Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Sharetool - Cách lấy số điện thoại trên facebook


CỰC HOT! 

Hôm nay kiemtienspeed sẽ hướng dẫn anh em cách lấy số điện thoại từ facebook bất kỳ và mình test chuẩn chỉ được cả 100% luôn nhé ngay cả khi để chế độ ONLY thông tin cá nhân.

Cách này rất phù hợp cho các bác nào muốn lấy số điện thoại bạn gái nào muốn làm quen hoặc lấy data sdt chạy ads. Mình vừa test thử trên mấy acc người quen đã biết số trước (cả nyc cũng lấy được luôn)- Thôi không vòng vo nữa dưới đây là 2 tool mình đã check rất oke nhé - Nếu check ít thì khuyên anh em dùng cách 1 sẽ tốt hơn.

Cách 1



Để lấy được số điện thoại của tài khoản Facebook, người dùng chỉ cần nhập đường dẫn link Facebook sau đó click vào "Lấy Số Điện Thoại". Số điện thoại sẽ ngay lập tức hiển thị trên màn hình, ngay cả khi số điện thoại đặt ở chế độ không công khai.


Mọi người vào đây để nhập link trang cá nhân của mình hoặc bạn bè để xem số điện thoại nhé. - Với cách này thì bạn sẽ check được nhanh chóng nhưng chỉ được 1 link 1 lần nên không có check số lượng lớn được - nếu hết số lượng tra cứu miễn phí anh em nhớ cmt giúp hộ nhé. (nguồn VÕ QUYỀN ANH ).

Hiện tại, công cụ này dường như đã bị gỡ, tuy nhiên trên Internet còn có khá nhiều công cụ tương tự để lấy thông tin của người dùng. Do đó bạn nên hạn chế cung cấp thông tin quan trọng trên mạng xã hội.

Cách 2

Với cách này các bạn có thể Check sll các số điện thoại trên facebook (bất kỳ nick nào luôn - kể cả là comment, like hay bình luận) - Tool cơm nha. Cách làm như sau:

* Đăng nhập trang https://fatel.vn/ và đăng nhập bằng FB.

Đăng nhập bằng FB
* Xác minh SDT để có thể sử dụng dịch vụ:

Nhớ xác minh số điện thoại
* Tiếp theo cần cài đặt addon trực tuyến cho chorme để sử dụng dịch vụ

Thêm tiện ích addon
Tiếp theo nhớ đăng nhập fb vào addon ở góc phải trên cùng màn hình như hình bên dưới:
Đăng nhập với facbook vào addon 
Hình ảnh sau khi đã đăng nhập xong


Tiếp theo: Vào facebook và f5 để hiện lên phần lấy số điện thoại - click vào lấy số điện thoại là ra
Click vào lấy SDT
Đã lấy được các số điện thoại

Cách 3: Dùng Exention để tìm số điện thoại Facebook

Cách này thì đơn giản hơn 2 cách bên trên, các bạn chỉ cần cài đặt tiện ích trên trình duyệt là được. Cụ thể như sau:

Bạn cần tải exention này về máy tính và giải nén chúng ra một thư mục. Tiếp theo cần cài đặt Extension trên Chrome hoặc Cốc cốc.

Tiếp theo bạn cần bật chế độ Developer mode lên. Click vào Load unpacked, trỏ về thư mục vừa giải nén ở bước đầu sau đó chọn Select Folder.

Sau khi cài đặt hoàn tất bạn sẽ thấy ở góc trên của Chrome có biểu tượng hình điện thoại. Click vào đó và chọn Đăng nhập với Facebook.

Sau đó truy cập vào trang Facebook.com và click vào nút Lấy SĐT trong bình luận của người mà bạn muốn tìm số điện thoại. Nếu sdt của người đó có trong dữ liệu của extension thì sẽ hiện lên, còn không có thì hiện lên Không tìm thấy.
Bạn Click vào Extension một lần nửa để xem lại lịch sử tìm kiếm. Tại đây bạn có thể nhập thủ công Số điện thoại để tìm ra Facebook người khác hoặc nhập UID để tìm ra số điện thoại.


Ok vậy là đã xong, chúc các bạn thành công.

* Kết luận: 

Trên đây là 3 cách lấy số điện thoại trên facebook từ link facebook và UID mà mình đã dùng thấy rất tốt phục vụ được nhiều việc, anh em dùng có vấn đề gì nhớ phản hồi nhé.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng cách khác đó là dùng Fplus (đang free 7 ngày) quét id rồi dùng izfabo chuyển id sang sđt - về phương pháp làm thì mình sẽ không nói ở đây vì nó cũng khá tương tự như ở trên nhé:  Chúc thành công!

Update

Thấy chủ đề tool lấy số điện thoại trên Facebook HOT quá. 1 số anh em vẫn chưa hiểu bản chất hoạt động của những tool này nên hôm nay m sẽ chia sẻ để anh em hiểu rõ hơn.
VÌ SAO SỐ PHONE CỦA TÔI ĐỂ "ONLY YOU" MÀ CÁC CÔNG CỤ VẪN LẤY ĐƯỢC
-----------
Tất cả các tool về convert UID hay lấy số điện thoại từ facebook cá nhân hiện tại đều dựa trên 1 nguyên tắc đó là lấy dữ liệu từ database có sẵn. Kho database này khá lớn. Tầm khoản 70-220 triệu record. Chứa gần như tất cả các số phone của FB VN. Bên mình còn có cả db phone US, UK và CA
-----------
- Facebook không hề có API cho phép dev truy xuất thông tin Phone vậy tại sao có thể thu thập được database này??
-> Tất nhiên về nguyên tắc cộng đồng cũng như bảo mật thông tin của FB nên việc cấp API để get phone là không thể. Tuy nhiên, khi bạn nhập 1 số phone vào thanh tìm kiếm trên FB nó sẽ trả về nick FB đăng ký với SĐT mà bạn vừa nhập.

- Vì vậy để thu thập được db này, bên mình đã dùng cách trên. Sử dụng danh sách tất cả số phone ở VN và cho bot chạy tìm kiếm để mapping giữa nick facebook(uid) và phone. Vậy là chúng ta đã có db gồm số phone và uid facebook rồi.

- Khi có database trong tay, việc còn lại là truy xuất ngược trở lại. Nhập uid - Bùm, bùm ==> get ra phone dù nó có only you - private. Cơ bản lý thuyết là vậy nhưng có 1 số khó khăn mà không phải ai cũng có thể crawl được đống database đấy:

+ Thứ nhất, facebook chỉ cho phép search tầm 5000 query 1 ngày / 1 account => để thu thập được db tất cả phone VN thì phải cần 1 số lượng lớn account FB
+ Thứ hai, danh sách tất cả số phone tại VN: Không phải ai cũng có.
+ Thứ ba, kỹ thuật code 1 con bot
+ Và cuối cùng. để crawl 1 lượng lớn thông tin như vậy thì tài nguyên cũng kha khá đấy.

- Cũng nói thêm, sau vụ bê bối rò rỉ thông tin, Facebook liên tục phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người dùng và giới truyền thông. Giá cổ phiếu của công ty liên tục sụt giảm, đồng thời người dùng cũng kêu gọi tẩy chay Facebook và chuyển sang nền tảng mạng xã hội khác. Kế tiếp đó họ đã vô hiệu hóa tính năng tìm kiếm người dùng, bạn bè thông qua email và số điện thoại bởi Facebook lo ngại dữ liệu cá nhân của người dùng có thể bị đánh cắp. Vì vậy cách khai thác db bằng cách mình đã chia sẻ đã không còn khả thi trong thời điểm hiện tại. (Tuy nhiên vẫn còn vài cách để update database :D :D )

- Hiện tại tất cả các tool về get phone - facebook trên thị trường đều sử dụng database có sẵn chứ không hề có việc get phone từ facebook real time nhé. Vì vậy đôi khi bạn sử dụng các công cụ này sẽ thấy nó get ra số phone cũ mà mình đã từng liên kết. Ngay cả công cụ bên m đang phát triển giành cho telesale get phone khách hàng, đối thủ cũng trên nguyên tắt hoạt đồng này nhé!

- Thanks anh em. Mong sau bài này các bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về các công cụ tool lấy số điện thoại trên facebook này


Previous Post
Next Post

post written by: