Thứ Năm, 31 tháng 3, 2022

Tnex kiếm tiền như thế nào? Liệu Tnex có lừa đảo không?


Với Tnex có lẽ một thời gian chúng ta đã nghe khá nhiều về nó. Vậy thực ra Tnex sẽ như thế nào và có lừa đảo hay không hãy cùng kiemtienspeed tìm hiểu nhé.

1. Tnex là gì?



Tnex là ngân hàng số thế hệ mới thuộc Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải. TNEX là ngân hàng thuần số đầu tiên của Việt Nam cung cấp dịch vụ ngân hàng miễn phí 100% cho người dùng, ra đời ngày 11/12/2020.Hay còn gọi là ngân hàng MSB. Ngân hàng số có nghĩa là mình sẽ giao dịch hoàn toàn ngay trên ứng dụng mà không cần phải ra chi nhánh giao dịch. Bạn có thể làm thẻ ngay trên app Tnex này luôn. 

Tnex cũng tương tự như app MB bank mà mình hay chia sẻ với các bạn. Đều là ứng dụng của ngân hàng nên rất uy tín. Các bạn có thể lên Google gõ thông tin về ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải thì sẽ ra thông tin nha.

Ưu điểm:

  • Không phí chuyển tiền
  • Không phí rút tiền
  • Không phí thường niên
  • Không phí quản lý tài khoản

Nhược điểm:

  • Còn mới, chưa có uy tín nhiều

2. Cách đăng ký tài khoản của Tnex?

Để đăng ký tài khoản Tnex, bạn cần chuẩn bị CMND hoặc Thẻ CCCD. Mình sẽ chỉ hướng dẫn tóm tắt thôi nhé. Vì việc đăng ký khá là dễ.

Bước 1: Lên CH play tải app Tnex và cài đặt về máy.
Bước 2: Điền thông tin của bạn (số điện thoại, gmail, mật khẩu) sau đó nhấn đăng ký.
Bước 3: Chụp hình cmnd 2 mặt trước và sau.
Bước 4: Quay khuôn mặt theo yêu cầu của app (quay phải, chớp mắt, mỉm cười, quay trái).
Bước 5: Chỉnh sửa lại thông tin cá nhân.
Bước 6: Đợi khoảng 2 tiếng để được duyệt tài khoản, sau đó tiến hành đăng nhập lại.

3. Vậy kiếm tiền trên Tnex như thế nào?

Ở mục Trang chủ, bạn lướt xuống một chút, sẽ thấy mấy cái banner đang chạy trong đó có một banner là GIỚI THIỆU BẠN BÈ NHẬN QUÀ VUI VẺ, bạn bấm chọn vào. Lúc này, sẽ hiện ra giao diện Mời bạn bè của TNEX, cũng như hướng dẫn dành cho người gửi và cho người nhận.

Nói chung tuyển ref là cách duy nhất để có thể kiếm được tiền từ App này - việc cheat App cũng khá khó khăn do nó yêu cầu quay cả khuôn mặt.

Về rút tiền thì cũng không quá khó: Trang chủ, bạn kéo đến xuống cuối cùng, ở mục Dịch vụ yêu thích sẽ có rất nhiều dịch vụ như: Chuyển tiền, nạp tiền Thanh toán hóa đơn Mua thẻ điện thoại Nạp điện thoại Mua data 3G/4G

4. Cuối cùng Tnex có lừa đảo hay không?

Nói chung thì App này không lừa đảo - và cách thức hoạt động cũng khá đơn giản. Tuy nhiên mình không đánh giá cao App này cho lắm - mình nghĩ nếu kiếm tiền từ App ngân hàng thì kiếm tiền thẻ Cake dễ dàng và được nhiều hơn nhiều. Hơn nữa thẻ Cake cũng giúp các bạn mua đồ trên lzd rẻ hơn, áp chung được các mã khác pass đồ rất sướng.

>>> Kiếm tiền online Lazada như thế nào? Những mẹo trong nghề chia sẻ?

Previous Post
Next Post

post written by: