Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Kiếm tiền trên PointsPrizes? Dễ hay khó

Kiếm tiền trên PointsPrizes
Hi anh em. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người cách kiếm tiền trên trang PointsPrizes - một trang kiếm tiền online của nước ngoài rất lâu đời rồi các bạn có thể coi như đây là phương pháp kiếm tiền online tại nhà rất tốt cũng được - các bạn có thể tìm hiểu.

1. Giới thiệu về PointsPrizes?

PointsPrizes được thành lập bởi SAS PointsPrizes là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường có trụ sở tại 8 Rue Des Remparts, Le Boulou, 66160, Pháp với mã số 830 646 766

Bằng cách làm khảo sát và offer, chúng ta có thể kiếm tiền trên pointsprizes giống như những website khảo sát trực tuyến khác mà mình từng giới thiệu. So với Anh, Mỹ, Canada. Khảo sát PointsPrizes có nhiều ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam lại khá ít. Nên bạn hãy fake ip là cách tốt nhất để có được nhiều tiền hơn ở trang khảo sát này.

2. PointsPrizes có lừa đảo không?

Theo ad thấy có một số bạn trên diễn đàn đã cmt rằng "Thấy mọi người bảo lên 750 điểm là nó đứng hình, không cho kiếm thêm nữa, ko cộng point nữa"?

Tuy nhiên đây chỉ là số rất ít và theo các trang review và diễn đàn lớn update thì câu trả lời là: KHÔNG. PointsPrizes là 1 trong số hiếm hoi website trả công thật cho bạn bên cạnh hàng ngàn website lừa đảo.

Để chắc chắn, bạn hãy tự search google các cụm từ như “pointsprizes scam”, “pointsprizes fake” và bỏ chút thời gian để đọc các bình luận. Họ cũng có các bằng chứng để chứng minh mình là công ty uy tín, như: - Là công ty có số đăng ký rõ ràng tại Pháp - Có facebook với lượng follow hơn 70k và twitter hơn 10k follow - Có bằng chứng về việc trả tiền cho người dùng được chứng nhận bởi tổ chức uy tín như TrustSpot - Có mobile app trên Google Store và Apple Store - Mình có để link ở đây để các bạn tiện tham khảo: https://pointsprizeshelp.zendesk.com/hc/en-us/articles/115001998505-How-do-I-know-PointsPrizes-isn-t-a-scam-fake-cheat-or-fraud-site-

3. Làm thế nào để kiếm tiền với PointsPrizes?

- Bạn cần tích lũy điểm bằng cách hoàn thành offer hoặc khảo sát để có được điểm. Khi bạn tích lũy được tối thiểu 3000 điểm, bạn có thể đổi lấy tiền hoặc các gift card, gift code khác. (3000 points sẽ đổi được 20$ hoặc 1 gift code trị giá tương đương)

Nhưng trước tiên bạn cần đăng ký acc đã: https://www.pointsprizes.com
Kiếm tiền trên PointsPrizes
Nhập địa chỉ email của bạn, và nhấn Create Account, rất đơn giản.

Điểm đặc biệt của website này là bạn chỉ cần nhập email, không cần password. Khi tích lũy đủ điểm và claim prize, PointsPrizes sẽ gửi gift code vào mail cho bạn hoặc trả tiền qua paypal thông qua mail này. Sau khi nhấn Create Account, PointsPrizes sẽ send mail cho bạn và bạn cần đăng nhập vào email để verify lại 1 lần duy nhất.

Dưới đây là giao diện chính của trang web:
Kiếm tiền trên PointsPrizes

4.2 Sơ lược menu:

Website này có giao diện rất trực quan và dễ hiểu, mình sẽ giải thích sơ cho các bạn, các bạn sẽ hiểu nhanh thôi.

Menu “Dashboard”: thống kê điểm mình kiếm được cũng như số điểm mình đã đổi ra tiền mặt hoặc giftcode.

Cụ thể trong hình: mình đã kiếm được 5866 điểm bằng cách làm offer, chơi game, hoặc làm khảo sát. Kiếm được 226 điểm nhờ reference, tổng cộng là 6092 điểm. Mình đã đổi 6000 điểm để lấy 2 mã steam wallet code (mỗi mã 20$), và mình còn lại 92 điểm như góc trên bên phải.

Menu “Earn Points”:

Kiếm tiền trên PointsPrizes
Dưới menu này có các menu con như Top Offers và Offer Walls sẽ liệt kê list các nhà quảng cáo (trong hình là Adgate Media, Wannads, Adscend Media, Offer Toro, Adwork Media, Kiwi Wall) và tất cả các offer bạn có thể làm để kiếm điểm. List offers sẽ khác nhau ở mỗi quốc gia, đối với Việt Nam thì list như trong hình.

- * Menu “Survey Routers”: kiếm điểm bằng cách làm khảo sát.

- * Menu “Video Ads”: như tên gọi, là xem quảng cáo được điểm. Để làm được offer này thì bạn cần có phone android hoặc iphone, tải ứng dụng PointsPrizes trên store về, và xem quảng cáo trên phone.
Ứng dụng kiếm tiền trên PointsPrizes trên App

Menu “Claim Prizes”: Khi tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi để nhận gift code trong menu này:


Kiếm tiền trên PointsPrizes
- Như bạn thấy, có rất nhiều reward khác nhau, và mỗi reward cần số điểm khác nhau để đổi, có cái cần 3000, có cái cần 3750, có cái cần 15000 điểm.


Menu “Use Coupons”: nó giống như các mã giảm giá trong các ứng dụng khác như Grab, lazada… Khi bạn nhập vào, bạn sẽ được điểm, tất nhiên nó có giới hạn. Mình sẽ bàn kỹ trong phần tiếp theo.


Menu “Referral Links”: tạo ref link để gửi bạn bè, khi một người ref bạn, bạn sẽ kiếm được 10% điểm nếu người đó hoàn thành được offer. Lưu ý là bạn chỉ có được điểm ref nếu người đó hoàn thành được offer, bạn sẽ ko có được điểm ref nếu người đó dùng coupon hoặc daily poll, hoặc các bonus point khác.

 4.3 Để kiếm được điểm thì chỉ có các cách sau:

- Làm Offer: Theo kinh nghiệm cá nhân mình thì số offer và khảo sát thực sự trả điểm cho bạn không nhiều, chỉ có vài cái đáng tin cậy trong rất nhiều offer


Trong hình là những offer tin cậy được. Lưu ý, khi bấm vào offer để làm, nó sẽ hiện ra yêu cầu cần hoàn thành offer để có điểm, nhớ đọc kỹ. Ví dụ, khi bấm vào offer Lords Mobile, nó hiện ra như sau:



Như vậy, điều kiện để hoàn thành được offer là bạn phải dùng điện thoại Android, cài game Lords Mobile, Mở game và phải attack được 1 Monster Level 2 được 1 lần. Mình rất thích offer này vì nó dễ kiếm điểm, nếu dùng phone android bạn được 308 điểm sau khi hoàn thành offer, nhưng nếu dùng iphone bạn được tới 520 điểm. Và để hoàn thành được offer, đối với những bạn mới bắt đầu thường sẽ mất khoảng 2 hay 3 tiếng. (vậy mới nói kiếm tiền cũng ko dễ )

Dưới đây là video hướng dẫn play game từ đầu tới khi đánh được Monster Level 2:




"Lords Mobile" là 1 offer làm lại được nhiều lần, và mỗi lần bạn được tới 308 điểm, điều này có nghĩa là với 500 điểm ban đầu thì bạn chỉ cần làm lại offer này khoảng 8 lần là đủ 3k points, quá đã. 

- Làm khảo sát: bạn cần trả lời thật các câu hỏi trong khảo sát, trả lời bậy bạ nó sẽ detect được và không cho bạn điểm đâu

- Daily poll: như mình đã nói ở trên bạn sẽ được 5 points mỗi 24h (ko nhiều lắm)

- Xem quảng cáo trên điện thoại: cái này mình cũng đã đề cập ở trên, tuy số lượng quảng cáo cũng không nhiều, bạn kiếm được 1 point trên 1 quảng cáo.

4.4 Kết luận:

- Để kiếm được 2500 điểm còn lại thì bạn cũng phải có sự làm việc nghiêm túc chứ không phải dễ dàng mà có. Chốt lại thì phương thức để kiếm điểm chính là làm offer và khảo sát, còn những cách còn lại chỉ là phụ vì mỗi ngày chỉ cho bạn 1 ít điểm. Bạn cần kiên nhẫn.

5. Sau khi tích lũy đủ điểm, khi nào bạn mới nhận được tiền (gift code) ?

Sau khi bạn tích lũy đủ 3000, click vào menu “Claim Prizes”

Hãy chọn reward bạn muốn convert, ở đây mình chọn Steam vì mình cần SteamWallet Code để mua game, nhấn Claim Prize

Bước tiếp theo, PointsPrizes sẽ gửi mail cho bạn qua email bạn dùng để tạo account trên PointsPrizes, bạn cần xác nhận yêu cầu đổi điểm của mình.

Tiếp theo phía PointsPrizes sẽ xem xét yêu cầu đổi điểm bạn trong khoảng 1 tuần, và mới quyết định ngày trả tiền (code) cho bạn, thông thường sẽ là 30 ngày (có thể sớm hơn hoặc lâu hơn, nhưng tối đa là 60 ngày họ phải trả cho bạn) từ ngày bạn gửi yêu cầu đổi điểm.

Ví dụ trên hình, ngày mình gửi yêu cầu đổi điểm là 22/1/2019, và ngày họ gửi code cho mình sẽ là ngày 8/3/2019

6. Một số ảnh thanh toán

Mình đã vài lần nhận được steamwallet code như hình:

[​IMG]

[​IMG]

Proof video 1:



Proof video 2:



Proof video 3:


Proof video 4:


(Nguồn: Loca thành viên của mmo4me.)

Previous Post
Next Post

post written by: