Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2023

TryMyUI là gì? Kiếm tiền trên TryMyUI

TryMyUI là gì? Kiếm tiền trên TryMyUI

Trước kia mình cũng có một bài viết "Kiếm tiền trên UserTesting.com" rồi và trong bài viết đó mình cũng có đề cập đến một số trang website có chức năng kiếm tiền tương tự - ví dụ như TryMyUI.

Nay mình mới có thời gian để review cụ thể  trang kiếm tiền này cho các bạn. OK hãy cùng kiemtienspeed xem trang này có gì đặc biệt nhé!

1. TryMyUI là gì?

TryMyUI được thành lập vào năm 2010, trụ sở chính của công ty đặt tại California, Hoa Kỳ và là công ty con của Survey Analytics. Nó là một nền tảng sử dụng trang web cho phép các công ty trả tiền cho người thử nghiệm để dùng thử và đánh giá ứng dụng .... 

Như mình kiểm tra thì trang website này có từ rất lâu rồi - cụ thể là từ 2009:

TryMyUI có lịch sử hoạt động rất lâu đời

2. Cách đăng ký trên trang TryMyUI?

Đầu tiên bạn có thể đăng ký tài khoản thành viên trên trang này tại đây


Cung cấp tên đầy đủ và địa chỉ email của mình.

Lưu ý: Điều quan trọng là phải đăng ký bằng cùng địa chỉ email với tài khoản PayPal của bạn vì đây là địa chỉ TryMyUI gửi thanh toán của bạn đến.

Sau khi đăng ký xong bạn phải chờ để TryMyUI xét duyệt. Nếu được xét duyệt thành công thì bạn sẽ có Mail để tải xuống phần mềm và làm test trên đó.

Ở phần mềm này họ sẽ lấy giọng nói của bạn để Test thử. Bài kiểm tra sẽ kéo dài max là khoảng 20 phút và kèm các hướng dẫn cho bạn. 


Sau khi làm xong bạn gửi bài test đi là được. Thông tin bài test sẽ hiện ở trang cá nhân trên TryMyUI của các bạn. 

3. TryMyUI sẽ trả cho bạn bao nhiêu tiền?

TrymyUI chỉ trả tiền cho người thử nghiệm thông qua PayPal.  Phí tiêu chuẩn cho mỗi bài kiểm tra hoàn thành là 10 USD kéo dài khoảng 30p, nếu các bài test dài hơn khoảng 1h thì số tiền thường là 30$.



Tuy nhiên mình thấy trang này điểm trừ là các bản khảo sát xuống ít, còn tiền khảo sát mình thấy trả khá cao - còn lại không vấn đề gì.

Một số review trên mạng mọi người có thể tham khảo thử:


4. Kết luận:

OK trên đây mình đã Review cho các bạn xong về TryMyUI là gì? Kiếm tiền trên TryMyUI - và mình có rút ra một số ưu, nhược điểm của nền tảng này như sau:

Ưu điểm:

  • Quá trình đăng ký nhanh chóng
  • Rào cản gia nhập thấp
  • Mức lương theo giờ cao

Nhược điểm:

  • Khả năng kiếm tiền hạn chế
  • Tỷ lệ từ chối kiểm tra cao hơn các trang web kiểm tra người dùng khác

Previous Post
Next Post

post written by: