Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

[HOT] Kiếm coin XLM (STR) 25$ từ blockchain.com


Vài ngày gần đây rộm lên kiếm coin XLM và được rất nhiều các anh em trên các page hay các forum quảng cáo rầm rộ và mình test thấy rằng kiếm coin xlm này khá đơn giản và đang được thu mua rất lớn trên các cộng đồng.

Thôi không nói nhiều nữa mình sẽ chia sẻ cho anh em kiếm coin XLM này ngay đây.

1. Coin xlm là gì? 

Stellar là một loại Cryptocurrency giao thức mã nguồn mở cho việc trao đổi giá trị tiền tệ, Stellar được phát hành vào đầu năm 2014 bởi Jed McCaleb và Joyce Kim. Các thành viên trong đội ngũ phát triển cũng như ban cố vấn của Stellar coin bao gồm Keith Raboios, Matt Mullenweg, Patrick Collison, Greg Stein, Sam Altman, Joi Ito, Naval Ravikant và rất nhiều thành viên khác. Các giao thức được XLM được hỗ trợ bởi một tổ chức phi lợi nhuận có tên Stellar Development Foundation.

2. Kiếm XLM

Ví blockchain.com đang airdrop coin XLM (Stellar Lumen) tổng trị giá 125 triệu $. Ae vào đây và nhập email tham gia nha, sẽ có hướng dẫn được gửi đến email ngay sau đó.

Đừng cheat vì sẽ có KYC để bảo đảm mỗi người chỉ lấy đúng phần mình mà thôi. Mỗi người KYC xong sẽ nhận được số XLM trị giá ít nhất 25$.

- Link đây:https://www.blockchain.com/getcrypto
- Đăng ký ví rồi xác minh danh tính ở đây: https://login.blockchain.com/#/settings/profile
xong rồi sẽ có under review, xong chờ 2 ngày là sẽ đc xác nhận
- Đây là poof của mình:
Tiền đã về ví wallet

 3. Tiềm năng của loại coin này trên sàn

Giá trị của đồng XLM 
Hiện tại  1 XLM = $0.028729 và vốn hóa trị trường của đồng tiền này là $274,067,309 một con số rất lớn. Với tốc độ phát triển của Stellar thì ngày càng có nhiều nhà đầu tư quan tấm đến XLM coin.

-----------------------------------------Chúc các bạn thành công -----------------------------------------------

Previous Post
Next Post

post written by: