Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhấp vào quảng cáo

Kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhấp vào quảng cáo 
"Kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhấp vào quảng cáo" hay còn gọi tắt là PTC.  Tuy không phải phương thức kiếm nhiều tiền nhưng nó thật sự cực đơn giản và dễ làm với bất cứ ai.

1. Click quảng cáo kiếm tiền là gì?

Paid To Click còn được gọi là PTC, là một mô hình kinh doanh nơi các nhà quảng cáo trả trang web nền tảng PTC để hiển thị quảng cáo cho các thành viên của mình, những người có thể kiếm tiền bằng cách nhấp vào các quảng cáo đó. Thành viên trang web PTC được trả tiền khi nhấp vào quảng cáo, lướt trang web và tham gia khảo sát.

Công việc nhấp vào quảng cáo trực tuyến yêu cầu bạn chỉ cần nhấp vào quảng cáo và liên kết được cung cấp. Đối với mỗi lần nhấp vào quảng cáo thành công, bạn nhận được $ 0,001 đến $ 2 trong tài khoản của mình. Người ta phải đăng ký với một trang web PTC và chờ phân công công việc nhấp vào quảng cáo. Nói chung mỗi ngày, bạn có thể nhận được tới 1000 email với URL trang web quảng cáo. Là thành viên làm việc khi nhấp vào quảng cáo PTC, bạn phải mở các trang web và nhấp vào quảng cáo được hiển thị trên URL đó.

Một số trang web phổ biến được trả tiền để nhấp quảng cáo trả tiền (PTC) là:
Bạn không cần phải trả bất cứ điều gì để tham gia các trang web PTC này. Đơn giản chỉ cần đăng ký miễn phí và bắt đầu làm việc để kiếm tiền trực tuyến mà không cần đầu tư.  Khi bạn hoàn thành phân công công việc nhấp vào quảng cáo, bạn kiếm được tiền

2. Thu nhập của PTC ra sao?


Công việc PTC trả cho bạn ít nhất $ 0,001 cho mỗi lần nhấp hoặc truy cập trang web thành công .

Nói chung, bạn sẽ mất ít nhất 30 giây để hoàn thành một công việc nhấp vào quảng cáo. Nếu bạn làm việc 8 giờ một ngày, bạn sẽ chỉ kiếm được một hai đô la (1-2 đô la).

Thanh toán NeoBux cho mỗi công việc nhấp vào quảng cáo (Nguồn: NeoBux)
Thực tế với kinh nghiệm của bản thân thì trang NeoBux đang là trang thanh toán PTC cao và tốt nhất, lâu đời nhất trong làng PTC hiện nay trên thế giới. Tuy Offer ptc không được nhiều nhưng bù lại bạn có thể thuê chính các con bots của Neobux(thực chất là người dùng thật) để click quảng cáo cho bạn và bạn sẽ chính là các ông chủ nhỏ - phân phát việc cho những người khác. Đó chính là điểm khác biệt của Neobux giúp bạn có thu nhập tốt hơn thay vì chăm chăm cả ngày đi click quảng cáo. 

Cuối cùng mình muốn nói rằng: Những trang Click quảng cáo kiếm tiền ở bên trên mình thông kê đều là các trang PTC lớn, lâu đời và đang được nhiều người sử dụng nhất ở hiện tại. Hi vọng các bạn sẽ biết phân bổ thời gian để chiến PTC thật tốt sẽ có 1 nguồn kiếm tiền thụ động online tại nhà mà gần như không phải làm gì. 

Previous Post
Next Post

post written by: