Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Kiếm tiền khảo sát trên kênh MYPOINTS

Giới thiệu:

MYPOINTS là một trang khảo sát nước ngoài có từ những năm 1996- Đã qua gần 25 năm đây là một công ty khảo sát lớn có tiếng khi có mức chi trả khảo sát cao, và có một số ưu điểm nổi trội hơn các web khảo sát survey khác như:

* Ưu điểm:
  • Trả lời khảo sát miss bạn vẫn nhận được một khoản tiền nhỏ (Các trang khảo sát khác không có)
  • Có nhiều cách để kiếm tiền không phụ thuộc quá nhiều vào khảo sát
  • Rất dễ sử dụng 
  • Tương thích tốt trên mobile, bạn có thể kiếm ngay trên mobile cũng được
* Nhược điểm:

  • Có giới hạn tối đa số tiền bạn kiếm được mỗi ngày
  • Các khảo sát hay các hình thức kiếm tiền khác ngoài lãnh thổ Canada hoặc Hoa Kỳ đều khá ít.

1. Cách đăng ký tài khoản trên MYPOINTS

Vì đây là trang khảo sát nước ngoài nên các bạn hãy sử dụng phần mềm Fake IP để đăng ký nhé - không là không đăng ký được đâu.
Sau khi truy cập trang khảo sát: MyPoints.com các bạn lựa chọn là 10$ Gift card hoặc 10$ Visa nhé (đây là phần thưởng của Mypoints) - mình thì thích có tiền hơn là thẻ quà tặng nên chọn 10$ visa - còn các bạn thích chọn Gift card amazon thì tùy nha:
Giao diện đăng ký tài khoản Mypoints
Sau khi đăng ký thành công xong các bạn sẽ được chuyển đến khai báo profile - các bạn có thể làm như video bên dưới để khai báo thông tin nhận khảo sát:

2. Một số các cách để kiếm điểm trên MYPOINTS:

* Xem video:
MyPoints cũng sẽ thưởng cho bạn vì đã xem các video ngắn khác nhau trên nền tảng của họ thường dài từ một đến ba phút. Tuy nhiên max hiện tại bạn xem đưuọc tối đa video là 10.

* Chơi game:
Một lựa chọn không tồi và khá dễ dàng khác là chơi các trò chơi trực tuyến. Một số trò chơi này sẽ kiếm cho bạn điểm thưởng lớn hãy sớm tận dụng và chơi thử xem sao nhé. Mặc dù mình cũng không thích chơi game cho lắm nhưng đốt thời gian mà vẫn có tiền thì cũng được.
* Đọc email:
Cái đọc email này thì cũng không được nhiều người thích cho lắm, bởi vì đa số sẽ rất nhiều mail nhưng đều là mail rác, spam cả. Tuy nhiên vẫn có một số email nếu bạn mở lên đọc thì chúng vẫn cho điểm thưởng.

Khảo sát trên Mypoints:
Về khảo sát thì cũng khá là tương tự với các cách trả lời khảo sát thôi. Nhưng lưu ý là nhớ trả lời khớp với profile bạn đã khai báo đăng ký với web nhé, không là sml đấy. Một chút review về khảo sát trên trang này đó là:

- Có nhiều chủ đề khảo sát khác nhau, bao gồm sức khỏe, lối sống, du lịch, v.v.
- Có bảng thống kê cho thấy khảo sát nào có sẵn, cùng với time hoàn thành, và số tiền thu về mỗi khảo sát.
-  Có nhiều khảo sát trong ngày, nên các bạn chú ý thường xuyên vào web để kiểm tra xem có khảo sát không nhé.

* Một số chương trình khác:

-  Loyalty hiện đang thực hiện một chiến dịch quảng cáo họ thưởng cho mỗi thành viên mới với 1.750 Điểm có thể được đổi thành 10 đô la tiền mặt hoặc quà tặng gift card mỗi khi họ chi 20 đô la mua sắm trên các cửa hàng trực tuyến của họ.

- Chương trình giới thiệu:

Mypoints cũng có chương trình giới thiệu thưởng(ref) - mỗi khi bạn giới thiệu người khác bạn sẽ nhận được 25 điểm.

3. Đổi điểm thưởng MYPOINTS:

Ở Mypoints khi đủ điểm: Min là 5$ tương đương với 700 điểm thưởng. Và có thể đổi số điểm đố để thanh toán qua PayPal hoặc Visa của bạn.
Thông thường mất khoảng 3 đến 5 ngày tiền sẽ về tài khoản của bạn. Tuy nhiên nếu các bạn muốn quy đổi thành các phần quà khác thì cũng được nhé - mình thì vẫn thích tiền về túi hơn.

4. Kết luận:

Trên đây kiemtienspeed đã review qua về kiếm tiền khảo sát trên kênh MYPOINTS, bản thân mình trải nghiệm thấy nó trả tiền cũng khá ổn, xứng đáng được xếp hạng những top những website trả tiền cao nhất bạn nên thử, giúp bạn có nguồn nhu nhập thụ động khá tốt. Tuy nhiên nhược điểm cố hữu của nó là về địa lý, bắt buộc phải fake ip thật kỹ nếu không rất khó để lách qua mà đăng ký tài khoản luôn

Previous Post
Next Post

post written by:

7 nhận xét:

  1. Sao mình dki nó không gửi xác nhận gì hết ak. Đăng nhập thì ghi "Your account has been deactivated"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trang này bắt buộc phải fake ip và dùng sdt ảo của nc ngoài để chơi nhé b. Còn của bạn lỗi "Your account has been deactivated" là bị block vô hiệu hóa rồi

      Xóa
    2. Mình dùng HMA VNP rồi vẫn hk dc, còn sdt có cách nào để tạo ảo bạn

      Xóa
    3. bn có thể dùng TextNow hoặc textme để tạo sdt ảo nhé. Nếu mà vẫn không được nữa thì cần có VPS local hoa kỳ để đăng ký

      Xóa
    4. Chỉ cách liên kết vs paypal đi anh ơi

      Xóa
    5. Cho e sdt đc ko a du ganh
      E đag vướng cái lk paypal

      Xóa
    6. b lh giúp mình qua fb nhé: https://www.facebook.com/cancer1994

      Xóa