Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Cách kiếm tiền trên trang Gain.GG

Cách kiếm tiền trên trang Gain.GG
Lâu lâu chưa viết bài mới cho mọi người vì để dành time nghiên cứu mấy cái app treo máy kiếm tiền ngon ngon nhiều tiền cho anh em- yên tâm là sắp tới sẽ ra lò nhé. Còn hôm nay mình sẽ chia sẻ một trang gọi là "Gain.gg".

Gain.gg là một trang web GPT (get-paid-to) để thưởng cho người dùng khi xem video và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản.

Gain.gg ra mắt vào năm 2018 và tính đến hiện tại có hơn 6.000 thành viên và tổng đã kiếm được tổng cộng 30.781.416 xu quy đổi ra là 30.781 đô la. Tính trung bình, mỗi thành viên đã kiếm được hơn 5 đô la từ trang web Gain.GG này. Ok chúng ta sẽ tìm hiểu xem trang Gain.gg này kiếm tiền như thế nào- nếu ai muốn tìm những trang kiểu như vậy có thể đọc bài viết: 14 Khảo sát trực tuyến trả tiền qua PayPal.

* Ưu điểm:

- Khoản rút tối thiểu chỉ là 10 điểm = 0,01 đô la.
- Có rất nhiều cơ hội và nhiệm vụ kiếm tiền
- Đăng ký nhanh.
- Kiếm thu nhập thụ động bằng cách xem video trực tuyến.
- Thanh toán nhanh.
- Có trò chuyện trực tiếp để bạn có thể tương tác với các thành viên khác.

* Nhược điểm

- Đủ điều kiện cho các cuộc khảo sát hơi khó khăn.
- Chương trình giới thiệu chỉ trả 5% hoa hồng.

1. Đăng ký

Bạn có thể login với Gain.gg thông qua tài khoản Google hoặc tài khoản Steam đơn giản. Bạn sẽ kiếm được 100 xu (điểm) dưới dạng tiền thưởng khi đăng ký, tương đương với 0,10 đô la (1.000 xu = 1,00 USD).

Nhưng lưu ý Gain.gg chỉ hỗ trợ một số quốc gia nhất định và rất tiếc không có ở Việt Nam - bạn hãy thử Fake IP nhé - những quốc gia Gain.GG hỗ trợ đó là: (US, GB, IE, SE, DE, CA, NL, NO, AU, BE, ES, FR, DK, IT, RU, SG and MY)

2. Các mục kiếm tiền của Gain.GG

* Offer Walls: 

Nếu bạn sống ở Anh, Canada hoặc Mỹ, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội làm Offer walls hơn cả, tuy nhiên chúng có thể yêu cầu email và số điện thoại bạn có thể fake cho chắc ăn không nên khai bừa.
Dưới đây là một offer đã hoàn thành và nhận được 532 xu
* Về khảo sát:

Họ thường trả cho bạn trả tối thiểu 700 xu cho mỗi lần khảo sát và việc hoàn thành cũng khá nhanh không tốn quá nhiều thời gian. Đương nhiên bạn cũng nên xem qua các mẹo trả lời khảo sát kiếm tiền để đạt % thành công tốt nhất.

* Xem video:

Bạn sẽ tìm thấy 2 công ty trả tiền cho bạn để xem video đó là Smores.tv và Hideout.tv. Bạn sẽ kiếm được 9 xu cho mỗi 3 quảng cáo phát giữa các video. Bạn có thể treo và vẫn nhận được tiền bằng cách bật xem video và chuyển sang các tab khác làm việc khác cũng được. Thông thường bạn sẽ nhận được 9 xu sau khoảng 5 phút.

QUAN TRỌNG: Để đổi phần thưởng video của bạn, bạn phải đăng ký nền tảng video và liên kết tài khoản của bạn với Gain.gg.


Sau khi kiếm được ít nhất 9 điểm , chỉ cần nhấp vào Reward và Redeem để đổi lấy phần thưởng.
* Chương trình giới thiệu

Một cách khác để kiếm tiền là bằng cách mời người khác tham gia thông qua liên kết giới thiệu của bạn. Bạn sẽ kiếm được 5% hoa hồng cho tất cả các ưu đãi được hoàn thành bởi các lượt giới thiệu của bạn.

3. Thanh toán


Bạn có thể rút tối thiểu 10 xu với giá 0,01 đô la không chỉ qua PayPal mà còn nhiều loại tiền điện tử, bao gồm Bitcoin, Litecoin và Etherium. Tuy nhiên, bạn phải kiếm được ít nhất 200 xu thông qua các offer trước khi rút tiền lần đầu tiên.

Previous Post
Next Post

post written by: