Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Kiếm tiền khảo sát với OnePoll?

Kiếm tiền khảo sát với OnePoll?

1. OnePoll là gì?

OnePoll là một công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến có trụ sở tại Vương quốc Anh cung cấp cho mọi người cơ hội kiếm tiền trực tuyến bằng cách trả lời các cuộc khảo sát.

Trang web này sẽ thanh toán cho bạn nếu bạn đạt đủ mức minpay là £40 sẽ sấp sỉ khoảng 1 triệu đồng - và các bạn yên tâm là trang OnePoll này đã khá là lâu đời - cùng thời với trang web Toluna nên yên tâm là sẽ được thanh toán đầy đủ cả - mọi người đừng thắc mắc chỗ này nha.

Sau khi hoàn thành đăng ký-  bạn sẽ được chuyển đến trang để hoàn thành hồ sơ của mình. Điều quan trọng là bạn điền thông tin này một cách cẩn thận, vì đây là những gì trang web sẽ sử dụng để xác định loại khảo sát nào sẽ gửi cho bạn.

Sau khi đăng ký và hoàn thành hồ sơ của bạn, OnePoll sẽ gửi £ 2,50 vào tài khoản của bạn dưới dạng phần thưởng chào mừng. Khi bạn đã hoàn tất hồ sơ của mình, bạn sẽ thấy ngay một số khảo sát có sẵn để bạn trả lời.

Trang web sẽ gửi cho bạn 2-3 cuộc khảo sát mới mỗi ngày nhưng điều này sẽ thay đổi. Một số ngày bạn sẽ nhận được khoảng 7 khảo sát mới, nhưng vào một số ngày bạn chỉ có thể nhận được 1 khảo sát mà thôi.

2. Cách kiếm tiền trên OnePoll

Bạn có thể đăng ký tài khoản tại đây! và có thể đăng ký thông tin của người Việt nhé -nó không giới hạn quốc gia nào cả nên thoải mái miễn là trên 18 tuổi là được.

Hơn nữa cách bố trí của OnePoll đơn giản và hiệu quả nên các cuộc khảo sát bạn có thể thấy ngay khi bạn đăng nhập và họ cho bạn biết bạn sẽ được trả bao nhiêu cho mỗi lần khảo sát đó. Tuy nhiên OnePoll không cho bạn biết mỗi cuộc khảo sát sẽ kéo dài bao lâu. Bởi vì có rất nhiều khảo sát rất dài nhưng lại trả tiền khá thấp nên thực tế là hơi bực khi gặp phải những khảo sát như vậy.

3. Giới thiệu người khác để được trả tiền 

Bên cạnh các cuộc khảo sát, trang web cũng có một chương trình giới thiệu nơi bạn có thể kiếm được 50p cho mỗi người bạn đăng ký. Nếu người bạn giới thiệu đạt 20 bảng thu nhập, bạn sẽ nhận được 1 bảng.
Nếu người đó đạt 40 bảng, bạn sẽ nhận thêm 2,50 bảng. Vấn đề duy nhất với hệ thống giới thiệu là bạn chỉ tối đa giới hạn ở 10 lượt giới thiệu.

4. Thi đấu

Cũng như các cuộc khảo sát, OnePoll tổ chức các cuộc thi. Bạn có thể giành được phần thưởng từ £5 đến £200. H Bạn tham gia các cuộc thi này bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát và chúng được hiển thị rõ ràng trên tổng quan tài khoản của bạn khi được nhập. 

* Cuối cùng: OnePoll tuy có thanh toán nhưng khá chậm có thể lên tới 28 ngày nhưng chắc chắn sẽ giả - nên bạn cứ yên tâm khoản này.
Previous Post
Next Post

post written by: