Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Treo máy kiếm tiền hàng ngày với Spark


Hi anh em, dạo này cũng hơi ít đăng bài vì chủ yếu kiếm các app dễ kiếm được nhiều tiền và đơn giản nhất cho anh em mà thôi. Và tình cờ mình tìm ra một app rất ok và anh em có thể cheat được và treo máy kiếm tiền trên vps thoải mái.

Với app này anh em ít nhất có thể kiếm được là 2.5$ 1 ngày với nhưng người ít treo - với ai treo nhiều thì tiền cũng kiếm tốt hơn trên trang Spark này. Nói chung là app này đang kiếm rất ok nhé - anh em chiến nhanh kẻo nát 

1. Spark là gì?

Spark là một chương trình chat video và bạn có thể trò chuyện với người khác. Chúng hoạt động giúp kết nối mọi người với nhau thành một cộng đồng tương tự như tik tok và kwai.

2. Kiếm tiền với Spark 

Với app Spark một ứng dụng khi "chat video sẽ có tiền" ,quà tặng nhận được cũng có thể chuyển đổi thành tiền như các ứng dụng live streem khác. Điều đặc biệt là bạn sẽ kiếm được 2,5$ trong 33,3phút chat. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để các bạn có thể kiếm tối thiểu 2,5$/ngày/thiết bị androi - mức min paid là 200kim cương=1$ qua paypal.

*Chuẩn bị:

-1 điện thoại androi và tài khoản facebook nữ
-Đăng ký tài khoản tại đây https://api.meetgroup.net/activityres/invitefriends/index.html?chọn đăng ký bằng số điện thoại và hoàn thành mục nhập.Sau đó bạn sẽ được chuyển tới play store ở trên app chọn đăng nhập bằng số điện thoại !chọn giới tính nữ (lưu ý không chat sex để tránh bị người chat tố cáo là khỏi chơi luôn nhé).



Sau khi đăng nhập rồi các bạn sẽ ở màn hình chính.bấm vào chỗ khoanh đỏ và liên kết FB nữ đã chuẩn bị trước đó.


cứ mỗi 40s/lần chat video bạn sẽ được cộng 10 kim cương .bạn có thể đổi kim cương ngay tại mục này hoặc ở màn hình chính bấm vào avatar để đến dashboard.



3. Mẹo kiếm tiền và cheat

Đó chính là các bạn nên dùng VPS sau đó giả lập blustack fake camera pc cho giả lập blustack kia và cứ thế bật video cho người ta xem. (các bạn có thể bật phim hoặc bật sex cũng được nhé).

Về cơ bản thì anh em có thể xem những video:




VPS thì các bác có thể thuê ở Vultr là rẻ nhất chỉ khoảng 2.5$/ tháng- bác nào chưa rõ có thể để lại tin nhắn ở bên dưới nhé. 
Previous Post
Next Post

post written by: