Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Kiếm tiền trên điện thoại nhờ xem video bằng AppTrailer

Xem video kiếm tiền trên điện thoại bằng AppTrailer
Xin chào mọi người bài viết này mình xin hướng dẫn nhanh về cách xem video kiếm tiền trên app Trailer - Và app này mình cũng có đề cập trước ở bài viết xem video kiếm tiền trước đó rồi - hôm nay mới có cơ hội để viết tiếp được.

1. Giới thiệu về AppTrailer

Apptrailer là một ứng dụng kiếm tiền chủ yếu bằng cách xem video , nhưng một điều rất đáng tiếc là nó không hỗ trợ Việt Nam nên mỗi lần ăn nó mình ohair fake IP sang nước ngoài.Trung bình mỗi video các bạn xem khoảng 30s đối với 3G và 20-25s đối với Wifi.

Càng xem nhiều bạn càng tích lũy được nhiều điểm; các điểm này sẽ được chuyển thành thẻ quà tặng itune giftcard, amazone… hoặc rút trực tiếp qua tài khoản PayPal. Hạn chế của app kiếm tiền này là bạn phải biết sử dụng thanh toán quốc tế.

2. Cách kiếm tiền trên AppTrailer

 

Đầu tiền các bạn hãy tải phiên bản bên trên sao cho phù hợp với điện thoại của mình - mình đó hãy sử dụng phần mềm Fake IP hoặc các phần mềm khác như Hola, Hotspot shield để fake IP sang USA các bạn có thể tìm và tải trên CHplay.
Sau khi Fake IP xong các bạn tiến hành vào Apptrailers , khi vào các bạn sẽ thấy giao diện thế này


Ở 2 mục đầu là các bạn phải làm theo yêu cầu của nó thì mới được cộng Point, nên mình chỉ hướng dẫn các bạn cách cơ bản là xem video để kiếm tiền.Ở đây mình sẽ xem video ở mục 3

Sau khi nhấn vào mục 3 sẽ xuất hiện thế này các bạn có thể nhấn vào xem một trong những video bất kì và xem cho đến khi màn hình xuất hiện như thế này:

Khi màn hình như trên thì các bạn nhấn trở về 2 lần và chờ đợi giây lát sẽ thấy cộng Point


Cứ như thế các bạn xem cho tới khi được 500Point các bạn có thể đổi được 0.5$ Paypal or nếu 1000Point thì sẽ đổi được 1$ amazon:

3. Cuối cùng - lưu ý khi Xem video kiếm tiền trên AppTrailer:

Đây là một app khá tốt nhưng mọi người cần lưu ý là cần Fake IP liên tục để đăng nhập vào app, nếu như không fake ip chắc chắn bạn sẽ band acc đó. Mọi người hết sức lưu ý phần này- còn lại là chúc thành công
Previous Post
Next Post

post written by: