Thứ Năm, 8 tháng 4, 2021

Cách để Fake IP cho từng cửa sổ game kiếm tiền?

 

* Mục đích của việc này: 

Nói sơ qua 1 chút - ví dụ bạn có một con game có thể lead offer kiếm tiền từ nó nhưng cần cày quốc chả hạn thì bạn vẫn cần phải giả lập mỗi con account game một IP riêng biệt để tránh bị quét. Thường họ sẽ chỉ cho 1 thiết bị một account mà thôi, nên chúng ta cần phải biết Fake đoạn này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều App Fake ip nhưng đa số chỉ fake cho toàn bộ máy 1 lần chứ ko thể 1 giả lập mà mỗi con cửa sổ lại 1 IP khác nhau được cả.  

- Một số câu hỏi:

Nếu dùng nhiều điện thoại để fake ip thì từng game có ok không? Câu trả lời là hoàn toàn được nếu như bạn có điều kiện và có thể kham quản lý được rất nhiều điện thoại cùng lúc thay vì việc chỉ cần quản lý trên một màn hình pc máy ảo.

Những game nào cần dùng đến cách này?  Với một số game cần đồng đội mà chúng ta bắt buộc phải có team để cày, buft đồ, ref, đánh bạc... thì tốt nhất nên dùng cách này chứ nếu không phụ thuộc người chơi khác thì rất khó chủ động hơn nữa hiệu quả cũng không cao nữa. Ví dụ như game đánh phỏm online thường mình hay thấy quây kiểu này kiểu buft cho nhau và chờ con mồi sập bẫy - vặt lông họ ☺. 

1. Đối với Game Web?

Cơ bản về cách làm là: Tạo nhiều chorme hay Firefox với các profile khác nhau sau đó sử dụng phần mềm Fake IP cho từng tài khoản profile.

>>> Cách làm thì các bạn có thể tham khảo "phần cuối" của bài viết này của mình: https://www.kiemtienspeed.com/2020/12/tao-thu-nhap-tu-ong-auto-tu-tool-captcha.html

Nói chung sẽ cơ bản như sau:

  • Mở chrome tạo 50 profile (bao nhiều profile thì tuỳ)
  • Mỗi 1 profile + cài 1 addon HOLA -  hoặc Proxy Helper
  •  Mở từng profile và bật hola > done ip riêng từng profile

Đó là cách cơ bản để Fake IP bằng extension. Còn nâng cao hơn đó là Fake bằng SSH - mình sẽ hướng dẫn bên dưới:


Đơn giản là các bạn vào Properties của chorme  - mục shortcut - target - sau dòng "C:\Program Files\Google\Chrome\Application\chrome.exe" thì thêm  -địa chỉ sock ssh như hình của mình (lưu ý là điền y hệt thay mỗi địa chỉ ip ssh thôi nhé.)

Lưu ý khi Fake xong các bạn nên kiểm tra lại IP nhé để chắc chắn cho mỗi trình duyệt là IP khác nhau. Các bạn có thể check IP của tab đang mở tại địa chỉ: https://whatismyipaddress.com/ và nhớ thử chiến 1, 2 con game web xem có còn bị phát hiện hay chặn ko nhé.

2. Đối với game Client Pc, Mobile

Game Client Pc tức là mấy game là App phải tải về Mobile, Pc chứ không phải game web, mọi người cứ hiểu như thế là được. Với những loại này cơ bản thì là các bạn sẽ dùng các phần mềm giả lập có hỗ trợ proxy cho từng cửa sổ game ví dụ như Nox setup được qua proxy thì sẽ dễ hơn tuy nhiên tối ưu nhất là hãy dùng Proxifer vì Nox hay Bluestack đều không set up 1 giao diện game 1 IP được mà chi dù có được thì cũng rất lag.

Nói chung Proxifer người ta cũng dùng để chiến offer nhiều chứ ít ai dùng để chiến cắm game vì nó cũng khá lag. Để khắc phục lag thì mình thấy mọi người dùng các tool tương tự cho vào sandboxie để chiến nhưng mà để đơn giản thì dùng Proxifer là được rồi- ngoài ra còn rất nhiều tool nữa nhưng mất phí -  và combo mình ngày trước dùng đó là sanboxie mở nhiều cửa sổ ứng dụng windows và mỗi ứng dụng 1 ip riêng hoặc xử dụng auto boost spotify play chiến cũng rất ok. Ngoài ra còn 1 số tool mất phí nữa nhưng mình không tiện nói ở đây và nói chung là giá cũng chát đó nên hạn chế PR linh tinh.

OK còn bạn nào cần hỏi gì có thể cmt phía dưới nhé. - Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền

Previous Post
Next Post

post written by: