Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Liệu có kiếm được tiền trên App Bbi Mall?

Shark Hưng là "người nhà" với công ty nghi là đa cấp biến tướng BBI Việt Nam?
Gần đây thấy cộm lên với ứng dụng này ngay sau "VN ngày nay" nên quyết định tìm hiểu ứng dụng này luôn, vì thú thật là cũng nghi nghi trang này scam. Nào hãy cùng kiemtienspeed tìm hiểu trang này nhé.

1. Kiếm tiền trên App Bbi mall kiếm tiền như thế nào?

App này là của Công ty Công Nghệ BBI MALL nói chung là cũng khá uy tín. Vừa tạo bạn sẽ nhận được 1000000 Nguyên Bảo vào Ví tích lũy dùng để mua hàng trên ứng dụng. Khi giới thiệu được 1 người dùng khác bạn sẽ nhận được 100000 Nguyên Bảo. Nguyên Bảo giới thiệu được sẽ chuyển từ Ví tích lũy > Ví tiêu dùng ( mất vài ngày ) và bạn có thể quy đổi ra tiền mặt. 1000k Nguyên Bảo = 100k VND

Khi đủ 5 ref bạn sẽ được rút về ngân hàng tức là đủ 500.000 bạn mới được rút. Nói chung là cũng tuyển ref để ăn tiền.

Một số hình ảnh về app này:





2. Góc nhìn từ cộng đồng và kiemtienspeed về kiếm tiền trên App Bbi Mall

* Voz forum(trang cộng đồng nổi tiếng): App nhảm nhí, tới cả phần giới thiệu còn sai chính tả nữa. Các đoạn text trong app thì lũng cũng đọc khó hiểu. Không có email công ty cho đàng hoàng mà xài mail gmail.
ĐẶC BIỆT: app do 1 cá nhân viết không có công ty nào đứng ra chịu trách nhiệm. Vote 1* cho app lừa đảo

* Tài khoản tối thiểu 500 điểm mới cho rút, phí tối thiểu 3%, thoát ra rồi đéo đăng nhập lại được, chức năng Quên mật khẩu chưa chạy, thôi cho biến mẹ đi.

* Với kiemtienspeed: App này thật sự nhiều người chưa biết vì nó còn rất sơ sài, hơn nữa về các điều khoản chưa rõ ràng và time rút cũng cần vài ngày mới biết được nên mình chưa thể test cho các bạn được - nhưng từ đầu năm đến giờ rất nhiều các hình thức đầu tư online siêu lợi nhuận mang dấu hiệu đa cấp rõ ràng các bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư - kẻo tiền mất tật mang- tốt nhất là không tham gia, ví dụ như: BOTTV, Omega,..... đều là hình thức lấy tiền người sau trả cho người trước.

* Update 16/12/2019: App Bbi Mall đang bị tố là đa cấp, lừa đảo, cách thức hoạt động của ứng dụng này lại vô cùng dị biệt.
App Bbi Mall lừa đảo
Theo đó, người tiêu dùng tải ứng dụng và mua hàng qua BBI Mall sẽ được tích điểm 100 - 200%. Theo đó, nếu người bán chiết khấu cho khách hàng 10%, BBI sẽ thưởng thêm gấp 10 lần. Tất nhiên, để hưởng ưu đãi, họ sẽ phải chuyển khoản 3,5 triệu đồng vào ví để được làm thành viên bạch kim. Số tiền này sẽ được quy đổi thành 3,5 triệu điểm, được sử dụng để mua sắm trên ứng dụng. BBI cho phép người dùng mỗi ngày được chuyển đổi 0,05% số điểm thành tiền mặt.

Lấy ví dụ, người tiêu dùng muốn mua chiếc ô tô 1 tỷ đồng trên BBI Mall, ngoài chuyển khoản 3,5 triệu đồng để làm thành viên, họ sẽ phải chuyển khoản vào đây 1 tỷ đồng để thanh toán. Trong trường hợp người bán chiết khấu 10% cho người mua, tức chiết khấu 100 triệu tiền mặt, BBI sẽ thưởng thêm 100% nữa, tức 1 tỷ đồng. BBI sẽ chuyển 100 triệu đồng và thưởng thêm 1 tỷ vào tài khoản tích điểm. Số tiền này sẽ được quy đổi mỗi ngày 0,05%  sang tiền mặt. Có nghĩa là, người mua sẽ được một chiếc ô tô (nếu việc mua bán này là có thực) và sẽ thu được thêm 1 tỷ đồng trong vòng 2 năm.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của một nhà đầu tư, hầu hết những người tham gia ứng dụng này đều không mua bán gì, hoặc chỉ mua bán online nhỏ lẻ. Mục đích chính khi tham gia mạng lưới BBI là để kiếm lời. Đơn cử, với ví dụ trên, nhà đầu tư lập hai tài khoản, rao bán mặt hàng ô tô ảo 1 tỷ và nạp vào ví 1 tỷ đồng để được hưởng thêm 1 tỷ điểm thưởng. Sau gần 2 năm, nhà đầu tư sẽ lấy lại 1 tỷ đồng tiền gốc bỏ ra và hơn 1 tỷ đồng còn lại sẽ được chuyển đổi tiếp tục thành tiền mặt trong 2 năm kế tiếp. Chưa kể, nếu tham gia giới thiệu thêm khách hàng mới, nhà đầu tư còn được tặng thêm tiền.

Nhân viên tư vấn của BBI cho biết, nguồn tiền khổng lồ trả cho khách hàng có được là nhờ các khoản tiền thu về từ khách hàng bạch kim được công ty lấy đi kinh doanh, sinh lời, ngoài ra còn doanh thu từ các lĩnh vực khác.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tài chính, không có sàn thương mại điện tử trực tuyến nào mà có thể kinh doanh siêu lợi nhuận, khuyến mãi “khủng” cho khách hàng như vậy được. Cũng như các mô hình trên, BBI có dấu hiệu của mô hình kinh doanh đa cấp, lấy tiền người sau trả tiền người trước.(theo baodautu)
Mô hình điểm thưởng của BBI đã được cả VTV1 cảnh báo.

3. Kết luận

Với app bbi mall này mình khuyên anh em không nên tham gia vì thật sự nó đã mang tính đa cấp, biến tướng- thay vào đó chơi ví Momo còn sướng hơn và nhớ theo dõi kiemtienspeed để có các kèo app kiếm tiền hàng ngày không lo scam luôn nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: