Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Cách vượt checkpoint hình ảnh Facebook


Tình trạng checkpoint của facebook chủ yếu là để bảo vệ người dùng tránh bị truy cập hợp pháp, nhưn bản thân mình thấy nó rất hay bị "ngu", mình cũng có vài acc ảo, like hay share linh tinh hoặc truy cập ở địa điểm khác là y như rằng sẽ bị checkpoint rất khó chịu, mà mỗi lần như thế đều phải tìm lại thông tin (mỗi acc 1 thông tin riêng) nên thật sự rất mệt mỏi.


* Lưu ý về cách vượt checkpoint hình ảnh facebook:

Checkpoint hình ảnh facebook là bạn phải xác nhận hình ảnh của 5 người bạn bất kỳ. Facebook sẽ đưa ra những tấm hình tương ứng với các tài khoản, nhiệm vụ của bạn là chọn đúng hình khớp với tài khoản bạn bè. Nhưng thực tế, nếu bạn có quá nhiều bạn bè, trong đó có một số người bạn không biết họ là ai. Nếu gặp phải xác minh hình ảnh khó mà vượt qua được. Do đó bạn cần phải lưu hình ảnh bạn bè về máy tính dự phòng trường hợp bị xác minh. Nên bạn có thể chủ động tạo một file để lưu trữ trước đề phòng trường hợp bị checkpoint sau này.

1. Cách lưu hình ảnh bạn bè để vượt Checkpoint hình ảnh Facebook

Đây là quy trình vượt xác minh hình ảnh của Tool, bạn nên đọc qua để dễ thực hiện:

Bạn cần chuẩn bị:
* 1 tài khoản chính
* 1 tài khoản phụ
Tài khoản chính sẽ kết bạn với tài khoản phụ. Tiến hành Lấy Token Full quyền của cả 2 tài khoản.

Bước 1: Quá trình này cần làm trước khi tài khoản bị Checkpoint

Truy cập vào Tool Facebook Backup. Dùng Token của Acc chính để lấy danh sách bạn bè. Xuất ra file JSON, file này sẽ chứa danh sách bạn bè của Acc chính. Hãy lưu file export.json này vào máy tính.

Bước 2: Trong trường hợp Acc chính bị checkpoint hình ảnh, bạn dùng Token của Account phụ Login vào Tool.
Click vào nút “Drop files here or click to upload Json File” chọn file export.json.
Cách lưu hình ảnh bạn bè để vượt Checkpoint hình ảnh Facebook
Lúc này phía dưới sẽ xuất hiện danh sách bạn bè của Acc chính. Bây giờ dựa vào câu hỏi Checkpoint hình ảnh của Acc chính, bạn check vào 5 người trong đáp án, chọn Get Photos.
Chọn Get Photos để xuất ra file hình ảnh
Kết quả ra tấm hình nào trùng khớp với bên Acc chính thì bạn check vào người đó. Qua câu tiếp theo làm tương tự cho hết 5 câu.


Kết quả hình lựa chọn hình ảnh trùng khớp
Ok vậy là xong bạn có thể vượt qua chekpoint hình ảnh rất dễ dàng mà không cần phải đau đầu nghĩ xem ảnh này là của đứa bạn nào =)))). Ngoài ra tool còn một số chức năng khác ví dụ như sao lưu tin nhắn của bạn bè gần đây chả hạn như bên dưới.

2. Sao lưu danh sách bạn bè nhắn tin gần đây

Tool còn có tính năng lưu danh sách người đã nhắn tin gần đây, nếu bạn gặp trường hợp bị Checkpoint tin nhắn. Bạn chọn vào Tab Messengers, dán token vào và chọn Get Messengers.

Quá trình thực hiện sao lưu, và tra cứu lại danh sách bạn bè nhắn tin gần đây cũng tương tự xác minh bạn bè.

Previous Post
Next Post

post written by: