Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

Hướng dẫn Tips mua tên miền chỉ 70k 1 năm

Hướng dẫn Tips mua tên miền chỉ 70k 1 năm

Xin chào, kiemtienspeed trở lại rồi đây!

Trước kia mình đã share cho mọi người về Hướng dẫn cách đăng ký tên miền 1- 10 năm miễn phí rồi. và bài viết này cũng share 1 tips nữa liên quan đến tên miền. Vì bình thường việc đăng ký tên miền cũng đã rất đắt trung bình đã độ khoảng 300k 1 domain .com rồi, chưa nói đến các tên miền có thể giá cao hơn như .vn là xác định độ 500k 1 năm. Nhìn qua là biết số tiền khủng khiếp mà chúng ta phải chi trả cho đăng ký và gia hạn duy trì rồi đó.

Nhưng đừng lo bài viết này mình sẽ share cho các bạn 1 tips mình làm thành công xong vào ngày 8/7/2023, mình đã đăng ký tên miền .com giá 70k và gia hạn nó trong 10 năm giá là 700k rẻ bèo. 

1. Chuẩn bị:

- Thẻ thanh toán quốc tế (1 trong 3 thẻ: Mastercard, Visa hoặc Amex) vật lý hoặc phi vật lý của ngân hàng bất kỳ ở Việt Nam (yêu cầu đã bật tính năng "thanh toán quốc tế" cho thẻ). Bạn nào chưa có thì có thể vào bài viết này để tạo thẻ ảo: Kiếm tiền cake như thế nào? Tiềm năng của phương pháp này?

Chọn thẻ ảo như hình và thiết lập là được

- Tài khoản Gmail để đăng nhập Google Domains.
- Đảm bảo đủ tiền trong thẻ để thực hiện giao dịch và trả phí thanh toán cho ngân hàng nếu có.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Truy cập trang chủ Google Domains và đăng nhập, bấm vào đây.

Bước 2: Sau khi vào giao diện quản lí bên trong, bên thanh trái màn hình bạn sẽ thấy quốc gia là Việt Nam, lúc này bạn bấm vào và đổi thành Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ), thấy giá tiền chuyển hết sang đơn vị TRY là được.

Bước 3: Tiếp đến, nhấn vào đây để tìm kiếm cho mình một tên miền phù hợp, bạn có thể qua Tab "Tất cả đuôi miền" và chọn bộ lọc theo "Giá" để thấy giá thấp nhất.

Cuối cùng thì nhấn thêm vào giỏ hàng và thực hiện thanh toán là xong.

Ví dụ một tên miền 75 TRY/năm, bạn có thể thanh toán luôn một lần 10 năm với giá chỉ khoảng 680.000 VND.

3. Kết luận:

Share anh em thêm tips mới nhất cùng thời điểm bài viết này tức ngày 8/7/2023 "Cách nâng cấp 100GB Google Driver Free 0đ".  Chúc các bạn thành công với các tips mình đã chia sẻ. 

Previous Post
Next Post

post written by: