Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Review Univox là gì? Và cách kiếm tiền hàng ngày trên Univox như thế nào?


Giao diện trang khảo sát Univox

1. Univox là gì?

Mình cũng xin chia sẻ luôn UnivoxCommunity.com là một trang web khảo sát kiếm tiền cung cấp các cơ hội để đưa ra phản hồi về các sản phẩm tiêu dùng khác nhau - và chúng ta sẽ được tiền thưởng từ những lần phản hồi đó.

Univox Community thuộc sở hữu của Market-Cube.com, một công ty nghiên cứu thị trường, phát triển bảng điều khiển trực tuyến, phân phối mẫu và nghiên cứu công nghệ được thành lập vào năm 2009. 

2. Những ai có thể tham gia Univox này? Và bắt đầu với trang Univox như thế nào?

Thật đáng mừng là bất kỳ ai cũng có thể tham gia và không có giới hạn quốc gia nào cả. Để tham gia bạn cần đăng ký tài khoản:

Đăng ký tài khoản và nhận 2$ khởi đầu - và có thể tải App để thuận tiện

Quá trình đăng ký miễn phí, đơn giản và chỉ mất chưa đầy 2 phút để hoàn thành. Bạn sẽ chỉ được yêu cầu cung cấp tên, địa chỉ email và tạo mật khẩu. Để truy cập trang web, bạn sẽ phải xác minh email. Là thành viên mới, bạn sẽ được tặng $ 2 như một món quà chào mừng.

Tiêp theo bạn cần hoàn thành hồ sơ của mình bao gồm:
  • Giới tính
  • Tuổi tác
  • Khu vực
  • Hành vi mua sắm
  • Sở hữu xe hơi


Mình vẫn khuyên các bạn là để được tối ưu nhất thì cứ chém gió là mình đã sở hữu xe hơi, tích cực đi mua sắm và độ tuổi 29 là đẹp nhất nhé. Mặc dù Univox sẽ hỏi khá nhiều nhưng yên tâm là bạn sẽ không mất gì đâu ngược lại họ sẽ cho bạn 5 đô la chỉ để hoàn thành tất cả thông tin profile của bạn.  Sau khi đăng ký và xác nhận email là bạn có thể làm việc để kiếm tiền.

Những bạn nào chưa biết cách điền profile như thế nào có thể đọc bài viết này của mình nhé: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online - bách phát bách trúng? 

3. Kiếm tiền trên Univox


Khi bạn đã đăng ký và hoàn thành hồ sơ của mình, bạn sẽ bắt đầu nhận được lời mời qua email để tham gia khảo sát. Hầu hết các cuộc khảo sát trên trang web đều ngắn và chỉ mất từ ​​5 đến 40 phút. Những người ở Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Úc nhận được nhiều cuộc khảo sát nhất vì nhân khẩu học của họ.
Trung bình, các cuộc khảo sát ở đây sẽ được trả từ $0,5 đến $ 2,00 cho một cuộc khảo sát kéo dài 5 đến 15 phút. Tất nhiên, có những cuộc khảo sát và khảo sát dài hơn sẽ trả nhiều tiền hơn, nhưng đây là những con số trung bình các bạn có thể áng chừng.

Nhưng có một điều lưu ý là trang này khảo sát sẽ là mục chính để các bạn kiếm tiền tuy nhiên thì cũng cần lưu ý rằng trả lời đồng nhất các thông tin với nhau tránh câu này trả lời 1 đăng câu kia trả lời một nẻo nếu không sẽ bị loại khỏi khảo sát đó. Nêu bị loại thì bạn sẽ nhận được 1 ít tiền an ủi thường là "5 điểm". 

Trên trang này sẽ không trả thẳng tiền cho bạn mà họ sẽ quy đổi bằng điểm: Bạn sẽ nhận được điểm thưởng với số tiền khác nhau mỗi khi bạn hoàn thành một cuộc khảo sát hoặc thực hiện các hoạt động trả phí khác trên trang web. 100 điểm tương đương với 1$. 

Ngưỡng tối thiểu để rút tiền mặt là 2500 điểm hoặc 25$ - Anh em cũng sẽ rất nhanh chóng đạt minpay thôi. 25$ sẽ vào khoảng 500k VNĐ cho anh em nào lười check nhé. Khi đủ minpay bạn sẽ gửi yêu cầu qua nút thanh toán để họ chuyển tiền qua cho bạn thông qua PayPal, thẻ quà tặng hoặc Thẻ Visa ảo  - Tiền sẽ về tài khoản max tối đa là 15 ngày.

Thực tế sẽ có bốn cấp độ người dùng khác nhau trên Univox. Tất cả chúng đều miễn phí và bạn không phải nạp tiền để được lên lv mà sẽ dựa trên số lượng khảo sát mà bạn hoàn thành. Khi bạn tăng cấp bậc thành viên, ngưỡng rút tiền sẽ thấp hơn. Mức thấp nhất là $ 10 hoặc 1.000 điểm.

Ngoài khảo sát thì bạn cũng có thể kiếm thêm điểm, tiền bằng cách tham gia các cuộc thi hoặc mời người khác tham gia trang khảo sát này cùng.  Với mỗi lượt mời thành công bạn sẽ nhận được 1$

4. Phần Kết Luận:

Ưu điểm:
  •  Một điều thú vị về trang web khảo sát cụ thể này là bạn sẽ nhận được một phần thưởng nhỏ nếu bạn bị loại trong khi tham gia một cuộc khảo sát. Tiền thưởng chỉ là 0,05 đô la, nhưng điều đó tốt hơn là không nhận được gì ngoài việc lãng phí thời gian cho việc cố gắng hoàn thành một cuộc khảo sát mà cuối cùng bạn không phù hợp.
  •  Univox là một trong số ít các trang web vẫn thưởng đơn giản cho việc đăng ký sử dụng cổng khảo sát của họ. Bạn sẽ nhận được khoản tín dụng $ 2 khi đăng ký. 
  •  Bạn có thể nhận được tiền thưởng trên Univox Community bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia. Khi bạn của bạn đủ điều kiện cho 10 cuộc khảo sát hoặc hoàn thành thành công một cuộc khảo sát, bạn sẽ nhận được $ 1. Bạn có thể giới thiệu tối đa năm cá nhân với tổng cộng $ 5 tiền thưởng.
Nhược điểm:
  •  Đáng buồn là tỉ lệ loại người dùng của trang này khá nhiều và tốn time của người khảo sát khi cuối cùng họ lại bị loại.
Ok vậy là mình đã review xong cho các bạn cách kiếm tiền trên trang Univox rồi - chúc các bạn kiếm được nhiều tiền đừng quên ấn nút chuông và share blog của mình nếu thấy nó hữu ích nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: