Thứ Năm, 7 tháng 9, 2023

Hướng dẫn cách làm event kiếm tiền trên MyTV - kiếm 1tr/day dễ dàng

Gần đây MyTV cũng có một event rất hay giúp các bạn có thể kiếm được tiền, mình cũng đã chơi thử và ngày đầu cũng kiếm được khoảng 1tr. Trong đó có khoảng 600k tiền về ck, và 300, 400k tiền thẻ điện thoại. 

Thấy cũng hay hay nên nay mình cũng chia sẻ lại cho các bạn về event này nhé. 

1. Chi tiết về event trên MyTV

Sự kiện này có tên là "Sinh nhật vui - Khui quà khủng” kéo dài từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2023. Nhằm mục đích là kỷ niệm tròn 14 năm thành lập, truyền hình MyTV triển khai chương trình tri ân khách hàng với hơn 11.000 phần quà tổng trị giá gần 4 tỉ đồng.

Cụ thể:

Tất cả các khách hàng hiện hữu của truyền hình MyTV có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn mỗi ngày với chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên giao diện dịch vụ MyTV thuộc các nền tảng SmartTV, SmartBox, Smartphone và trên website https://mytv.com.vn/. 

Giải thưởng ngày là hơn 2.000 phần tiền mặt với mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng vào tài khoản ví VNPT Money, hơn 8.000 mã thẻ điện thoại mệnh giá cao nhất 500.000 đồng, thưởng thức không giới hạn và miễn phí kho phim Galaxy Play với tuyển tập những bộ phim chiếu rạp, phim có phí mới nhất trên truyền hình MyTV.

Mỗi khách hàng nếu đồng ý “Tham gia chơi” và thực hiện “Mở quà” trên giao diện mở quà online sẽ có tối đa 05 lượt mở quà online/01 ngày trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi khách hàng được trúng thưởng tối đa 02 giải thưởng ngày trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

- Danh sách khách hàng trúng thưởng giải thưởng ngày của chương trình được cập nhật hàng ngày trên website https://mytv.com.vn

Đối với giải thưởng đặc biệt:

- Mỗi thuê bao Truyền hình MyTV hoặc Home Combo, HomeTV, gói tích hợp khác có kèm Truyền hình MyTV của VNPT được nhận 01 mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng giải thưởng đặc biệt.

- Điều kiện nhận mã dự thưởng: Mỗi thuê bao được cấp mã dự thưởng phải có ít nhất 01 tương tác sử dụng dịch vụ MyTV trong thời gian từ 15/8/2023 đến hết ngày 30/9/2023. Một mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa 01 giải thưởng đặc biệt.

(Trích: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/sinh-nhat-vui-khui-qua-khung-truyen-hinh-mytv-tri-an-khach-hang-1984?)

2. Cách làm event kiếm tiền trên MyTV?

Thể lệ chương trình mình đã update ở trên tuy hơi dài dòng nhưng mọi người chỉ cần hiểu một vài ý chính là được - chứ đọc full lú đó. 

Đại loại là mỗi một số thuê bao sẽ được mở 5 lượt mở quà online mỗi ngày. Nhiệm vụ của các bạn đó là phải mở quà đó để kiếm cho mình tiền, thẻ điện thoại,..... 

* Cần chuẩn bị:

  • Một điện thoại Android hoặc iOS, or giả lập mobile trên PC đều được. Nhưng theo mình thì nên dùng giả lập để out tài khoản cũng như changer được thông tin thiết bị nhanh nhất.
  • Đăng ký tài khoản trên VNPT Money để nhận tiền.
Xong xuôi chúng ta sẽ đến các bước bên dưới:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần tải App MyTV đã:

Bước 2: Sau khi vào App xong chúng ta tiến hành đăng nhập như bình thường. Ở bước này mình sẽ không hướng dẫn cụ thể nữa.

Bước 3: Lựa chọn vào phần như hình ảnh bên dưới:

Bước 4: Các bạn mở hết các hộp quà là được:

Bước 5: Các bạn mở hết quà nếu không thấy quà gì thì lại out ra tài khoản khác và tiếp tục lặp lại các bước trên cho đến khi mở được quà thì chúng ta sẽ chuyển tiền về VNPTMoney là được. 

* Một số hình ảnh mở được quà của mình:




3. Kết luận:

Trên đây mình đã chỉ cho mọi người cách kiếm tiền trên MyTV- Lưu ý mỗi số điện thoại sẽ chỉ được mở 5 lần thôi, chúng ta sẽ đi kiếm các sdt để đăng ký tài khoản và vào để tiếp tục mở phần quà. Công việc có hơi lặp đi lặp lại nhàm chán nên mình cũng có dùng ít phần mềm Auto Macrorify để đỡ công việc đi phần nào. 

Ai chưa biết dùng auto thì có thể tham khảo bài viết này nhé (dùng nhận diện hình ảnh và setup bằng tay là được).

Previous Post
Next Post

post written by: