Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2023

Cách kiếm tiền trên Capcut? Review capcut kiếm được bao nhiều tiền thực tế

Cách kiếm tiền trên Capcut? Review capcut kiếm được bao nhiều tiền thực tế

Hôm nay mình sẽ review cho các bạn một App rất là nổi tiếng chắc hẳn ai chơi tiktok kiếm tiền cũng biết tới nó - đó chính là Capcut. Và rõ ràng nhiều người sẽ nói rằng nó là một nền tảng edit video thì Capcut có kiếm tiền được không? Và capcut kiếm được bao nhiêu tiền?

Mình xin trả lời là có nhé? Và cụ thể thế nào kiemtienspeed sẽ đưa ra bên dưới?

1. Capcut là gì?


CapCut là một sản phẩm của ByteDance — là công ty mẹ của TikTok. Nó là một ứng dụng của Trung Quốc. Do đó, ban đầu nó chỉ có sẵn cho khán giả Trung Quốc trở lại vào năm 2019 với tên Jianying.

Capcut là một ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại di động, cho phép người dùng tạo các video với các tính năng như chỉnh sửa, lồng nhạc, thêm hiệu ứng và text. Nó được phát triển bởi công ty TikTok.

Capcut có rất nhiều tính năng bao gồm: Chọn mẫu, tạo collage, chỉnh sửa dòng thời gian, chỉnh sửa tốc độ, v.v. Nó cho phép người dùng tạo những video chuyên nghiệp với một giao diện dễ sử dụng và rất nhiều tùy chọn để chỉnh sửa.

Capcut còn hỗ trợ chia sẻ video trực tiếp lên các mạng xã hội như TikTok, Instagram, YouTube, v.v. Nó cũng cung cấp một công cụ tìm kiếm nhạc miễn phí để người dùng có thể thêm nhạc vào video của họ. Tất cả chức năng này đều được bố trí trên một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, giúp cho việc tạo video trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản: Giao diện dễ sử dụng và thân thiện cho người dùng.
  • Nhiều tính năng: Capcut cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa và tạo video, giúp người dùng tạo ra những video chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ trực tiếp: Người dùng có thể chia sẻ video trực tiếp lên các mạng xã hội như TikTok, Instagram, YouTube, v.v.
  • Công cụ tìm kiếm nhạc miễn phí: Capcut cung cấp một công cụ tìm kiếm nhạc miễn phí để người dùng có thể thêm nhạc vào video của họ.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu kết nối mạng tốt: Để sử dụng Capcut, người dùng cần có kết nối mạng tốt và không gặp sự cố.
  • Giới hạn tài nguyên: Một số tính năng và tài nguyên của Capcut có thể bị giới hạn trong một số trường hợp.
  • Tùy chọn chỉnh sửa hạn chế: Một số người dùng có thể thấy rằng các tùy chọn chỉnh sửa trong Capcut không đủ mở rộng và chuyên nghiệp như họ mong muốn.

2. Cách đăng ký tài khoản Capcut?

Để có thể sử dụng App Capcut này bạn bắt buộc phải có 1 tài khoản. Và để dễ dàng nhất bạn nên đăng ký tài khoản Capcut thông qua tài khoản Google hoặc tài khoản Faceboook của mình nhé. 

Sau đó, bạn nên đặt lại ID với cho tài khoản thay vì để ID mặc định mà Capcut đặt sẵn cho bạn. ID mới được bạn tạo sẽ khiến bạn trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. Ví dụ như hình bên dưới:
Nên đăng ký Capcut qua Facebook hoặc tk google

3. Cách bật kiếm tiền Capcut?

Để bắt đầu kiếm tiền với Capcut các bạn cần tham gia chương trình gọi là Creator.


Tiếp theo bạn cần nhấn chọn mục Menu mẫu. Trên màn hình sẽ xuất hiện biểu ngữ: Tìm kiếm bạn thích chỉnh sửa để trở thành người chỉnh sửa Capcut như hình dưới. Bạn click vào đó là được:

Ấn tham gia

Lúc này, Capcut sẽ gửi đến bạn biểu mẫu đăng ký. Bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân mà biểu mẫu yêu cầu, đặc biệt là các thông tin được gắn dấu sao.

Lưu ý nhỏ là bạn cần gửi 3 video do chính bạn sản xuất theo công thức của riêng mình để Capcut nhận xét và đánh giá được khả năng của bạn để chờ duyệt.

Sau đó ấn gửi đơn đi là xong. Thời gian duyệt đơn thường là khoảng từ 3 đến 5 ngày - nếu đơn được duyệt thì bạn có thể kiếm tiền trên Capcut được rồi.

4. Cách kiếm tiền ở Capcut?

Để kiếm tiền ở Capcut thì bạn cần biết chúng có những cách kiếm tiền chủ yếu nào. Thực tế thì cách kiếm tiền chủ yếu ở Capcuts đó chính là Edit capcut kiếm tiền và đăng video lên Capcut kiếm tiền là chủ yếu.

Hiện tại Capcut tính tiền dựa theo bậc, và hiện tại có 7 bậc. Mỗi cấp bậc sẽ có cách tính điểm riêng, từ đó khuyến khích và thúc đẩy người sáng tạo ngày một sáng tạo nhiều hơn nữa. Điểm người dùng sẽ dựa vào chất lượng video, cách thức hoạt động, sự ảnh hưởng, quá trình tham gia. Khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, quy định của app bạn sẽ kiếm được số tiền tương đương với giá trị mà bạn đã tạo ra.

Đa số tiền bạn kiếm được nhiều hay không sẽ phụ thuộc vào chất lượng mẫu video mà bạn tạo ra có chất lượng hay không. Chất lượng được thể hiện qua mẫu video của bạn được sử dụng nhiều và tần suất bạn thường xuyên đăng video sẽ giúp điểm số của bạn tăng lên. Thông thường số tiền được quy định theo từng cấp bậc là:
  • Bậc 2: Đây là cấp bậc dành cho người mới trở thành creator capcut. Với cấp bậc này sẽ không đòi hỏi nhiều, yêu cầu chưa quá cao nên bạn có thể tự do sáng tạo video Capcut và kiếm tiền trên Capcut nhưng số tiền không cao. Tuy nhiên nếu có một video được suất trên 1000 lần thì bạn sẽ nhận được ít nhất 2000 USD. Ngoài ra nếu video bạn lên xu hướng cũng sẽ được chi trả thêm gấp nhiều lần.
  • Bậc 3: Đây là level đánh dấu bạn trở thành người chuyên nghiệp trong việc sản xuất video trên app. Nếu số lần suất video của bạn được nhiều bạn sẽ được chi trả với số tiền tối thiểu là 6000 USD.
  • Bậc 4: Với level chuyên gia này thì số tiền mà bạn kiếm được sẽ cao hơn và cũng dựa trên những số lượng mẫu của bạn được xuất.
  • Bậc 5 & 6: Những bạn đạt được level này được gọi là Anh tài và là cấp bậc cuối cùng của người sáng tạo. Số tiền sẽ được chi trả theo số video bạn xuất hằng ngày.

5. Cách đăng mẫu lên capcut kiếm tiền?

Sau khi đăng nhập các bạn vào chỉnh sửa như hình bên dưới:
Chọn video để chỉnh sửa bất kỳ:
Vào trong video các bạn sẽ chỉnh sửa tuỳ ý rồi xuất nó ra
Sau đó chọn vào đăng làm mẫu 

Nhấn vào tiếp theo:
Viết tên ngắn gọn và cả chọn ảnh bìa
Sau đó các bạn ấn đăng là được

Ok vậy là xong. Nếu cần video tham khảo các bạn có thể tham khảo video bên dưới:

6. Số tiền kiếm được trên Capcut thực tế?

Thực tế con số tiền kiếm được này không cố định vì nó phụ thuộc vào số lượng người sử dụng mẫu video của bạn trên Capcut. Càng nhiều người sử dụng thì bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền - do vậy các bạn nên có nhiều ý tưởng độc đáo, bắt trend theo xu hướng để kiếm tiền.

Previous Post
Next Post

post written by: