Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2022

Kiếm tiền online bằng cách dán link? Sự thật về các tin tuyển dụng đăng bài dán link trên Facebook

Kiếm tiền online bằng cách dán link? Sự thật về các tin tuyển dụng đăng bài dán link trên Facebook

Không khó để tìm những mẩu tin tuyển dụng về kiếm tiền online bằng cách dán link trên Facebook

Chưa nói đến việc lừa đảo hay có thật hay không thì nói chung việc gì cũng được miễn là nó tương xứng với công sức mình bỏ ra. Vậy hãy xem công việc kiếm tiền online bằng cách dán link này liệu có thật sự hiệu quả không nhé.

1. Kiếm tiền online bằng cách dán link là gì?

Công việc copy dán tại nhà có nghĩa là bạn sẽ copy những đường link sản phẩm/dịch vụ (bài viết có sẵn) đăng (dán) lên các mạng xã hội zalo, facebook. Khi có khách hàng nhấp vào link này mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng.

2. Sự thật về các tin tuyển dụng đăng bài dán link trên Facebook

Thực chất suy cho cùng nó cũng chỉ là công việc kiếm Aff mà thôi - và đây xuất phát từ các các nhân, tổ chức tự tạo muốn làm Aff muốn "lùa gà"trên facebook là nhiều, thay các tên công việc kiểu "mĩ miều" lên mà thôi. 

Và họ muốn nhiều người dùng aff của họ để kiếm tiền như kiểu 1 đại lý cấp dưới - mà đăng bình thường thì chắc chắn sẽ không ai ref nên cách này được đông đảo các thanh niên facebook đăng vào các nhóm sinh viên hay mẹ bỉm sữa nhẹ dạ cả tin, chứ đăng vào các nhóm pro chắc chắn ăn chửi sml. Cũng nhiều khi có các thanh niên đi "lạc" kiểu vậy và mình thấy rất nhiều các lời cà khịa?

3. Liệu có nên làm công việc này?

Theo mình thì không? Và nếu có ý định làm thì tốt nhất nên tự làm chứ không nên làm qua trung gian vậy nữa (Ví dụ: Accesstrade) - vì đại đa số các sàn thương mại điện tử hiện nay đều có các chính sách riêng cho Aff chứ không gò bó ép buộc phải thông qua một đơn vị thứ 3 như ngày xưa. Các bạn có thể tự tham khảo bên dưới

4. Vậy kiếm tiền online bằng cách dán link? là lừa đảo phải không?

Xét cho cùng thì công việc này vẫn sẽ trả tiền cho bạn nên không được coi là lừa đảo được. Nhưng hầu hết các công việc kiểu này bắt buộc bạn phải tiếp tục rải link cho đến khi có người click link của bạn và mua hàng thì bạn mới được bên kia trả tiền.

Previous Post
Next Post

post written by: