Thứ Hai, 12 tháng 12, 2022

Cách chơi và hack game tiệm lẩu đường hạnh phúc (IOS + Android)

Cách chơi và hack game tiệm lẩu đường hạnh phúc (IOS + Android)

Tại sao game tiệm lẩu đường hạnh phúc lại đột nhiên thu hút các bạn trẻ, lên trend dạo gần đây như thế. Hãy cùng kiemtienspeed tìm hiểu về game này nhé! Và mình cũng chỉ cho các bạn cách hack game này luôn. Share + like nếu thấy bổ ích.

1. Game tiệm lẩu đường hạnh phúc là game gì?

Tên đầy đủ của game là Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc. Là một trò chơi quản lý nhà hàng mô phỏng. Trong công việc này, bạn sẽ đóng vai một chủ nhà hàng lẩu để phát triển các món lẩu khác nhau, lập kế hoạch mua hàng hàng ngày, tiếp khách hàng, đào tạo đầu bếp và nhân viên phục vụ, mua đồ trang trí nhà hàng, mở chuỗi cửa hàng, v.v.

* Một số hình ảnh về Game:


Bạn có thể search game trên App store (IOS) hoặc Chplay (Android) với từ khoá là: "Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc".

Cách chơi game này cũng khá đơn giản mình sẽ review ngắn gọn như sau:

Trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, người chơi sẽ vào vai chủ của một nhà hàng lẩu và các món ăn kèm khác do bản thân thông qua nhiệm vụ thu nhặt nguyên liệu sáng tạo ra. Do đó, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng, nâng cấp, trang trí nhà hàng; thuê, quản lý nhân viên; sáng tạo công thức, phục vụ, bán hàng đồ ăn cho khách hàng nhằm nâng cao điểm để nâng cấp cửa hàng của mình lên một level cao hơn. Bên cạnh đó, một điểm cộng rất lớn cho Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là game có bản tiếng Việt, giúp cho người chơi dễ dàng thao tác, đọc và thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra game này cũng hỗ trợ chơi qua máy tính, máy mình dùng macOS vẫn chơi bình thường được. Nếu bạn nào PC windows có thể dùng giả lập như NOX để tải.

2. Code game tiệm lẩu đường hạnh phúc (Update)

Mã code game tiệm lẩu đường hạnh phúc cũng là một thứ không thể thiếu giúp bạn rút ngắn thời gian cày, công sức hoặc mở các tính năng cần thiết khác trong game,.... Cũng giống như các game khác thôi, code game là 1 điều cần thiết.

OK và đây là những code game tiệm lẩu đường hạnh phúc:
  • thankspot – Nhận thưởng 50 viên Kim cương
  • Hotpotfood – Nhận thưởng 30 viên Kim cương
  • Hotpot – Nhận thưởng 30 viên Kim cương
  • food – Nhận thưởng 50 viên Kim cương
  • Halloween – Nhận thưởng 20 vé Training Notes
  • Moonhappy

Cách nhập code game:

Bước 1: Đăng nhập vào game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, vào giao diện chính rồi bấm vào biểu tượng hình chiếc loa ngay bên tay phải.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị thông báo như hình, chúng ta sẽ dán hoặc đánh lại code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc ở khung “Mã đổi quà”. Lưu ý là mã code có phân biệt chữ hoa với chữ thường - kể cả dấu cách đó nhé.

Bước 3: Các bạn nhấn nhận là xong- phần quà sẽ về game của bạn. Nếu code hết hạn hoặc sai thì nó sẽ báo là Món quà không tồn tại.

Bạn có thể check thêm một số code khác trên fanpage của game Tiệm lẩu đường hạnh phúc:

3. Bản Mod và hack game tiệm lẩu đường hạnh phúc?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho nhà hàng. Bạn có thể tải bản Hack Mod Game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên Android và iOS.

Sau khi cài đặt Hack Mod Game My Hotpot Story, bạn sẽ có vô hạn tiền và kim cương, khi đó có thể mua tất cả mọi thứ vật dụng trong Game và thuê nhân viên để đào tạo. Như vậy lượng khách vào Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc sẽ tăng lên đáng kể.


Đối với File Hack Mod Game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên Android, bạn chỉ cần tải file apk và và cài trên điện thoại, sau đó vào Game để mua đồ. Tiền đã được cộng sẵn vào tài khoản.


Đối với File Hack Mod Game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên iPhone, sau khi tải file ipa về, bạn cần dùng sideloadly để cài ipa vào iPhone, ngoài ra bạn có thể cài trực tiếp ipa lên iPhone bằng BullFrog hay TrollStore. Sau khi vào Game có thể mua đầy đủ đồ vật mà không cần kiếm tiền.

4. Cách tổng hợp 1 chai ngũ vị hương trong game tiệm lẩu đường hạnh phúc?

Ngũ vị hương là một thành phần không thể thiếu trong game này - nó có tác dụng giúp các bạn tạo ra công thức nước lẩu mới, từ đó thu hút khách hàng. Sau đó là nâng cấp các món ăn để mở khoá, nâng cấp cải tạo được tiệm lẩu của bạn. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào game, sau đó ấn vào biểu tượng Nhân Viên ở phía dưới màn hình.


Bước 2: Một giao diện mới hiện ra, trong đó có 5 cây đại diện cho 5 vị là Chua, Ngọt, Đắng, Cay, Mặn. Khi bạn nhấp vào mỗi cây, nó sẽ sinh ra 1 nguyên liệu, chẳng hạn như cây Đắng sẽ sinh ra mướp đắng, cây Chua sẽ sinh ra chanh, cây Ngọt sẽ sinh ra mía, cây Cay sinh ra ớt, cây Mặn sinh ra muối.


Mướp đắng, chanh, mía, ớt, muối đều là những nguyên liệu cấp 1. Khi bạn ghép chúng với nhau (cùng 1 loại) sẽ tạo ra 1 nguyên liệu khác ở cấp độ cao hơn, chẳng hạn: Gộp 2 quả chanh xanh sẽ tạo ra 1 quả chanh vàng, gộp 2 quả chanh vàng sẽ tạo thành 1 chùm sơn trà, gộp 2 chùm sơn trà sẽ tạo ra 1 chùm me, gộp 2 chùm me sẽ tạo ra 1 chùm thanh mai, gộp 2 chùm thanh mai bạn sẽ được vị chua cấp 5 (đến đây là bạn đã hoàn thành việc tạo vị chua). Với các vị khác, bạn cũng làm tương tự.

Lưu ý:
  • Mỗi lần nhấp vào cây bạn sẽ bị trừ 1 điểm thể lực. Nếu nhấp quá nhiều lần sẽ khiến cây bị nóng, khi đó, bạn phải chờ 3 phút để cây nguội bớt mới có thể lấy được nguyên liệu. Bạn cũng có thể bỏ ra 3 kim cương để cây nguội ngay lập tức. 
  • Ngoài cây gia vị, bạn còn có thể lấy các nguyên liệu tổng hợp ngũ vị hương cùng một số vật phẩm như sổ huấn luyện, kim cương khi nhấp vào chú mèo thần tài tại cửa ra vào.
Bước 3: Khi chai ngũ vị hương được tạo thành công, bạn sẽ thấy nó được thêm vào danh sách ngũ vị hương hiện có. Để chuyển sang giao diện tạo nước lẩu mới, bạn hãy ấn vào ô Sáng Tạo.

* Update ngày 26/2/2023:

Mình đã hack game “Quán Lẩu” một thời mà không cần phải Jailbreak máy. Lỗ hổng này có tên là CVE-2022-46689 có trên iOS 15.0 đến 16.1.2 và đã được vá từ iOS 16.2 trở lên.
Các bạn có lỡ lên iOS 16.2 mà muốn quay về thì vẫn còn cách nhé. Bằng 1 lý do nào đó mà iOS 15.6 vẫn được ký (với thời điểm hiện tại). Các bạn quay về iOS 15.6 RC thông qua iTunes hoặc 3Utools xong rồi OTADelay lên 16.1.2 lại nhé. Ok rồi mình vào việc thôi.

Vô link tải cái IPA (Link tải mình sẽ để dưới cùng) xong Sideload nó qua AltStore.
Bạn nào chưa biết cách Sideload thì mình sẽ để link hướng dẫn ở dưới. Khó qua inbox mình luôn cho lẹ.
Mở cái Filza lên có cái cảnh báo thì OK, xong back ngược về thư mục đầu tiên (Root). Truy cập theo đường dẫn:
/var/mobile/Containers/Data/Application/
Tới đây các bạn tìm tên đầu đủ của thư mục game là:
com.lxqd.hotpotiver
Tiếp tục đến file mình cần chỉnh sửa là:
/Library/Preferences/com.lxqd.hotpotiver.plist
Bấm giữ bằng file chọn Open with - Text Editor, chạm vào văn bản để hiện ra thanh Search - Find Text nhập vào chữ gold (chữ “gold” không viết hoa chữ g nha)
Rồi tới đây rồi thấy gold, diamond, actionPoint chỉnh hết về ngũ quý 9 hay gì tuỳ các bạn.
Lưu ý mỗi lần chỉnh sửa xong là đóng game rồi mở lại nhé, đừng để game chạy nền.



Truy cập vào zeus.me
Chọn Macdirtycow Apps
Tìm FilzaEscaped
Bấm GET
Sau đấy chỉ cần Trust trong Profile là được nhé
Supports iOS 16 - iOS 16.1.2, iOS 15.0 - iOS 15.7.1, iOS 14.0 - iOS 14.8.1. ALL DEVICES SUPPORTED

5. Kết luận:

Nói chung game này các bạn cũng không cần phải hack hay auto gì. Lúc đầu chơi game mình cũng hay sử dụng auto macrorify để nó nhận diện hình ảnh và auto cho mình nhưng chơi một thời gian mình thấy rằng tựa game này có thuê nhân viên nên chúng ta cũng không cần phải dùng auto làm gì cho tốn công ra cả. 

Tuy nhiên bạn nào thích dùng Auto click thì có thể tham khảo bài viết này: Hướng dẫn Auto câu cá kiếm tiền game Play Together trên PC? Cách thức setup cũng tương tự nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

4 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi nếu như game update thì có bị mất dữ liệu ko vậy

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi nếu game update thì có bị mất dữ liệu ko vậy

    Trả lờiXóa