Thứ Năm, 3 tháng 11, 2022

Cách hack skill trên Linkedin kiếm việc làm lương cao

Xin chào các bạn, tình cờ hôm nay mình thấy được tips khá hay nên sẽ chia sẻ cho các bạn một cách giúp "đánh bóng" tên tuổi cá nhân của mình với mục đích là sẽ lọt vào mắt "xanh" của nhà tuyển dụng tốt hơn. Và ok chúng ta sẽ bắt đầu nhé.

1. Linkedin là gì?

LinkedIn là một trang mạng xã hội chuyên nghiệp, được thiết kế để giúp mọi người kết nối trong việc kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, sơ yếu lý lịch cũng như kết nối để tìm kiếm việc làm.

LinkedIn được thành lập bởi Reid Hoffman vào năm 2002, có trụ sở tại Mountain View, bang California, Mỹ. Tháng 5 năm 2003, LinkedIn chuyển đổi thành một trang mạng dịch vụ xã hội, người sử dụng chủ yếu là những thành viên chuyên nghiệp về hệ thống mạng.

2. Cách hack skill trên Linkedin

Hiện tại có một cộng đồng người dùng đóng góp đáp án của các bộ quiz này ở trên Github. Các bạn có thể truy cập để tham khảo

  • Truy cập vào địa chỉ Github: Linkedin skill assessments quizzes
  • Tìm kĩ năng mình muốn h.a.c.k
  • Vừa làm bài quiz ở Linkedin vừa check đáp án qua Github

3. Một vài điều về hack skill trên Linkedin

Skill Assessment Badge của Linkdein có thể được xem như là một hệ thống chứng chỉ của Linkedin nhằm xác nhận một số kĩ năng của các bạn. Nghe có vẻ giống như những chứng chỉ của Coursera hay Google Skillshop, tuy nhiên giá trị của các Skill Badge không có giá trị quá cao so với những Certificate kể trên. Nó chỉ giúp bạn làm đẹp profile trên Linkedin của bạn chứ không phải là một thước đo quá chính xác để em đưa ra cho Nhà Tuyển Dụng.

Về hình thức, các bạn sẽ thực hiện một bài quiz nhỏ với 15 câu hỏi trắc nghiệm. Bạn có 1,5 phút để trả lời mỗi câu hỏi và phải lọt vào top 30% để có được Skill Badge.

Nói chung thì các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp sẽ kiếm các ứng viên trên Linkedin (HR) -họ sẽ phân lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu kĩ năng chuyên môn mà công ty cần. Việc hack skill Linkedin sẽ giúp bạn đến gần với nhà tuyển dụng hơn, Tuy nhiên đây chỉ là hình thức, quan trọng là bản thân các bạn phải rèn luyện để có được những kĩ năng thật ghi trên Linkedin vậy. Chứ nếu không thì dù có được nhà tuyển dụng để mắt, các bạn vẫn có khả năng bị sa thải vì không làm được việc.

Previous Post
Next Post

post written by: