Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

5 trang web để kiếm tiền trực tuyến tốt nhất cho những kẻ "sáng tạo"


"Kẻ sáng tạo" vâng - đó chính là những người tạo ra content, nội dung hay video, ý tưởng,..... độc đáo, thu hút người đọc, người xem vào nội dung của họ. Và điều này mình thường đánh giá rất cao các bạn sinh viên ở Việt Nam luôn chủ động tìm tòi cái mới để phát triển và statup - bản thân web của mình cũng đã có một bài viết về kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên - các bạn tham khảo qua nhé!

Việc kiếm tiền trên Internet là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có nguồn thu nhập thụ động tốt nhưng để kiếm được thu nhập khá, trước tiên bạn phải tìm ra những cách kiếm tiền thực sự trên Internet. Sự thật là nếu lướt face thì mình chắc chắn rằng bạn phải bắt gặp những quảng cáo tâng bốc như- 'kiếm 100$ 1 ngày không cần vốn, không đặt cọc...' nghe cực kỳ sáo rống -  Những quảng cáo và trang web này được thiết kế để thu hút mọi người và lừa họ sau đó. Các trang web như vậy làm cho khách truy cập tin rằng kiếm tiền trên Internet là rất dễ dàng nhuqng thực tế đó là những cái bẫy lừa đảo và mình cực ghét mấy người đăng tin kiểu xàm lông ảo tưởng đến mức vậy.

Cho nên tiếp theo dưới đây mình đã tổng hợp 5 trang web kiếm tiền trực tuyến tốt nhất dành cho những bạn thích sáng tạọ và cực kỳ tin cậy.

1. Cracked.com


Cracked.com là một trang web hài hước rất phổ biến, trang web này nhận được hàng triệu lượt xem trang mỗi tháng. Họ xuất bản danh sách các bài viết, video, hình ảnh, vv rất hài hước luôn

Cracked.com sẽ trả tiền cho bạn nếu bạn viết cho họ! Nếu có ý tưởng bài viết hài hước thì bạn chắc chắn nên thử trang web này. Cách tốt nhất để kiếm tiền bằng cách sử dụng cracked.com là gửi các bài viết vui nhộn. Bạn cũng có thể tham gia cuộc thi photoshop hàng tuần của họ và kiếm tiền! Bạn cũng có thể gửi video hài hước - Nhấn vào đây để viết cho cracked.com.

Lưu ý: Để kiếm tiền từ trang web này, nội dung của bạn phải có chất lượng tốt. Cracked.com chỉ xuất bản nội dung tốt nhất. Bạn sẽ chỉ được thanh toán sau khi nội dung của bạn được các biên tập viên của trang web chấp thuận và được xuất bản.

2. Listverse.com 

Listverse là viết tắt của 'List Universe'! Họ thường có top 10 list các bài viết tốt nhất của họ và chúng thuộc về các loại khác nhau như  bí ẩn, con người, tội phạm, v.v.

Listverse cũng có một chức năng kiếm tiền đó là "Viết và được trả tiền " tuyệt vời. Listverse trả cho nhà văn 100 đô la nếu bài viết tốt và nằm trong cho danh sách top 10, cùng với đó là được trả 40 đô cho top hình ảnh. Chú ý là bài viết/hình ảnh của bạn phải tuân theo các quy tắc nhất định để được xuất bản. Việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua PayPal.

Nếu bạn tự tin với khả năng của mình với Listverse.com và  gửi danh sách nội dung của bạn.

3. About.com


About.com là một trang web rất phổ biến cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng. Các nội dung thuộc về một loạt các thể loại như máy tính, công nghệ, viết blog, học tập, vv

Những nội dung hữu ích này được gửi bởi các dịch giả tự do viết cho About.com. Họ được gọi là "hướng dẫn". Hướng dẫn của About.com là các chuyên gia trong lĩnh vực tương ứng của họ.

 About.com trả tiền cho hướng dẫn video của dịch giả. Bạn có thể trở thành một người viết bài cho About.com. Nhưng lưu ý là bạn phải là một chuyên gia trong lĩnh vực liên quan của bạn. Bạn sẽ phải trải qua một quá trình lựa chọn để bắt đầu viết cho trang web này.

4.  KnowledgeNuts.com

Knowledgenuts là một trang web xuất bản về các sự thật hữu ích và thú vị. Giống như Listverse, Knowledgenuts cũng có kế hoạch 'Viết và được trả tiền' tốt. Đối với mỗi bài viết được chấp nhận, trang web trả cho bạn $ 10. Việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua PayPal. Bạn nên truy cập trang web và đọc qua các quy tắc và quy định trước khi bạn gửi một bài viết.

5. YouTube 

Mình có rất nhiều bài viết hay về youtube cũng như mẹo kiếm tiền từ youtube các bạn nên đọc tham khảo qua trước. Còn về  cơ chế hưởng tiền của youtube các bạn chắc cũng biết rồi - Nếu bạn tạo video hay, tất cả đều tuân theo các nguyên tắc do YouTube, thì bạn cũng có thể được chọn làm 'đối tác' của trang web. YouTube cho phép các đối tác của mình kiếm được một phần doanh thu được tích lũy từ quảng cáo được hiển thị cùng với video khi video được phát! Chỉ cần xem một số kênh YouTube nổi tiếng của Ấn Độ như- TVF (The Viral Fever) và AIB (All India Bakchod) các kênh nổi tiếng như vậy thậm chí còn nhận được tài trợ trực tiếp và các nhà quảng cáo. Quảng cáo thường được thực hiện dưới hình thức đề cập đến thương hiệu trong video.

* Cuối cùng chúc các bạn thành công!
Previous Post
Next Post

post written by: