị theo dõi corki quảng cáo nữa. Đó chính là kiếm tiền với trình duyệt brave!

1. Trình duyệt brave là gì?

Brave là một trình duyệt tương tự như các trình duyệt khác như chorme, cốc cốc,...  các bạn có thể làm lâu dài với nó, dự án này các bạn chỉ cần thay bằng trình duyệt web bình thường các bạn đang thành trình duyệt Brave rồi các bạn có thể kiếm được tiền.

Brave sẽ trả tiền cho người dùng sử dụng trình duyệt của họ để duyệt web, Brave trả cho nhà xuất bản nội dung 55% doanh thu quảng cáo được thay thế. Phần mềm Brave, đối tác quảng cáo và người dùng trình duyệt sẽ được phân bổ 15% doanh thu. Người dùng có thể quyên góp chia sẻ doanh thu của họ cho các blogger và các nhà cung cấp nội dung web khác thông qua micropayments.

Ngoài ra mình thấy một điều rất hay đó là brave cũng liên kết với một trang tìm kiếm Ecosia và điều đặc biệt là 80% lợi nhuận thu được đóng góp cho các tổ chức hoạt động vì môi trường để trồng cây xanh. Một cái nhìn đơn giản hơn, cứ 45 lần tìm kiếm trên Ecosia.org đồng nghĩa với việc một cây xanh mới được trồng thêm.

2. Cách kiếm tiền với brave?

Đầu tiên sau khi bạn tải brave về máy. Bạn sẽ next skip cho nó hết đi và nhấn vào Join rewards

Hoặc truy cập vào đường dẫn sau trên trình duyệt : brave://rewards/
Bật chế độ xem Ads như vùng đánh dấu đỏ:

Như vậy là sau này mỗi khi duyệt web bạn sẽ được cộng tiền nhé, tổng kết vào cuối tháng.

Cách 2 : Cài đặt kiếm tiền trên Brave nếu bạn là người xuất bản (đối tác của Brave)

Brave cung cấp cho bạn cách thức kiếm tiền bằng cách bạn xuất bản nội dung và nhận tiền nếu như bạn đang sở hữu một blog hoặc một kênh youtube.

Để thiết lập kiếm tiền bằng cách xuất bản nội dung thì bạn truy cập vào liên kết sau : https://publishers.basicattentiontoken.org/
Ấn vào nút Get Started rồi điền địa chỉ email của bạn vào:
Điền địa chỉ email đăng ký
Vào email ấn vào nút Verify Email để xác nhận tài khoản
Xác thực địa chỉ email Brave Payment
Tiếp đến các bạn Singup như bình thường với tên, tài khoản,... ở đây mình sẽ không up cụ thể hơn nữa. Sau khi thiết lập xong xuôi các bạn sẽ cần thêm website vào Brave Publisher Program => Ấn vào nút Add Chanel ở góc phải.




Điền tên miền website của bạn vào rồi ấn Continue
Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu xác minh rằng bạn là người sở hữu website với tên miền vừa điền theo hướng dẫn của nó. Ví dụ:


1. Nếu website của bạn là mã nguồn wordpress thì bạn cài đặt plugin Brave Payment Verification vào
2. Sau đó copy mã code được cung cấp rồi dán vào plugin, ấn Save Changes để lưu lại
3. Quay lại trang Brave Publisher và click nút “Verify”

Sau đó bạn sẽ ngay lập tức nhận được email thông báo xác thực thành công từ Brave Publisher. Như vậy bạn đã thêm website của mình vào hệ thống Brave Publisher thành công. Sau này khi ai đó sử dụng trình duyệt Brave và truy cập vào website của bạn thì bạn sẽ nhận được tiền là token BAT.

Ngoài ra bạn cũng có thêm kênh youtube bên cạnh thêm website hoặc twich chả hạn. Tốt nhất là cứ nhét vào những cái thế mạnh của mình.

Cách 3: Cách dễ nhất - giới thiệu bạn bè:

Cách thứ ba là giới thiệu. Khi mỗi người đăng ký trở thành nhà xuất bản Brave thì họ sẽ nhận được liên kết giới thiệu - khi bạn bè sử tải trình duyệt của bạn thông qua link giới thiệu và sử dụng trong vòng 30 ngày, thì một khoảng tiền thưởng giới thiệu là 5 usd quy ra đồng BAT được gửi vào tài khoản của bạn.

OK bên trên là 3 cách kiếm tiền phổ biến nhất trên brave, bạn hãy lưu ý kỹ

3. Rút tiền trên Brave như thế nào?

Đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản UpHold tại link : https://uphold.com/signup

Điền đầy đủ thông tin đăng ký vào rồi làm theo các bước tiếp theo của nó, phần này khá đơn giản nên mình không hướng dẫn nhiều, các bạn tự làm nhé.

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản UpHold rồi thì các bạn quay trở lại trang Dashboard của Brave Publisher. Ấn vào link Connect to UpHold

Kết nối Brave Payment và UpHold
Ấn vào nút Authorize
Phân quyền cho UpHold
Tiếp đến bạn sẽ thấy báo kết nối thành công, các bạn ấn vào Change để thiết lập loại tiền tệ mà bạn muốn quy đổi từ đồng tiền BAT nhận thưởng sang nhé.
Kết nối thành công
Có nhiều loại tiền tệ để chuyển, ở đây mình chọn USD tương ứng với việc chuyển từ BAT sang USD

Chọn loại tiền tệ thanh toán
Sau này khi muốn rút tiền về bạn có thể chọn “to Bank Account” để rút tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng của mình. Đây là danh sách các quốc gia mà Uphold cho phép bạn rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Austria, Belgium, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Hungary, Iceland, Ireland, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Monaco, Netherlands, Norway, Poland, Portugal, Romania, San Marino, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland and the United States and United Kingdom*. 

Sẽ không có Việt Nam ở đây các bạn có thể dùng tài khoản Payoneer để sử dụng vẫn oke nhé.

* Kết luận:

Bản thân mình thấy trình duyệt này còn hơi ngu ngu nhưng dù sao nó cũng giúp cái thiện môi trường và có thể kiếm tiền nhờ xem quảng cáo khi duyệt web là đã cải tiến hơn các trình duyệt rất nhiều rồi. Nếu vừa lướt web có tí quảng cáo thì mình cũng thấy khá oke không có vấn đề to tát lắm. Các bạn hãy thử với trình duyệt kiếm tiền Brave này xem sao nhé 

Previous Post
Next Post

post written by: